Địa chỉ: Đồi Dài, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội.

Liên hệ:

- Số điện thoại: 024 33 22 1111 - 086 882 1111

- Website: https://gloryresort.vn/booking/

Tọa lạc tại vùng đất Sơn Tây hào hùng ở ngoại thành Hà Nội, Glory Resort gây ấn tượng với từng chi tiết thiết kế, mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình. Đây là mô hình resort đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của cả 3 thế hệ: trẻ em, người trẻ và người già. Đồng thời gắn kết các thế hệ trong một gia đình qua nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị.

Glory Resort sở hữu hệ thống khách sạn cùng biệt thự cao cấp với đa dạng hạng phòng khác nhau. Ngoài ra còn có khu vực Glory Farm được thiết kế để trẻ nhỏ khám phá kiến thức mới và Glory Home cho người cao tuổi nghỉ ngơi, thư giãn. Một số tiện nghi nổi bật khác mà bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trong quá trình nghỉ dưỡng tại resort này là nhà hàng, vườn cây, hồ bơi ngoài trời, quầy bar…

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 2

Glory Resort cung cấp hệ thống khách sạn và biệt thự với nhiều hạng phòng khác nhau

Glory Resort có vị cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng ở ngoại ô thành phố. Từ resort, nếu muốn tham quan, du lịch, bạn có thể ghé qua một số địa điểm như làng cổ Đường Lâm (cách đó 7,4km), thành cổ Sơn Tây (cách 7,2km), lăng Ngô Quyền (1,4km)...

Sau đây là lộ trình di chuyển tự túc đến Glory dành cho bạn chưa có kinh nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tại đây trước đó.

Từ trung tâm Hà Nội, đầu tiên bạn lái xe theo hướng ngã 4 giao giữa đường Trần Duy Hưng và đại lộ Thăng Long. Sau khi rẽ vào đại lộ và đi thẳng 16km, bạn rẽ phải tại công ty Tôn Thép Đại Phát, đi dọc theo cung đường này khoảng 13km rồi rẽ trái vào đường Lạc Thị.

Từ đây lái xe thêm 5,4km, rẽ trái vào chùa Thông, đi khoảng 5km rẽ phải tại siêu thị Thế Giới Di Động. Đi tiếp đường này khoảng 3km, rẽ phải, đi thẳng rồi rẽ trái khoảng 10m là sẽ đến được Glory Resort Sơn Tây.

Glory Resort có tổng diện tích lên đến 2.000m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây gồm 2 loại hình chính là khách sạn và biệt thự.

Về cấu trúc, khách sạn thiết kế theo mô hình bậc thang độc đáo nằm ở trung tâm, còn biệt thự bao bọc theo hình vòm. Cả khách sạn và biệt thự đều có view nhìn ra khuôn viên xanh và hồ bơi rộng lớn, ngoài ra một số phòng với tầm nhìn cao, xa và rộng còn cho phép bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp xung quanh.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các hạng phòng tại khu nghỉ dưỡng Glory.

Lakeside Villas

Diện tích: 56m2

Phù hợp cho nhóm: 2 người

Lakeside Villas 1 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc bạn bè thân thiết đi du lịch. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sử dụng những gam màu trung tính làm chủ đạo. Không gian villa gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ với cửa sổ lớn tận hưởng không khí trong lành bên hồ.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 3

Lakeside Villas sở hữu vị trí ngay bên hồ nước mát mẻ

Osaka Villas

Diện tích: 150m2

Phù hợp cho nhóm: 8 người

Từ ngoài nhìn vào, Osaka Villas toát lên vẻ đẹp sang trọng với lối kiến trúc mang đậm phong cách tân cổ điển của châu Âu. Biệt thự gồm 4 phòng ngủ và 2 phòng khách, với sàn ốp gỗ, hệ thống nội thất kết hợp giữa hai tông màu trắng và nâu cùng những ô cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 4

Osaka Villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của châu Âu

Standard

Diện tích: 32m2

Phù hợp cho nhóm: 2 người

Phân loại:

- Standard 2G Garden

- Standard 1G Garden

- Standard Pool

Đối với hạng phòng Standard, bạn có thể lựa chọn giữa 2 loại là Standard 1G/ 2G Garden (view hướng vườn) và Standard Pool (hướng hồ bơi). Không gian phòng sử dụng những tông màu trầm và ấm, kết hợp cùng hệ thống nội cơ bản mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách lưu trú.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 5

Hạng phòng Standard gồm 2 loại là Standard 1G/ 2G Garden và Standard Pool

Garden

Diện tích: 32m2

Phù hợp cho nhóm: 4 - 6 người

Phân loại:

- Twin Garden

- Triple Garden

- King Garden (King Valley)

Nếu muốn hòa mình thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn phòng Garden với tầm nhìn hướng thẳng ra vườn và không gian trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại. Hạng phòng này gồm 3 loại là Twin Garden (2 giường), Triple Garden (3 giường) và King Garden (giường size King). Do đó thích hợp nhất với những nhóm bạn du lịch từ 2 - 6 người.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 6

