Thiên đường ẩm thực Hà Nội bao giờ cũng khiến những bạn trẻ xuýt xoa với những món ngon thú vị, hấp dẫn. Một trong những món ngon đường phố Hà Nội được nhiều bạn trẻ săn đón trong thời điểm gần đây chính là món gà mẹt. Vậy đâu là những quán gà mẹt ngon trứ danh thủ đô mà có thể bạn vẫn chưa biết, hãy cùng MIA.vn khám phá nhé!

Địa chỉ: 33 TT1 đường số 2, Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm

Giờ mở cửa: 9h - 22h30

Giá tham khảo (năm 2024): từ 250.000 VND

Nhà hàng Thế giới Gà là địa điểm mà bạn có thể thưởng thức những mẹt gà hấp dẫn với hương vị độc đáo mang lại trải nghiệm ẩm thực khó quên. Nhà hàng này nổi tiếng với nhiều món gà trong đó có các mẹt gà hấp dẫn, thơm lừng được chế biến ngay tại chỗ.

Gà ở đây được chế biến bằng nhiều cách khác nhau nhưng điểm chung là sở hữu hương thơm hấp dẫn níu chân các tín đồ ẩm thực. Menu gà mẹt của Nhà hàng Thế giới Gà sẽ bao gồm mẹt 5 món, 7 món, 9 món, gà bó xôi, gà nướng lu với hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, hương vị gà đậm chất ẩm thực Tây Bắc sẽ khiến bạn cảm nhận được nhiều trải nghiệm ẩm thực chỉ có tại đây.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 2

Nhà hàng Thế giới Gà là địa điểm mà bạn có thể thưởng thức những mẹt gà hấp dẫn với hương vị độc đáo mang lại trải nghiệm ẩm thực khó quên

Địa chỉ: BT1 - 20 Nguyễn Xuân Khoát, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm | 288 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Giờ mở cửa: 8h -13h | 15h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 260.000 VND

Mẹt gà Thiên Vương có khá nhiều cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Tiệm gà này sở hữu những mẹt gà hấp dẫn với sự kết hợp của nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Menu gà mẹt tại Thiên Vương Quán có những sự lựa chọn phù hợp cho các nhóm đông người như mẹt 5 món, 7 món, 10 món hay mẹt gà và thịt heo thập cẩm… Gà của quán được đánh giá là được tẩm ướp khá kỹ càng với hương vị đậm đà và được kết hợp cùng những món ăn kèm độc đáo.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 3

Mẹt gà Thiên Vương có khá nhiều cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội

Địa chỉ: 269 Kim Mã, quận Ba Đình

Giờ mở cửa: 8h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 200.000 VND

Vua Gà Nướng Kim Mã là một địa chỉ thưởng thức gà mẹt ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thủ đô Hà Nội. Món gà mẹt với hương vị hấp dẫn cùng những món ngon thú vị như gà hấp lá chanh, gà xào, nộm gà, gà xào, gà nướng ngũ vị sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác ẩm thực độc đáo.

Mẹt gà tại Quán Vua Gà Nướng Kim Mã có đặc điểm là khá rẻ so với việc gọi riêng từng món. Menu gà mẹt được bày trí một cách bắt mắt, hấp dẫn và được sắp xếp gọn gàng trong mẹt, góp phần kích thích vị giác cho các tín đồ ẩm thực.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 4

Vua Gà Nướng Kim Mã là một địa chỉ thưởng thức gà mẹt ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thủ đô Hà Nội

Địa chỉ: Số 25 ngõ 59 Láng Hạ, quận Ba Đình

Giờ mở cửa: 10h - 14h | 17h30 - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 300.000 VND

Gà mẹt Quán Xưa nổi tiếng với những món ngon hấp dẫn về gà được bày biện một cách bắt mắt hấp dẫn. Gà ở quán được đánh giá khá cao với hương vị hấp dẫn cùng các món ăn kèm thú vị mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người ăn.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 5

Gà mẹt Quán Xưa nổi tiếng với những món ngon hấp dẫn về gà được bày biện một cách bắt mắt hấp dẫn

Địa chỉ: 105 Trích Sài, quận Tây Hồ

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): 345.000 VN

Tây Vương Quán là địa điểm nổi tiếng với món gà mẹt thơm ngon trứ danh thủ đô. Điểm cộng của gà mẹt tại quán này là phần thịt được tẩm ướp khá cẩn thận và vừa vị. Bên cạnh đó, nước chấm đi kèm mẹt gà cũng là điều thu hút các tín đồ ẩm thực khi đến đây thưởng thức. Được biết, nước chấm gà tại quán được làm theo công thức gia truyền nên vô cùng hấp dẫn.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 6

