Địa chỉ: 200C Đường Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre 

Điện thoại: 0753 822 492 – 0753 827 089

Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h00

Fanpage: TTC - Nhà Hàng Nổi Bến Tre

Nhà hàng nổi tọa lạc trong khuôn viên của công viên Hùng Vương và bên cạnh dòng sông thơ mộng nên không gian rất mát mẻ, trong lành, yên tĩnh. Với vị trí ngay tại trung tâm thành phố nên bạn có thể thuận tiện di chuyển đến đây để dùng bữa với các món ăn đặc sản thơm ngon, ngắm nhìn vẻ đẹp hiền hòa của thành phố Bến Tre.

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 2

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre là địa chỉ quán ngon mà rất nhiều tín đồ sành ăn yêu thích bởi hương vị hấp dẫn và phục vụ chuyên nghiệp

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 3

Ngay tử cổng, Nhà hàng nổi TTC Bến Tre đã ghi điểm với chúng ta ở lối trang trí rất bắt mắt, hiện đại

Xem thêm: Đến làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa Bến Tre thưởng thức đặc sản truyền thống

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre được thiết kế với hình dáng tương tự một chiếc tàu lớn đang trôi trên sông. Phần đầu tàu còn mô phỏng hình tượng rồng phun lửa rất hiện đại và ấn tượng. Nhà hàng gồm 3 tầng với có sức chứa lên đến trên 500 khách. Nhà hàng có sảnh tiệc, phòng riêng, khu vực chung để phục vụ đa dạng đối tượng thực khách.

Nếu đến nhà hàng vào buổi tối, ngay từ xa bạn đã trông thấy cổng chào được trang trí với đèn điện lung linh, rực rỡ. Tuy là nhà hàng nổi nhưng kiến trúc tại đây rất được chú trọng, mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng với sự sạch sẽ, hệ thống đèn chùm sáng trưng, bàn ghế bằng gỗ, hoa văn chạm trổ cầu kỳ.

Ngoài ra, khu vực phòng riêng cũng được thiết kế thoáng đãng với không gian đón gió tự nhiên. Nếu đến đây vào buổi chiều và tối thì bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí rất trong lành, từng cơn gió sông mát rượi. Ngoài ra, vào các buổi tối cuối tuần, nhà hàng còn tổ chức biểu diễn đờn ca tài tử để phục vụ thực khách. Giữa khung cảnh sông nước yên bình, lãng mạn, vừa dùng bữa vừa lắng nghe giọng ca ngọt ngào của các nghệ nhân thì còn gì tuyệt hơn phải không nào?

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc thì hãy liên hệ TTC Palace Bến Tre nhé. Đây là trung tâm hội nghị tiệc cưới của TTC, chuyên tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ như sinh nhật, thôi nôi, tiệc tất niên, họp mặt v.v. Vì thế sẽ đảm bảo cho bạn những bữa tiệc chỉn chu, chuyên nghiệp nhất theo yêu cầu.

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 4

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre có không gian rất rộng rãi, thoải mái, sảnh rộng và sạch sẽ

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 5

Khu vực phòng riêng thích hợp với các bữa cơm gia đình ấm cúng hoặc tiệc tiếp khách

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 6

Không gian tiệc tại đây cực kỳ rộng rãi, thoải mái với số lượng khách dưới 200 người

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 7

Bạn có thể vừa dùng bữa vừa thả hồn mình ngắm nhìn dòng sông hiền hòa, tĩnh lặng và tận hưởng bầu không khí đậm chất miền Tây

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre có menu cực kỳ đa dạng với rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài những món phổ biến có mặt ở hầu hết các nhà hàng khác thì tại đây còn phục vụ đặc sản Bến Tre thơm ngon. Điểm cộng là nhà hàng có lối trang trí món ăn rất đẹp mắt, hấp dẫn, hương vị hài hòa, dễ ăn. Dưới đây là một vài món nổi bật trong menu của Nhà hàng nổi TTC Bến Tre mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn:

- Cơm dừa tép rang: Đây là món ăn đặc sản Bến Tre mà bạn không thể bỏ lỡ. Cơm được nấu trong trái dừa nên rất thơm và béo. Sau đó, cơm ăn kèm với tép rang, hương vị dân dã và đặc trưng của xứ dừa. Món này tại nhà hàng TTC rất được yêu thích, đặc biệt là với các thực khách từ xa tới.