Không gian phòng Triple Garden bố trí 3 giường ngủ

Deluxe

Diện tích: 35m2

Phù hợp cho nhóm: 2 người

Phân loại:

- Deluxe Twin Pool

- Deluxe King Pool View

Hạng phòng Deluxe trong khu Pool View gồm 2 loại là Deluxe Twin Pool và Deluxe King Pool View. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phòng có giường King hoặc giường đôi. Hạng phòng này được bố trí hệ thống nội thất sang trọng làm bằng gỗ, với cửa sổ lớn nhìn thẳng xuống hồ bơi.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 7

Không gian phòng Deluxe có cửa sổ lớn nhìn thẳng ra bể bơi trung tâm

Suite Pool

Diện tích: 48m2

Phù hợp cho nhóm: 2 - 3 người

Suite Pool gồm khu vực tiếp khách riêng với bộ sofa êm ái và 1 giường size King rộng rãi. Không gian phòng bố trí 2 ô cửa sổ lớn nhìn ra khu hồ bơi trung tâm và đón ánh sáng tự nhiên. Đây là căn phòng phù hợp cho những cặp đôi hoặc gia đình (2 người lớn, 1 trẻ nhỏ).

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 8

Suite Pool gồm khu vực tiếp khách riêng với sofa và giường size King thoải mái

Presidential Suite

Diện tích: 182m2

Phù hợp cho nhóm: 8 người

Presidential Suite là hạng phòng nằm trên tầng cao nhất của khách, với không gian chiếm trọn 1 tầng gồm gồm 5 phòng: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ. Vẫn sở hữu lối thiết kế tân cổ điển nhưng căn phòng được đầu tư với nội thất sang trọng theo phong cách hoàng gia, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 9

Presidential Suite được đầu tư về cả thiết kế lẫn nội thất theo phong cách hoàng gia

Glory Resort có 3 bể bơi được bố trí cả trong nhà và ngoài trời. Vì vậy dù đến đây du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể thoải mái thư giãn giữa làn nước. Bể bơi tại resort được lọc thường xuyên và phân khu vực riêng cùng biển cảnh báo độ sâu đảm bảo an toàn. Vị trí sâu nhất của bể là 2m.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 10

Tại Glory Resort có tổng cộng 3 bể bơi, gồm 2 bể bơi ngoài trời và 1 bể trong nhà

Glory Restaurant nằm ngay trong khuôn viên khu resort, có menu ẩm thực đa dạng các món đặc sản Việt Nam như thịt kho tộ, gà hấp lá chanh… Bạn có thể dừng chân nơi đây để thưởng thức bữa ăn sau một ngày du lịch.

Đây là khu vực được thiết kế và xây dựng dành riêng cho trẻ nhỏ, với đủ hạng mục vui chơi, học hỏi, khám phá để các bé vừa học vừa chơi như:

- Không gian thực nghiệm: Nơi các bạn nhỏ có cơ hội tiếp xúc với các ngành nghề phổ biến trong đời sống như nghề dệt vải, điện dân dụng, xây dựng, làm gốm, nghề mộc…

- Vườn thú nhỏ: Nơi nuôi dưỡng và chăm sóc nhiều loài thú thân thuộc như dê, cừu, trâu, công, đà điểu, thỏ… Do đó giúp bé tiếp xúc gần, tìm hiểu thêm về thế giới động vật và tham gia nhiều hoạt động thú vị như cho thú ăn.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 11

Vườn thú nhỏ tại Glory Farm giúp trẻ tiếp xúc gần và tìm hiểu thêm về thế giới động vật

- Vườn rau: Trẻ em sẽ được tự tay thu hoạch các loại rau sạch tại vườn rau này, đồng thời thông qua đó học hỏi nhiều kiến thức bổ ích.

- Khu trượt cỏ: Khu trượt cỏ nằm trên ngọn đồi thoải. Trên đỉnh đồi có chiếc cối xay gió đẹp mắt. Đường trượt tại đây được thiết kế mềm mại, an toàn để các bé vui chơi.

Glory Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sơn Tây Hà Nội 12

Khu trượt cỏ với điểm nhấn là chiếc cối xay gió trên đỉnh đồi

Một số hoạt động khác tại Glory Farm mà ba mẹ có thể cho bé tham gia khi đến đây đó là nặn gốm, làm chè lam, bắt cá, đạp vịt… Tất cả đều sẽ giúp trẻ học hỏi nhiều kiến thức và đặc biệt là có những phút giây vui chơi thú vị trong chuyến nghỉ dưỡng.

Khuôn viên quy mô lớn của Glory Resort được thiết kế với nhiều góc check-in độc đáo. Nếu yêu thích chụp ảnh, một số khu vực mà MIA.vn gợi ý bạn không nên bỏ qua đó là vườn La Mã, nấc thang lên thiên đường, cầu tình yêu, hồ nước trung tâm…

Hy vọng bài viết đến từ cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo thêm về Glory Resort - khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại ngoại thành Hà Nội với hệ thống biệt thự, phòng khách sạn đa dạng cùng dịch vụ tiện ích phù hợp cho mọi lứa tuổi.