Buổi sáng: Bạn khởi hành từ Việt Nam đi Singapore, mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau khi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Changi, bạn tranh thủ ăn sáng và nghỉ ngơi. 

9h30: Chuyến đi tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm của bạn sẽ bắt đầu với Khu phức hợp mua sắm Changi Jewel và Công viên Canopy - hai điểm tham quan nổi tiếng nằm ngay trong sân bay quốc tế.

Tại Changi Jewel, bạn có thể mua sắm quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong khi đến với Công viên Canopy rộng hơn 14.000 mét vuông, chào đón bạn sẽ là vô số công trình độc đáo như đường trượt, cầu bằng kính, mê cung thực vật, v.v.

11h00: Tiếp nối hành trình, bạn sẽ dừng chân tại Thác HSBC Rain Vortex. Đây là công trình nhân tạo có dòng nước đổ từ khu vực cao nhất của sân bay xuống tận tầng hầm tạo nên khung cảnh vô cùng kỳ vĩ.

Buổi trưa: Bạn dùng bữa ngay trong sân bay.

Buổi chiều: Trước khi lên xe di chuyển về điểm lưu trú đã đặt sẵn, hãy ghé tham quan Changi Jurassic Mile - khu trưng bày mô hình sinh vật thời tiền sử được ưa chuộng nhất ở Singapore. Tại đây, bạn đừng quên chụp ảnh cùng những chú khủng long được tạo hình cực kỳ chi tiết và sống động.

Buổi tối: Bạn có thể đến Food Republic trên đường Orchard để thưởng thức bữa ăn với vô số các món ngon từ nhiều nền văn hóa khác nhau như Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, v.v.

20h30: Orchard là một trong những con đường nhộn nhịp nhất tại Singapore vào buổi tối. Do đó, sau khi dùng bữa, bạn có thể xuống đường để tản bộ, mua sắm và tận hưởng không khí náo nhiệt nơi đây.

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 2

Changi Jewel là khu phức hợp mua sắm nổi tiếng nằm ngay trong Sân bay Quốc tế Changi

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 3

Nét đẹp kỳ vĩ của Thác HSBC Rain Vortex khiến bất cứ ai từng chiêm ngưỡng qua đều không khỏi trầm trồ

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 4

Những chú khủng long được tạo hình cực kỳ chi tiết và ấn tượng tại Changi Jurassic Mile

Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại điểm lưu trú, bạn tiếp tục lịch trình tại Singapore với điểm đến đầu tiên trong ngày là Garden by the Bay. Đây là công viên tự nhiên có vườn thực vật đa dạng và những công trình kiến trúc độc đáo như Supertree Grove, OCBC Skyway, Floral Fantasy, Cloud Forest, v.v.

Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa tại Satay By The Bay với các món đặc sản hấp dẫn.

Buổi chiều: Bảo tàng ArtScience là điểm đến tiếp theo trong lịch trình tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm. Không gian được kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật nơi đây luôn khiến các bạn gần xa không khỏi ngẩn ngơ, thích thú.

16h00: Chụp ảnh thỏa thích tại Bảo tàng ArtScience rồi, bạn di chuyển đến Đài quan sát SkyPark để ngắm toàn cảnh thành phố từ tầng 57 của Marina Bay Sands. Đây cũng là địa điểm rất lý tưởng để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đảo quốc sư tử.

Buổi tối: Dùng bữa tại Rasapura Masters - khu ẩm thực sầm uất tọa lạc ngay trong trung tâm mua sắm Marina Bay Sands.

19h30 - 20h00: Những show nhạc nước đầy nghệ thuật diễn ra vào cuối ngày là thứ được người dân địa phương và tín đồ du lịch trông chờ nhất. Tại Marina Bay Sands, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức Spectra Show - màn biểu diễn nhạc nước sử dụng hệ thống 250.000 chiếc đèn lung linh kết hợp hiệu ứng timecode tạo nhịp điệu sôi động.

22h30: Trở về điểm lưu trú, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày du lịch tiếp theo tại Malaysia.

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 5

Garden by the Bay gây ấn tượng bởi thảm thực vật đa dạng, phong phú

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 6

Bảo tàng ArtScience là nơi mà nghệ thuật được nâng lên một đẳng cấp hoàn toàn khác

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 7

Đứng trên Đài quan sát SkyPark, bạn có thể bắt trọn vẻ đẹp hiện đại của Thành phố Singapore

Buổi sáng: Trong ngày thứ 3 này, bạn nên xuất phát đi Malaysia từ sớm để có nhiều thời gian vui chơi, trải nghiệm. Từ Singapore, chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ là bạn đã đến được Thủ đô Kuala Lumpur.

9h00: Theo lịch trình tour Singapore Malaysia, điểm du lịch đầu tiên trong ngày thứ 3 sẽ là Thành phố cổ Malacca (hay Melaka). Nơi đây nổi tiếng với nhiều thắng cảnh và di sản văn hóa - lịch sử đầy ấn tượng. Đến với Malacca, bạn có thể chụp ảnh check-in Singapore cùng Pháo đài A’Famosa, Nhà thờ Chúa Kitô hay hòa mình vào Phố cổ Jonkers khám phá văn hóa ẩm thực đường phố.

Buổi trưa: Thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng gần Thành phố cổ Malacca.

Buổi chiều: Bạn có thể dừng chân khám phá Động Batu với niên đại hơn 400 triệu năm - nơi tương truyền là điểm trú ẩn của người dân bản địa Temuan vào thời cổ đại. Nằm ngay phía trước quần thể hang động đá vôi nổi tiếng này là bức tượng Hindu Lord Murugan cao 42,7 mét.

