Địa chỉ: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Suối Mơ Đà Lạt ẩn mình giữa trung tâm thành phố ngàn hoa mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Điểm đến này không chỉ có vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên mà còn có không gian yên tĩnh, thư giãn đến không ngờ. Tiếng nước róc rách, tiếng chim líu lo cùng bầu không khí trong lành làm dịu đi những căng thẳng và mệt mỏi. Đây là một điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên khi đi du lịch Đà Lạt.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 2

Suối Mơ Đà Lạt đang là địa điểm cực "hot" gây sốt trong cộng đồng đam mê xê dịch

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn có thể đến Suối Mơ Đà Lạt bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm vẻ đẹp đỉnh cao của nơi đây, bạn nên đến vào khoảng tháng 7 đến tháng 10. Đây là thời điểm mùa mưa ở Đà Lạt khiến cho nước suối dồi dào và thác nước hùng vĩ hơn. Bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh sắc lãng mạn khi mây và sương mù bao phủ quanh núi rừng tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ mang đến một màu vàng rực rỡ cho khung cảnh nơi đây. Vẻ đẹp tuyệt sắc của Suối Mơ vào thời điểm này giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp không lối thoát.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 3

Đi vào lúc đẹp trời, nhiều nắng, ít mưa sẽ giúp bạn "săn" được nhiều tấm ảnh tuyệt đẹp

Dưới đây là một số phương tiện mà bạn có thể sử dụng để di chuyển tới Suối Mơ Đà Lạt:

Đi bằng xe máy: Bạn có thể tự lái xe máy từ trung tâm Đà Lạt theo đường Hoa Cẩm Tú Cầu, ohường 3, hướng về Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Sau khi qua cầu Tuyền Lâm, bạn tiếp tục đi thẳng khoảng 6km rồi rẽ trái vào đường nhỏ có biển chỉ dẫn Suối Mơ. Bạn sẽ đi qua một con đường rừng đầy thơ mộng rồi đến quán cà phê Suối Mơ Đà Lạt.

Đi bằng xe buýt: Xe buýt cũng là lựa chọn được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích vì giá thành rẻ, giúp tiết kiệm được kha khá chi phí. Bên cạnh đó, đi bằng xe buýt sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt một cách chậm rãi thông qua cửa kính xe.

Đi bằng xe khách: Bạn có thể đặt vé xe khách từ Sài Gòn hoặc các tỉnh lân cận đến Đà Lạt. Hãy chọn những nhà xe uy tín và có dịch vụ đưa đón tận nơi như Phương Trang, Mai Linh, Hoàng Long, hay Hà Linh. Bạn có thể yêu cầu nhà xe đưa bạn đến gần khu du lịch Hồ Tuyền Lâm rồi bắt xe ôm đến Suối Mơ Đà Lạt. Giá vé xe khách dao động từ 200.000 VND - 300.000 VND tùy theo nhà xe và thời điểm.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 4

Đường di chuyển tới đây không quá khó khăn nhưng sẽ hơi trắc trở với những ai đi lần đầu

Trong lòng khu rừng nguyên sinh rộng lớn, Suối Mơ ẩn hiện như một bức tranh tuyệt mỹ. Nước suối trong vắt chảy qua những đập tràn hùng vĩ tạo nên khung cảnh đẹp như mơ. Suối Mơ là nơi nuôi dưỡng sự sống của nhiều loài hoa và chim quý hiếm cùng hệ sinh thái động, thực vật đa dạng, phong phú. Đây là một thiên đường nhiệt đới nơi bạn có thể dành thời gian lắng nghe tiếng chim hót, ngắm nhìn những bông hoa rực rỡ và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 5

Đây là dịp để bạn khám phá khu rừng nguyên sinh rộng lớn bên cạnh dòng suối mát lành

Suối Mơ Đà Lạt nổi tiếng với những thác nước trắng xóa mang đến cho bạn một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Nước thác trắng xóa chảy mạnh từ trên cao xuống tạo ra những thanh âm rộn ràng giữa rừng núi rộng lớn. Bạn cũng có thể thư giãn tâm trí bằng cách lắng nghe tiếng thác nước vang lên trong không gian trong lành như một bài hát của thiên nhiên.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 6

Những thác nước trong vắt, trắng xóa tựa như những tấm lụa trắng giữa khu rừng thiên nhiên

Đã nhắc đến những điểm chụp ảnh nổi tiếng nhất ở thành phố ngàn hoa thì không thể bỏ qua Suối Mơ Đà Lạt. Nằm ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh, dòng suối này có một đập tràn 7 tầng tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và lãng mạn. Nước suối chảy róc rách qua những tảng đá, phản chiếu ánh nắng vàng tạo nên những bức ảnh đẹp như tranh vẽ. Bạn có thể chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau như từ trên cao nhìn xuống hay từ dưới lên ngắm nhìn đập tràn. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn có những bức ảnh độc đáo, ấn tượng.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 7

Suối Mơ Đà Lạt là điểm "sống ảo" được nhiều người tìm kiếm vì khung cảnh thơ mộng, hữu tình

Đây là một điểm đến lý tưởng mà MIA.vn tin rằng sẽ phù hợp cho những người đam mê khám phá thiên nhiên. Nơi đây có những con đường mòn rừng đầy thử thách dẫn bạn qua các cung đường đồi núi hùng vĩ. Bạn có thể tự do lựa chọn cách tham gia trekking theo nhóm hoặc cá nhân để trải nghiệm những cảnh sắc hoang sơ và đẹp mắt của Suối Mơ.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 8

Trekking băng qua khu rừng nguyên sinh rộng lớn và khám phá thảm thực vật phong phú tại đây để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Suối Mơ Đà Lạt mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để cắm trại và BBQ ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn thuê hoặc mang theo thiết bị cắm trại của mình để tổ chức những buổi dã ngoại vui vẻ cùng người thân và bạn bè. Đừng quên chuẩn bị đồ ăn đầy đủ và thưởng thức bữa picnic tại Suối Mơ. Đây là dịp để bạn hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và nạp năng lượng cho những hoạt động tiếp theo.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 9

Đừng quên thử trải nghiệm cắm trại hoặc tổ chức các bữa tiệc picnic ngay bên cạnh dòng suối

Suối Mơ Đà Lạt là một quán cafe đang rất được ưa chuộng với vị trí đắc địa bên bờ suối. Nơi đây là một địa điểm lý tưởng để bạn nhâm nhi cà phê và chụp ảnh sống ảo với những tiểu cảnh được trang trí đẹp như mơ. Đây là một quán cafe không thể bỏ lỡ khi bạn đến đây du lịch. Đặt chân tới đây, bạn sẽ mang về cả album ảnh triệu like để khoe bạn bè, người thân.

Đến Suối Mơ Đà Lạt săn ảnh cực chill bên khung cảnh thơ mộng 10

Thư giãn tại Cafe Suối Mơ Đà Lạt và "săn" ảnh ở đây sẽ giúp bạn đem về cả album đẹp xuất sắc

Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian để thư giãn, nghỉ ngơi và hòa mình về với thiên nhiên trong lành, mát mẻ, Suối Mơ Đà Lạt chính là một địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đặt chân đến với Suối Mơ, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào sự bình yên mà nơi này mang tới. Tâm hồn của bạn cũng vì thế mà thư giãn hơn, tạm biệt hết mọi buồn phiền, gánh nặng còn trĩu trên đôi vai. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê bạn bè cùng nhau xách vali lên đường khám phá Suối Mơ ngay thôi!