Địa chỉ: Xã Yang Réh, Huyện Krông Bông, Đắk Lắk

Núi Đá Voi Mẹ nằm cách nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 40 km theo Quốc lộ 27 với độ cao 30 mét. Điểm tham quan nổi tiếng với truyền thuyết “hòn đá biết đi” khiến nhiều người tham quan tứ phương tò mò tìm đến. Đứng trên đỉnh núi Đá Voi Mẹ, ta có thể chiêm ngưỡng bao quát quang cảnh thiên nhiên hùng vỹ từ trên cao, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, các dãy núi trùng điệp khuất lấp sau màn sương mờ ảo và âm thanh ríu rít của tiếng chim tạo nên một bức tranh sơn thủy non nước hữu tình vô cùng sinh động. Những ai đã quá chán nản với bầu không khí chật chội nơi phố thị, hãy thử một lần đến với thắng cảnh này, bạn sẽ được gột rửa những bứt bối, âu lo và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên trong một thế giới mới – Nơi con người hòa hợp với thiên nhiên.

Xem thêm: Danh sách các phương tiện đi lại ở Buôn Ma Thuột cho người lần đầu đến

Ghim ngay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ nhanh chóng và an toàn 2

Có trong tay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ, bạn sẽ không phải lo lạc đường nhé

Ghim ngay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ nhanh chóng và an toàn 3

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh núi Đá Voi Mẹ cực kỳ thú vị. Ảnh: Việt Nam đi đâu

Khí hậu ở núi Đá Voi Mẹ khá hài hòa và mát mẻ nên các tín đồ xê dịch có thể tùy thích đến điểm tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. MIA.vn lưu ý, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đến đây vì trên đỉnh núi khá trơn, ít chỗ bám víu nên rất nguy hiểm vào những ngày mưa hay gió lớn. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích các hoạt động tín ngưỡng ở đây, bạn có thể đến du lịch vào tháng ba dương lịch để tham gia các lễ hội truyền thống như Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, lễ hội cúng bến nước,.. cực sống động với quy mô vô cùng hoành tráng.

Ghim ngay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ nhanh chóng và an toàn 4

Tận hưởng những giây phút hòa mình với khoảng thiên nhiên bao la, rộng lớn

Ghim ngay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ nhanh chóng và an toàn 5

Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm đẹp nhất trong ngày ở Đá Voi Mẹ. Ảnh: @kino.doan

Ghim ngay hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ nhanh chóng và an toàn 6

Núi Đá Voi Mẹ nằm sừng sững giữa cánh rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn

Dựa vào hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ của nhiều người trẻ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về cách di chuyển như xe máy, máy bay và xe khách. Lưu ngay thông tin hữu ích dưới đây vào cẩm nang du lịch nhé!

Xe máy: Đây là phương tiện được nhiều phượt thủ lựa chọn vì những ưu điểm như chủ động được thời gian di chuyển, tiết kiếm tối đa ngân sách và thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những con đường ở vùng đất mới. Tích lũy từ hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ từ nhiều nguồn khác nhau, MIA.vn gợi ý cho bạn tuyến đường sau:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ chí Minh, bạn di chuyển về hướng Cầu Sài Gòn đến Xa Lộ Hà Nội. Dọc theo Xa lộ Hà Nội khoảng chừng 17 km gặp cầu vượt ngã tư Vũng Tàu thì rẽ phải và lái xe thêm 5 km đến đường Võ Nguyên Giáp. Từ đây, bạn tiếp tục di chuyển tầm khoảng 12 km đến Quốc lộ 1 thì rẽ phải.

Chạy dọc theo Quốc lộ 1 khoảng chừng 18 km đến ngã 3 Dầu Giây thì rẽ trái vào Quốc lộ 20. Từ Quốc lộ 20 đi tiếp tầm 75km để tới địa phận tỉnh Lâm Đồng. Bạn tiếp tục lái xe về hướng sân bay Liên Khương khoảng 127 km thì rẽ và hướng Quốc lộ 27 để vào địa phận tỉnh Đắk Lắk.Từ Quốc lộ 27 thuộc xã Bông Krang, bạn di chuyển về hướng Bắc khoảng 2 km gặp ngã ba Yang Tao bên phía tay trái thì rẽ vào khoảng 120m sẽ đến núi Đá Voi Mẹ.

Xe khách: Dựa trên hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ, MIA.vn đã góp nhặt được một số nhà xe uy tín sau:

- Nhà xe dịch vụ Phương Trang:

Điểm dừng chân: Số 134 Hai Bà Trưng, Phường Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Giá vé tham khảo: 250.000 VNĐ

- Nhà khách dịch vụ Mai Linh:

Điểm xuất phát: Quầy 75, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh.

Điểm dừng chân: Số 186 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột.

Số điện thoại: 028 39 39 39 39

Giá vé tham khảo: 250.000 VNĐ

Xe khách: Theo hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ, sau khi đến các bến dừng của nhà xe, bạn tiến hành bắt taxi hoặc xe ôm để đến điểm tham quan. Dưới đây một số nhà xe uy tín:

- Nhà xe dịch vụ Cường Em:

Số điện thoại: 0919472539 – 0913433989

Điểm dừng chân: Bến liên tỉnh Đắk Lắk

Giá vé tham khảo: 650.000 VNĐ

Máy bay: Với kinh nghiệm hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ của nhiều người, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên lựa chọn phương thức di chuyển bằng đường hàng không. Các hãng bay khai thác tuyến Hà Nội – Buôn Ma Thuột là VietNam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất bay tương đối ổn định.

Vừa rồi MIA.vn đã hướng dẫn đường đi đến núi Đá Voi Mẹ với nhiều cách di chuyển khác nhau, từ đó, bạn có thể lựa chọn tuyến đường phù hợp cho hành trình của bản thân. Khi đã đến du lịch ở thủ phủ cà phê, bạn đừng quên ghé qua các điểm tham quan nổi tiếng như Thác Trinh Nữ, Buôn Đôn,... nhé!