- Gà nướng xôi chiên phồng: Nhà hàng nổi TTC Bến Tre lựa chọn loại gà ta nên thịt rất chắc và thơm. Gà nướng được tẩm ướp vừa miệng, ăn kèm với xôi chiên giòn rụm. Món ăn này ngon nhất khi nóng hổi, hương vị rất đậm đà, béo ngậy.

- Đuông dừa chiên giòn: Món đuông dừa tại Bến Tre rất phổ biến, giá rẻ hơn nhiều so với khi bạn ăn ở những địa phương khác. Tuy nhìn chúng thì hơi sợ một chút, nhưng chỉ cần bạn có can đảm thử thì chắc chắn sẽ cực mê món này. 

- Gỏi củ hủ dừa tôm thịt: Có dịp đến với Top nhà hàng Bến Tre này thì gỏi củ hủ dừa là món bạn không nên bỏ lỡ. Đầu bếp chế biến rất khéo léo, hương vị chua, cay, mặn, ngọt vừa phải. Món ăn thanh đạm này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày khám phá ẩm thực Bến Tre.

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 8

Những phần cơm chiên được đầu bếp trang trí đẹp mắt, nhìn thôi là đã thấy thòm thèm

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 9

Các món ăn chất lượng, hương vị hài hòa hấp dẫn là thế mạnh của nhà hàng nổi TTC

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 10

Xôi chiên phồng ăn kèm với gà nướng là món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến với Nhà hàng nổi TTC Bến Tre

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 11

Món gỏi củ hủ dừa tại đây được chế biến rất thanh đạm, dễ ăn, trang trí cũng cực kỳ đẹp mắt

Bên cạnh chất lượng món ăn thì giá thành tại Nhà hàng nổi TTC Bến Tre cũng rất hợp lý. Menu đặc sản tại Bến Tre đa dạng, chia thành từng phần để thực khách dễ lựa chọn. Mỗi phần đồ ăn tại đây có giá dao động trong khoảng từ 50.000 - 130.000 VND/đĩa. So với sự đầu tư cho không gian sang trọng, hiện đại thì mức giá này là cực kỳ phải chăng.

Ngoài ra, nếu bạn đi cùng đoàn hoặc có nhu cầu đặt tiệc thì nhà hàng sẽ cung cấp menu theo suất. Thông thường, giá menu suất sẽ vào khoảng 100.000 đến 150.000 VND/người, tùy vào món ăn mà thực khách lựa chọn.

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 12

Giá bán tại Nhà hàng nổi TTC Bến Tre rất phải chăng, đảm bảo bạn sẽ dùng bữa với chi phí hợp lý nhất

Nhà hàng nổi TTC Bến Tre có kiến trúc 3 tầng nên trong quá trình phục vụ cũng sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, bù lại là các bạn nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, lên món nhanh. Khi thanh toán, thu ngân còn nhiệt tình hỏi han trải nghiệm của thực khách, có gì cần nhà hàng thay đổi hoặc cải thiện không. Đây là điểm cộng rất lớn của nhà hàng TTC so với nhiều quán ăn khác tại Bến Tre.

Tuy nhiên, cuối tuần thì nhà hàng TTC sẽ khá đông khách và ồn ào. Đặc biệt là những ngày nhà hàng nhận tiệc thì sẽ càng đông đúc hơn. Vì thế, nếu bạn muốn chill bên bờ sông yên tĩnh, nhân viên phục vụ nhanh chóng nhất thì nên ghé đến vào các ngày trong tuần nhé.

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 13

Đây là nhận xét rất chi tiết từ một thực khách đã có dịp dùng bữa tại Nhà hàng nổi TTC Bến Tre

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 14

Các món ăn hấp dẫn, phục vụ nhanh nhẹn giúp thực khách hài lòng và muốn quay trở lại với Nhà hàng nổi TTC

Ghé Nhà hàng nổi TTC Bến Tre thưởng thức menu đặc sản hấp dẫn 15

View đẹp, thoáng mát, trong lành cũng là điểm cộng khiến nhiều người muốn đề với nhà hàng nổi

Trên đây là những thông tin về Nhà hàng nổi TTC Bến Tre mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. So với mặt bằng chung các nhà hàng khác tại Bến Tre thì TTC là địa chỉ ăn ngon, giá rẻ, không gian mát mẻ, trong lành, rất lý tưởng để bạn ghé đến dùng bữa. Hy vọng với những gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến với xứ dừa thanh bình nhé.