Trong thời đại số khi đời sống của mọi người đều tăng lên thì những nhu cầu giải trí cũng tăng theo. Chắc hẳn maọi người đều biết đến bộ môn giải trí “đua xe công thức 1” hay còn được biết đến với tên gọi là F1 - sân chơi của các tay đua nổi tiếng. Nhưng bạn có biết rằng, trước đó những tay đua này họ đều tập luyện với xe Go Kart.

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 2

Go Kart là bộ môn giải trí siêu độc lạ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Go Kart khi nhìn qua có hình thù giống như 1 chiếc xe đồ chơi, nhưng thực tế chiếc xe này cũng vô cùng "xịn sò" đấy nhé! Phần trọng tâm xe rất thấp với động cơ mạnh mà không hề có sự giúp đỡ của các thiết bị trợ lực nào hết. Điều này đòi hỏi người lái xe phải hoàn toàn vững tay lái và có kỹ năng để kiểm soát cuộc đua.

Tại Việt Nam, không khó để chúng ta tìm thấy những sân chơi Go Kart chuyên nghiệp. Tuy nhiên cách đây chưa lâu, thị trường đua chính thức rộng mở với các trường đua có tiêu chuẩn quốc tế bắt đầu hoàn thiện.

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 3

Cấu tạo cơ bản của chiếc "siêu xe" chạy với tốc độ cao

Khi đua Go Kart, bạn sẽ học về luật cờ được áp dụng trong các trận đua trên thế giới. Nếu bạn cố tình cản trở người ở phía sau vượt lên hoặc va vào đuôi xe người khác thì xe bị phất cờ đen, tức là ra ngoài.

Đường đua xe Go Kart Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn để tổ chức team building hoặc vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Với những ai muốn thư giãn bản thân, thì đây cũng là môn thể thao giải trí bạn nên lựa chọn.

Được đánh giá là một bộ môn giải trí siêu hấp dẫn bởi tốc độ, kỹ năng thì bộ môn đua xe Go Kart Hà Nội sẽ đem đến một số lợi ích cho người tham gia:

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 4

Môn giải trí giúp bạn giải stress và hưng khởi tinh thần

- Rèn luyện và nâng cao khả năng tập trung cực kỳ cao, khả năng phán đoán tình huống xuất sắc khi bạn sẽ phải chú ý và tập trung lái xe, quan sát những tình huống xảy ra trên đường đua.

- Giải tỏa stress, những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống.

- Tăng cường sự phản xạ khi phải khéo léo xử lý các tình huống có thể xảy ra bất ngờ trên đường đua.

- Cải thiện các chức năng của não bộ, giúp bạn tỉnh táo và năng lượng hơn sau mỗi lần trải nghiệm.

- Rèn luyệ kỹ năng xây dựng tinh thần đồng đội, gắn kết tình bạn qua những cuộc trò chuyện, hỗ trợ lẫn nhau.

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội hay đang có ý định du lịch Hà Nội mà muốn trải nghiệm Go Kart nhưng chưa biết đến địa điểm nào? MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn top 5 địa chỉ đua xe Go Kart Hà Nội siêu xịn sò và trường đua hiện đại nhất nhé!

Địa chỉ: công viên Yên Sở, Gamuda Land, phường Kim Mã, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giá vé tham khảo từ: 200.000 VND/người (15 phút trải nghiệm)

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 5

Mô hình đua xe ngoài trời vô cùng thoáng đãng và mát mẻ

Mới đổ bộ vào Hà Nội cách đây không lâu nhưng có thể nói các trường đua Go Kart tại đây đã khiến giới trẻ đứng ngồi không yên, đổ xô đi trải nghiệm. Và cái tên tiếp theo mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là HaNoi Super Karting - Công viên Yên Sở.

Đường đua Go Kart Hà Nội này chỉ dài 530m nhưng có tới 5 khúc cua vô cùng ấn tượng, trải dài từ cao xuống thấp theo địa hình của từng khu đất. Tuy có vị trí tọa lạc khá xa trung tâm thành phố nhưng trường đua mini này vẫn có sức hút vô cùng hấp dẫn đối với mọi "tay đua" tại Hà thành.

Các con xe tại đây đều được nhập mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng cùng những cung đường đua luôn được kiểm tra đều đặn, mang tính thách thức khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của tín đồ đam mê mê tốc độ.

Địa chỉ: phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

Giá vé tham khảo từ: 355.000 VND/người (gồm 20 phút trải nghiệm đua xe Go Kart, 1 chai nước uống, 1 phần gà rán nhỏ)

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 6

Cảm xúc phấn khởi và hào hứng sau khi vừa hoàn thành xong một chặng đua

Điểm nổi bật của đường đua Go Kart Hà Nội này là trang bị nhiều loại địa hình khác nhau, nhằm tăng thêm phần thử thách cho các "tay đua". Bạn sẽ được trải nghiệm các đường đua như bê tông, hạt cao su và Asphalt.

