Buổi sáng: Để tận hưởng trọn vẹn một ngày vui chơi, bạn có thể đặt chuyến bay sớm từ Việt Nam đi Singapore mất chừng 3 tiếng đồng hồ. Nếu là lần đầu du lịch, hãy đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay để ngay khi hạ cánh bạn có thể đến thẳng điểm lưu trú check-in mà không cần tốn thời gian tìm kiếm phương tiện di chuyển. 

Buổi trưa: Bạn thưởng thức bữa trưa tại khu vực Marina Bay Sands nhộn nhịp với đa dạng các món ăn đặc sản.

Buổi chiều: Sau khi ăn uống và nghỉ ngơi, bạn sẽ bắt đầu lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm với điểm hẹn đầu tiên là Art Science Museum. Đây là nơi tập trung nhiều buổi triển lãm lưu động giúp người xem tìm hiểu thêm về khoa học, công nghệ và tri thức của nhân loại.

16h00: Đã đến Singapore, sao có thể bỏ qua cơ hội chụp ảnh “sống ảo” cùng bức tượng sư tử biển phun nước nổi tiếng tại Merlion Park. Từ công viên này, bạn cũng có thể tản bộ đến Nhà hát Esplanade để khám phá và check-in với công trình kiến trúc hình quả sầu riêng có 1 không 2.

Buổi tối: Tạm gác lại ngày vui chơi đầu tiên, bạn sẽ dừng chân tại Nhà hàng DC Comics Super Heroes để trải nghiệm những món ăn được đặt tên theo dàn siêu anh hùng đình đám như The Flash’s Espresso and Batman Burger, Superman’s Soup, Green Lantern Salad, v.v.

19h30: Bạn có thể tự do tham quan Marina Bay Sands để hòa mình vào bầu không khí về đêm náo nhiệt hay check-in với vô số công trình kiến trúc đỉnh cao. Tại khu vực này có có sòng bạc hiện đại và trung tâm thương mại The Shoppers nổi tiếng để vui chơi, ngoài ra đừng quên ghé đài quan sát Skypark để ngắm nhìn toàn cảnh Singapore ở độ cao 200m đầy ấn tượng.

21h00: Thưởng thức Spectra Show chính là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn để kết thúc ngày đầu tiên trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm đầy thú vị. Đây là buổi trình diễn ánh sáng kết hợp nhạc nước được mong đợi nhất tại Marina Bay Sands.

22h00: Bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày du lịch kế tiếp.

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 2

Vẻ đẹp tuyệt hảo của Marina Bay Sands khi nhìn từ trên cao với vô số các công trình kiến trúc đầy ấn tượng

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 3

ArtScience Museum là nơi mà nghệ thuật và khoa học kết nối với nhau và tạo nên những tác phẩm vô cùng đặc sắc

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 4

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu đi tour Singapore 4 ngày 3 đêm mà không chụp ảnh check-in cùng bức tượng sư tử biển nổi tiếng

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 5

Spectra Show là màn biểu diễn nhạc nước được trông đợi nhất tại Marina Bay Sands

Buổi sáng: Bạn ăn sáng tại điểm lưu trú, sau đó khởi hành đi Đảo Sentosa.

10h00: Điểm vui chơi giải trí bắt đầu lịch trình ngày tiếp theo trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm đó là Universal Studios Singapore (USS). Nơi đây có vô số trò chơi được thiết kế mô phỏng theo những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Shrek, Jurassic Park, v.v. Thú vị nhất chắc chắn phải kể đến trải nghiệm hòa mình vào show biểu diễn đường phố hay hóa trang thành các nhân vật hoạt hình đáng yêu.

Buổi trưa: Vui chơi thỏa thích rồi, bạn có thể ghé Nhà hàng BBQ Hàn Quốc để dùng bữa.

Buổi chiều: Ngay sau khi rời khỏi Universal Studios Singapore, bạn sẽ đến với S.E.A Aquarium - nơi chung sống của hơn 100.000 sinh vật biển khác nhau. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm tận mắt những loài vật trước giờ chỉ có thể thấy qua màn ảnh nhỏ như cá heo mũi chai, cá mập đầu búa, v.v.

16h00: Bảo tàng sáp Madame Tussauds sẽ là điểm tham quan độc đáo tiếp nối hành trình vui chơi tại Đảo Sentosa. Đây là nơi trưng bày các bức tượng sáp được tạc hình theo những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới một cách cực kỳ sống động và chi tiết.

Buổi tối: Bạn tự do khám phá nền ẩm thực đặc sắc trên đảo. Một số món ngon mà MIA.vn mách bạn không bỏ qua đó là cháo ếch Singapore, cua sốt ớt, thịt khô Bakkwa, v.v.

19h40: Sau khi thưởng thức đa dạng các món đặc sản thơm ngon, bạn có thể đến 50 Bch Vw Road để xem chương trình nhạc nước Wings of Time. Tuy chỉ kéo dài khoảng 25 phút nhưng màn trình diễn với ánh sáng 3D đỉnh cao kết hợp hoàn hảo với hệ thống âm thanh và vòi phun nước sẽ khiến bạn ấn tượng mãi.