16h00: Cao nguyên Genting sẽ là điểm du lịch lý tưởng để kết thúc một ngày vui chơi đầy thú vị tại Malaysia. Không chỉ tích hợp 3 công viên giải trí lớn là Skytropolis Funland, Genting Grand và Indoor Theme Park, tại đây còn có Chùa Hang Chin Swee, Công viên Tưởng niệm Gohtong và các nông trại, vườn trái cây để bạn tha hồ tham quan, khám phá.

Buổi tối: Khám phá Thành phố Kuala Lumpur về đêm.

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 8

Đến với Thành phố cổ Malacca, chào đón bạn sẽ là vô số di sản văn hóa - lịch sử đặc sắc

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 9

Quần thể hang động Batu hùng vĩ như được canh giữ bởi bức tượng Hindu Lord Murugan

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 10

Cao nguyên Genting với 3 công viên giải trí lớn là nơi bạn có thể vui chơi thỏa thích tại Singapore

Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ đến Cung điện Hoàng gia (Istana Negara) để khám phá lối kiến trúc theo phong cách Hồi giáo đặc sắc. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua Bảo tàng Hoàng gia nằm trong khuôn viên để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa - lịch sử của Malaysia.

10h00: Theo lịch trình tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ dừng chân tại Đài tưởng niệm Quốc gia - nơi tưởng nhớ những người lính đã hy sinh trong Thế Chiến thứ 2. Bởi vì đài tưởng niệm chỉ cách Tòa nhà Quốc hội Malaysia một đoạn đi bộ ngắn nên bạn cũng có thể ghé qua địa điểm này để tham quan.

Buổi trưa: Dùng bữa tại các nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Bạn ghé tham quan Quảng trường Độc Lập Merdeka (hay Daratan Merdeka). Đây từng là sân chơi Cricket của giới quý tộc Anh cho đến khi được giải phóng hoàn toàn vào ngày 31/8/1957. Xung quanh quảng trường có nhiều công trình đẹp mắt để bạn chụp ảnh như Tòa nhà Sultan Abdul Samad, Nhà thờ St. Mary’s Anglican, v.v.

15h00: Cửa hàng Chocolate Beryl’s sẽ là điểm đến tiếp theo trong lịch trình vui chơi, khám phá Kuala Lumpur. Tại đây, bạn có thể mua đủ loại chocolate thơm ngon về làm quà du lịch cho người thân.

17h00: Đã đến Malaysia, sao có thể bỏ qua cơ hội check-in tại Tháp đôi Petronas. Công trình này vừa là niềm tự hào của người dân Malaysia vừa là biểu tượng cho sự phát triển phồn thịnh của quốc gia này.

Buổi tối: Tự do tham quan, trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Kuala Lumpur.

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 11

Cung điện Hoàng gia Malaysia sở hữu lối kiến trúc độc đáo theo phong cách Hồi giáo

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 12

Tháp đôi Petronas là công trình kiến trúc thể hiện sự phát triển vượt bậc của Malaysia

Buổi sáng: Theo lịch trình tour Singapore 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ rời Kuala Lumpur để đến với Putrajaya. Tuy là thành phố mới nhưng Putrajaya được quy hoạch rất tốt với đầy đủ cơ sở hạ tầng từ công viên xanh, trung tâm thương mại đến các di tích văn hóa - lịch sử.

Nơi đây còn có nhiều công trình kiến trúc lâu đời để bạn tham quan, chụp ảnh như Nhà thờ Hồi giáo Tuanku Mizan Zainal Abidin, Khu phức hợp văn phòng của Thủ tướng Malaysia, Vườn bách thảo Putrajaya, v.v.

Buổi trưa: Thưởng bữa ăn tại các nhà hàng nằm trong trung tâm Thành phố Putrajaya.

Buổi chiều: Bạn trở lại Thủ đô Kuala Lumpur để thu dọn hành lý và check-out phòng, sau đó lên máy bay quay về Việt Nam, kết thúc chuyến đi tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm với vô số kỷ niệm đẹp.

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 13

Thành phố Putrajaya được quy hoạch với đầy đủ cơ sở hạ tầng hiện đại

Tham khảo tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ A đến Z 14

Vườn bách thảo Putrajaya nhìn từ trên cao có thiết kế giống như một chiếc la bàn khổng lồ

Vé máy bay:

- Từ Việt Nam đi Singapore: 3.200.000 VND

- Từ Singapore đi Malaysia: 1.900.000 VND

- Từ Malaysia về Việt Nam: 2.700.000 VND

Điểm lưu trú:

- Ở Singapore: 1.300.000 VND

- Ở Malaysia: 2.500.000 VND

Vé tham quan:

- Jewel Changi: 105.000 VND

- Gardens by the Bay: 174.000 VND

- Bảo tàng ArtScience: 810.000 VND

- Đài quan sát Marina Bay Sands SkyPark: 399.000 VND

- Thành phố cổ Malacca: 748.000 VND

- Động Batu, Cao nguyên Genting: 1.167.000 VND

Lưu ý: Bảng giá được cập nhật vào tháng 4/2023 và chưa bao gồm các chi phí phát sinh trong suốt hành trình tham quan, du lịch.

Xem thêm: Gợi ý lịch trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm lý tưởng nhất

Lịch trình đi tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm chi tiết đến từ MIA.vn sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp kế hoạch du lịch và không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan nổi tiếng nào tại Singapore và Malaysia. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân bạn ơi!