Và tại Go Kart Long Biên cũng sở hữu đường đua ngoài trời có diện tích khá rộng, với hệ thống xe Go Kart 390cc xịn sò, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm tốc độ của bất cứ ai một cách thỏa mãn nhất.

Địa chỉ: xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Giá vé tham khảo từ: 220.000 VND - 390.000 VND/người

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 7

Dễ dàng sở hữu những khung hình check-in ấn tượng cùng những chiếc "siêu xe"

Trường đua Go Kart tại Ngũ Hiệp - Thanh Trì là một trong những địa điểm để đua xe Go Kart được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích, nơi đây được sáng lập từ 1 CLB của những bạn trẻ đam mê tốc độ.

Đặc biệt, trường đua có diện tích lên đến 5000m2 và nằm trên một khu đất biệt lập và khá thoáng đãng. Tại đây, các tay đua sẽ được trải nghiệm những khúc cua "cực chất", mang lại sự kích thích cho người chơi.

Mặc dù diện tích có thể chưa bằng các trường đua tiêu chuẩn, nhưng đối với những dân chơi tốc độ nghiệp dư thì đây là sân chơi yêu thích, thu hút rất đông các bạn trẻ. Bạn có thể chạy với tốc độ xe 40km/h và tối đa lên tới 70km/h.

Địa chỉ: Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Giá vé tham khảo: từ người lớn: 99.000 VND/người; trẻ em: 59.000 VND/người.

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 8

Tại Go Kart Aeon Mall Hà Nội bạn sẽ được trang bị đầy đủ các món đồ bảo hộ an toàn

Có thể nói hệ thống đường đua tại Go Kart Aeon Mall Hà Nội có quy mô khá lớn khoảng 4.500m2. Các dòng xe Go Kart có chất lượng đạt chuẩn cùng những bộ đồ bảo hộ được cung cấp an toàn và đầy đủ. Trước khi tham gia đường đua thì bạn sẽ được các anh kỹ thuật hướng dẫn cách chơi miễn phí.

Địa chỉ: Vincom Mega Mall Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá vé tham khảo từ: 99.000 VND/người

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 9

Hệ thống phòng đua hiện đại với những ánh đèn LED lung linh

Đường đua Go Kart tại Vincom Mega Mall Smart City có chiều dài lên đến 250m. Bạn sẽ được trải nghiệm đua xe trên mặt sàn bê tông được phủ epoxy bóng vô cùng hiện đại. Hệ thống xe Go Kart điện, có phần trọng tâm thấp và vô lăng không trợ lực sẽ mang đến cho bạn và hội bạn thân những trải nghiệm tốc độ thuần túy nhất.

Xe Go Kart cũng có thể trở thành trải nghiệm “ám ảnh” của bạn nếu bạn không chuẩn bị kỹ những kỹ năng cũng như kiến thức cần biết. Vì vậy, bạn hãy tham khảo một số lưu ý tại Go Kart Hà Nội để trở thành “nhà vô địch” trong cuộc chơi 20 phút này nha.

Đua xe Go Kart Hà Nội: loại hình giải trí độc đáo và hiện đại 10

Các anh kỹ thuật hỗ trợ các thao tác lái cơ bản và an toàn

- Những người chưa từng chơi vẫn có thể tham gia sau khi được nhân viên hướng dẫn trong 10 phút, bạn sẽ được học về các kỹ năng điều khiển, nguyên tắc an toàn khi ngồi lên một chiếc Go-Kart.

- Trước khi tham gia chơi Go Kart Hà Nội, bạn sẽ được trang bị đồ bảo hộ cần thiết, bao gồm như bao tay, giáp chân, quần áo và mũ bảo hiểm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

- Với đường đua Go Kart Hà Nội ngoài trời, người chơi nên đi vào buổi chiều và đến sớm để nghe hướng dẫn kỹ thuật chơi.

- Mỗi chặng đua sẽ kéo dài tối đa 20 phút, sau đó trọng tài sẽ phất cờ hiệu trở về khu vực xuất phát để được kiểm tra kỹ thuật, tiếp nhiên liệu và hạ nhiệt cho những chiếc lốp.

- Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh sau khi đua xong thì hãy thông báo với nhân viên trước đó.

- Bạn cần tới sớm hơn 15 phút để đảm bảo được hướng dẫn, đúng lượt chơi, không làm ảnh hưởng tới ca sau.

- Bạn nên book lịch qua hotline trước khi qua, nhất là vào cuối tuần để tránh kín lịch. Nếu bạn đến muộn 10 phút, Go Kart sẽ dời lịch của bạn sang ngày sau.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Go Kart Hà Nội dành cho bạn. Nếu bạn là dân đam mê tốc độ bấy lâu nay và đang tìm kiếm môn thể thao để thỏa mãn sở thích ấy thì Go Kart Hà Nội là lựa chọn hấp dẫn mà MIA.vn nghĩ bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy rủ ngay hội bạn thân tham gia và đừng quên sống ảo để có những chiếc ảnh chất lừ nhất nhé!