22h00: Bạn trở về điểm lưu trú.

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 6

Universal Studios Singapore (USS) là điểm du lịch có các trò chơi được thiết kế mô phỏng theo những bộ phim điện ảnh

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 7

SEA Aquarium như mang cả thế giới đại dương bao la đến gần hơn với bạn trong chuyến du lịch Singapore

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 8

Bảo tàng sáp Madame Tussauds là nơi bạn có thể chụp ảnh với những bức tượng được tạo hình giống hệt như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới

Buổi sáng: Dùng bữa tại các nhà hàng gần điểm lưu trú.

10h00: Bạn bắt đầu di chuyển đến Vườn chim Jurong để tham quan, chụp ảnh. Chào đón bạn khi dừng chân khám phá nơi đây là hơn 9000 cá thể chim quý hiếm từ hơn 600 loài khác nhau và không gian được mô phỏng giống hệt như cánh rừng nguyên sinh rộng lớn.

Buổi trưa: Thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên Vườn chim Jurong.

Buổi chiều: Tiếp nối lịch trình buổi chiều ngày thứ 3, bạn sẽ dừng chân tại Singapore Zoo - Vườn bách thú có quy mô lớn và đẹp nhất thế giới. Đây là nơi cư ngụ của hơn 2800 cá thể thuộc 300 loài động vật. Không gian vườn bách thú được thiết kế và xây dựng dựa trên môi trường sống của các loài hoang dã. Singapore Zoo còn có vô số show biểu diễn đặc sắc do chính các “cư dân vườn thú” đáng yêu thực hiện.

16h00: Bạn sẽ đến với Singapore Science Centre để ngắm nhìn hơn 850 hiện vật chuyên về giáo dục, văn hóa - lịch sử, v.v được lưu giữ và trưng bày nơi đây, từ đó hiểu hơn về con người của đảo quốc sư tử.

Buổi tối: Để kết thúc một ngày vui chơi đầy thú vị trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm, hãy để trải nghiệm thưởng thức bữa tiệc buffet cùng những chú đười ươi Orangutan tại Zoological Gardens Ah Meng Restaurant mang đến bạn kỷ niệm khó quên.

21h00: Trở về điểm lưu trú.

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 9

Jurong Bird Park có hơn 9000 cá thể chim quý hiếm từ hơn 600 loài khác nhau để bạn tha hồ khám phá

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 10

Singapore Zoo là một trong những vườn bách thú có quy mô lớn và đẹp nhất thế giới hiện nay

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 11

Singapore Science Centre sẽ là nơi mà bạn có thể tự do tìm hiểu về văn hóa - lịch sử, giáo dục của con người nơi đây

Buổi sáng: Thưởng thức bữa sáng tại điểm lưu trú, sau đó làm thủ tục trả phòng.

10h00: Ngày cuối cùng trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm là thời điểm vô cùng thích hợp để mua sắm thỏa thích tại Sân bay Quốc tế Changi. Đây là một trong những thiên đường mua sắm của Singapore với đủ loại quần áo, mỹ phẩm hay những chai rượu vang đến từ thương hiệu nổi tiếng như Dom Perignon, Hennessy, Martell, v.v.

Bữa trưa: Dùng bữa tại Sân bay Quốc tế Changi

Buổi chiều: Bạn sẽ đến với Jewel Changi nằm ở Ga 1 của sân bay để tham quan, vui chơi và ăn uống. Tại khu phức hợp này có kiệt tác thác nước Rain Vortex cao nhất thế giới và thung lũng rừng Shiseido xanh mát cực kỳ lý tưởng để bạn chụp ảnh “sống ảo” tại  Singapore.

15h30: Bạn làm thủ tục check-in và lên máy bay về lại Việt Nam, kết thúc lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm với vô vàn những trải nghiệm khám phá đặc sắc và thú vị.

Xem thêm: Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z

Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất 12

Kiệt tác thác nước Rain Vortex tại Jewel Changi luôn khiến các bạn gần xa không khỏi trầm trồ, thích thú

- Vé máy bay: 3.000.000 VND

- Thuê xe đưa đón Sân bay Quốc tế Changi: 887.000 VND

- Vé vào ArtScience Museum: 301.000 VND

- Ngắm cảnh từ Skypark: 585.000 VND

- Tham quan Universal Studios Singapore: 1.289.000 VND

- Khám phá S.E.A Aquarium: 334.000 VND

- Vé tham quan Madame Tussauds Singapore: 1.000.000 VND

- Xem show trình diễn Wings of Time: 271.000 VND

- Khám phá Jurong Bird Park: 604.000 VND

- Vé vào Singapore Zoo: 763.000 VND

- Tham quan Jewel Changi: 75.000 VND

Lưu ý: Bảng giá được cập nhật vào tháng 4/2023.

Hãy để lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm đến từ MIA.vn góp phần mang đến bạn chuyến du lịch tuyệt vời nhất. Nhanh tay lưu ngay vào cẩm nang du lịch Singapore để khám phá trọn vẹn đảo quốc sư tử và bỏ túi vô số kỷ niệm thôi mọi người ơi!