Nếu đã quá quen thuộc với hành trình khám phá du lịch Malaysia và Singapore, Thái Lan bằng đường bộ, đường hàng không, bạn hãy đổi mới bằng cách trải nghiệm du thuyền. Du thuyền Genting là một trong những du thuyền hiếm hoi tại đây hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm dịch vụ đáng khám phá. Vậy có gì trên du thuyền Genting Dream khiến các tín đồ du lịch đua nhau tìm đến khám phá như thế, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm đến khám phá nhé!

Genting Dream là một tàu du lịch của Resort World Cruise. Trước đây con tàu này trực thuộc tập đoàn Du lịch tàu biển Genting và hãng tàu biển Dream Cruise Line trước khi được thuê lại bởi Resort World Cruise.

Đây là một du thuyền với kích thước ấn tượng với tổng trọng tải lên đến 151300 tấn cùng độ dài khoảng 335 mét và chiều rộng khoảng 40 mét. Tốc độ tối đa của con tàu là khoảng 23 hải lý một giờ.

Tàu Genting Dream được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cũng như loạt tiện ích thú vị giúp bạn có thêm những trải nghiệm trọn vẹn khi khám phá du lịch cũng như vui chơi giải trí tại đây.

Lịch trình của Genting Dream chủ yếu sẽ đi qua Malaysia và Singapore và neo đậu tại những bến cảng lớn. Đôi khi, con tàu khổng lồ này cũng đi đến địa phận của Thái Lan. Trừ chuyến tàu Kỳ nghỉ cuối tuần 2 đêm thì bạn hoàn toàn có thể xuống tàu tại các cảng để đi lại tham quan. Bạn nên hỏi trước khi đặt vé tàu để có thông tin chính xác nhất.

Tàu Genting Dream thường có hai địa điểm khởi hành là Port klang thuộc Kuala Lumpur (Malaysia) hoặc bến cảng Marina thuộc Singapore. Tàu sẽ đi qua những địa điểm du lịch lớn như Singapore, Penang, Kuala Lumpur, Phuket tùy vào lịch trình mà bạn chọn. Trước khi đặt vé, hãy theo dõi qua website của Resort World Cruise để lựa chọn lịch trình phù hợp nhất bạn nhé!

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 2

Genting Dream là một tàu du lịch của Resort World Cruise. Ảnh: meyerwerft

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 3

Genting Dream là một du thuyền với kích thước ấn tượng. Ảnh: flyingsquirrelholidays

Genting Dream là một du thuyền hạng sang với quy mô lớn cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua một số trải nghiệm độc đáo và khám phá không gian bên trong của Genting Dream.

Tàu Genting Dream có sức chứa lên đến khoảng 3500 hành khách cùng với hơn 1900 thủy thủ. Vì thế, nơi đây trở thành một trong những du thuyền có sức chứa lớn nhất Châu Á. Ngoài ra, không gian của con tàu còn sở hữu khoảng 1674 phòng nghỉ cùng 70 % gian phòng có ban công riêng. Bên cạnh đó, Genting Cruise còn có 100 khu vực kết nối cho các gia đình cũng như các nhóm du lịch.

Với sức chứa khá lớn, tàu Genting Cruise trở nên khá hoành tráng và rực rỡ khi neo đậu bên bến cảng của Singapore. Dù sở hữu không gian và sức chứa khổng lồ nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ của Genting Dream được đánh giá thấp. Các tín đồ du lịch thường hay đánh giá nơi đây là một địa điểm hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo.

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 4

Tàu Genting Dream có sức chứa lên đến khoảng 3500 hành khách cùng với hơn 1900 thủy thủ. Ảnh: imagineholidays

Phòng nghỉ tại Genting Dream đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều căn phòng được thiết kế trang nhã. Một số phòng còn có thêm balcon giúp bạn có thêm cơ hội trải nghiệm và khám phá những cảm giác mới trong không gian biển cả bên ngoài. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện ích với chất lượng 5 sao mang đến bạn không gian sống tuyệt vời.

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 5

Phòng nghỉ tại Genting Dream đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều căn phòng được thiết kế trang nhã. Ảnh: Trevallog

Không gian vui chơi của du thuyền Genting cực kỳ ấn tượng với nhiều hạng mục độc đáo đáng khám phá. Bạn có thể tìm thấy bàn billiard, spa, rạp chiếu phim, tàu lượn siêu tốc VR cùng nhiều hạng mục giải trí ấn tượng khác khi đến với du thuyền Genting Dream. Đôi khi, trên thuyền sẽ có DJ và nhạc sống ấn tượng mang đến không gian trải nghiệm ngoài trời vô cùng tuyệt vời.

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 6

Không gian vui chơi của du thuyền Genting cực kỳ ấn tượng với nhiều hạng mục độc đáo đáng khám phá. Ảnh: iVIVU

Những quán bar với phong cách ấn tượng cùng đồ uống hấp dẫn là một trong những đặc sản của Genting Dream. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội vừa thưởng thức cocktail vừa chiêm ngưỡng những tiếc mục độc đáo được trình diễn trên du thuyền.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy 345 nhà hàng phục vụ đồ ăn với nhiều món ngon đến từ những nền ẩm thực lớn trên thế giới. Những nhà hàng mang phong cách Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ mang đến bạn cơ hội trải nghiệm bức tranh văn hóa ẩm thực độc đáo của khu vực này.

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 7

Những quán bar với phong cách ấn tượng cùng đồ uống hấp dẫn là một trong những đặc sản của Genting Dream. Ảnh: iVIVU

Dấu ấn rực rỡ nhất trong những tiện ích giải trí tại Genting Dream chính là công viên nước tọa lạc ngay trên du thuyền vô cùng ấn tượng. Bạn có thể tìm thấy 6 đường trượt hoành tráng của công viên nước này. Tận hưởng không gian công viên nước thú vị trong không gian rực rỡ của đại dương cũng sẽ mang đến bạn loạt tiện ích thú vị. Ngoài ra, bên trong Genting còn có nhiều bộ môn hấp dẫn khác mà bạn có thể tham gia như zipline, leo núi nhân tạo, bowling hoặc mini-golf…

Thực hiện hải trình ấn tượng cùng du thuyền Genting Dream 8

Dấu ấn rực rỡ nhất trong những tiện ích giải trí tại Genting Dream chính là công viên nước tọa lạc ngay trên du thuyền vô cùng ấn tượng. Ảnh: iVIVU

Genting Dream là một trong những du thuyền ấn tượng mà bạn nên khám phá khi du lịch Malaysia, Singapore. Du thuyền ấn tượng với chuyến hải trình đưa bạn đến với những địa điểm tham quan ấn tượng này sẽ là một trải nghiệm ấn tượng mà bạn nên thử qua một lần trong đời.