Tây Vương Quán là địa điểm nổi tiếng với món gà mẹt thơm ngon trứ danh thủ đô

Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, quận Hà Đông

Giờ mở cửa: 8h - 14h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 280.000 VND

Gà mẹt Thiên Trúc được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao với hương vị độc đáo. Đây là một trong những tiệm gà mẹt ngon nhất thủ đô mà bạn nên thử qua mỗi khi có dịp đến với nơi đây. Gà mẹt Thiên Trúc sẽ bao gồm nhiều món ngon hấp dẫn như gà quay giòn bì, gà lá chanh, chân gà rút xương, dồi sụn nướng, xôi chiên, nộm rau củ… Gà ở đây được nêm nếm chuẩn vị và khá vừa ăn. Những món ăn kèm cũng mang đến sự kết hợp độc đáo với những món chính.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 7

Gà mẹt Thiên Trúc được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao với hương vị độc đáo

Địa chỉ: 59 Quan Hoa, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 10h - 14h | 16h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 380.000 VND

Gà mẹt Thiên Sơn Quán là địa điểm ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với quận Cầu Giấy. Menu gà ở đây có nhiều món ngon với hương vị hấp dẫn như gà hấp, gà rán, nộm gà, xôi gà… mang đến cho bạn trải nghiệm bùng nổ vị giác. Set mẹt gà được trang trí một cách đẹp mắt, hấp dẫn các tín đồ ẩm thực.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 8

Gà mẹt Thiên Sơn Quán là địa điểm ẩm thực mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với quận Cầu Giấy

Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 590.000 VND

Gà mẹt Góc Hà Nội sở hữu menu hấp dẫn với nhiều món gà thơm ngon đặc sắc. Nếu thưởng thức mẹt gà tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon như gà nướng, gà chiên nước mắm, gỏi chân gà, gỏi gà, xôi gà. Một phần mẹt gà tại đây đủ sức cho 4 đến 5 người ăn khá no.

Điểm cộng của Gà mẹt Góc Hà Nội là sở hữu không gian quán khá rộng và thoáng mát. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng là điều khiến các tín đồ ẩm thực trở lại với quán ăn này. Được thưởng thức một mẹt gà tại Góc Hà Nội và lai rai cùng người thân, bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 9

Gà mẹt Góc Hà Nội sở hữu menu hấp dẫn với nhiều món gà thơm ngon đặc sắc

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khánh Toàn, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 275.000 VND

Gà mẹt Lào tại nhà hàng Lao Restaurant là một sự lựa chọn phù hợp cho các tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức món ngon này tại Hà Nội. Gà mẹt ở đây được làm từ thịt gà tuyển chọn kỹ, hương vị thơm ngon và thịt dai, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn đáng khám phá.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 10

Gà mẹt Lào tại nhà hàng Lao Restaurant là một sự lựa chọn phù hợp cho các tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức món ngon này tại Hà Nội

Địa chỉ: Ngõ 1, 107B4, Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 170.000 VND

Vua gà mẹt Nghĩa Tân là địa điểm thưởng thức món ngon này được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao tại Hà Nội. Gà mẹt tại quán có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức tùy thuộc vào số người. Đặc biệt, tại quán có món gà không lối thoát và xôi gà với hương vị độc đáo và khá nổi tiếng được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức. Một phần gà mẹt được trang trí đẹp mắt nên khá kích thích về mặt thị giác.

Top 10 quán gà mẹt nức tiếng Thủ đô Hà Nội 11

Vua gà mẹt Nghĩa Tân là địa điểm thưởng thức món ngon này được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao tại Hà Nội

Top 10 quán gà mẹt được cập nhật trong danh sách vừa rồi sẽ khiến bạn cảm nhận được một nét độc đáo của ẩm thực Hà Nội. Với những địa chỉ quen thuộc được cập nhất trong danh sách này, chúng mình hy vọng bạn sẽ có thể lên ngay một buổi hẹn khám phá món gà mẹt. Ngoài ra, Hà Nội còn có nhiều món ăn ngon thú vị hấp dẫn khác. Bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch Hà Nội để khám phá thêm những dấu ấn độc đáo của ẩm thực nơi đây nhé!