Tên hãng taxi Số điện thoại liên hệ
Taxi Thắng Lợi 0274 3 86 86 86
Taxi Mai Linh 0274 38 38 38 38
Taxi Vinasun Dĩ An 0274 3.27 27 27
Taxi Minh Giang 0274 3.738 738
Taxi Xanh SM Dĩ An 1900 2088

Địa chỉ: Đường Mỹ Phước Tân Vạn, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Số điện thoại: 0274 3 86 86 86

Nhắc đến taxi Dĩ An, cái tên Taxi Thắng Lợi chắc chắn không còn xa lạ. Sở hữu đội xe phủ khắp Bình Dương, Thắng Lợi luôn chiến thắng lòng mọi người bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần một cuộc gọi đến tổng đài 0274.3.86.86.86 hoặc 0274.3.68.68.68, taxi Dĩ An này sẽ có mặt trong vòng 5 phút đưa bạn đến đích đúng hẹn.

Không chỉ vậy, giá cước của Thắng Lợi còn vô cùng thân thiện, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đặc biệt, hãng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại. Đây là một trong những phương tiện thuận lợi mà MIA.vn tin chắc sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm suôn sẻ.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 2

Taxi Thắng Lợi là 1 trong 6 hãng taxi Dĩ An nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Số 5/192 Tổ 4B, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 38 38 38 38

Với thương hiệu uy tín phủ sóng toàn quốc, Taxi Mai Linh Dĩ An mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi hành trình. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đưa bạn đến nơi an toàn, đúng giờ. Bên cạnh đó, chất lượng xe luôn được đảm bảo, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Đặc biệt, Taxi Mai Linh Dĩ An còn chú trọng đến các công nghệ đặt xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng đặt xe mọi lúc, mọi nơi. Vì thế có thể nói, đây không chỉ là một hãng taxi Dĩ An nổi tiếng mà còn là lựa chọn di chuyển hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn khi đi tới bất cứ nơi đâu.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 3

Taxi Mai Linh là cái tên nổi tiếng khắp toàn quốc và được nhiều người lựa chọn

Địa chỉ: Đường D7, Phường Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3.27 27 27

Không kém cạnh các đối thủ khác, Taxi Vinasun Dĩ An cũng ghi điểm với sự nhanh chóng, tiện lợi. Tổng đài hoạt động 24/7, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt xe, giải đáp mọi thắc mắc. Ứng dụng đặt xe trực tuyến tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian, dễ dàng theo dõi hành trình.

Bên cạnh đó, Vinasun còn cung cấp đa dạng loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ phù hợp với nhu cầu đi lại của từng nhóm khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng taxi Dĩ An để di chuyển giữa các điểm tham quan khi đi du lịch Bình Dương, Vinasun là một gợi ý cực kỳ hoàn hảo.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 4

Đã nhắc đến các hãng taxi nổi tiếng tại đây thì không thể nào bỏ qua Taxi Vinasun Dĩ An

Địa chỉ: 899/9B KP Đông Chiêu, Dĩ An, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3.738 738

Nếu bạn có nhu cầu đi xa hơn trong khu vực Bình Dương, đừng bỏ qua Taxi Minh Giang. Hãng chuyên cung cấp dịch vụ xe đi tỉnh với mức giá cạnh tranh, hợp lý. Đội xe đời mới, rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn hành trình thoải mái, thư giãn.

Các tài xế của Minh Giang đều am hiểu đường sá, đảm bảo đưa bạn đến đúng địa điểm một cách nhanh chóng, an toàn. Nhờ đó mà hành trình tham quan của bạn càng thêm suôn sẻ và đáng nhớ hơn.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 5

Taxi Minh Giang cũng là một lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc cho chuyến đi

Địa chỉ: Số 1102 đường Cách Mạng Tháng 8, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, Taxi Family chính là lựa chọn lý tưởng. Đội xe rộng rãi, thoải mái, được trang bị ghế ngồi dành cho trẻ em, đảm bảo an toàn cho các bé trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, hãng taxi Dĩ An này còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích như đặt xe có ghế ngồi cho trẻ em, xe chở thú cưng... giúp chuyến đi của gia đình bạn thêm trọn vẹn, suôn sẻ.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 6

Hãng taxi Family phù hợp cho những chuyến đi gia đình, nhóm bạn đông người

Địa chỉ: Số 7/20 Đường ĐT 743, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 1900 2088

Taxi Xanh SM Dĩ An là một làn gió mới hướng đến bảo vệ môi trường với đội xe sử dụng nhiên liệu xanh, giảm thiểu khí thải. Hãng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, đồng thời góp phần xây dựng môi trường sống xanh, sạch đẹp.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại, đảm bảo không gian trong xe luôn thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe của hành khách. Đã khoác balo đến đây khám phá thì đừng ngần ngại lựa chọn taxi Xanh SM để dễ dàng tham quan bất cứ nơi đâu tại Bình Dương xinh đẹp này. Ngoài ra tại đây còn có Grab taxi Dĩ An. Nếu muốn, bạn có thể trải nghiệm để hành trình khám phá thêm đặc sắc.

Top 6 hãng taxi Dĩ An chất lượng, giá rẻ và phục vụ 24/7 7

Taxi Xanh SM Dĩ An cũng là một gợi ý lý tưởng ngày nay vì độ phủ sóng của hãng này ngày càng lan rộng

Trên đây là top 6 taxi Dĩ An Bình Dương có giá cả phải chăng, chất lượng tốt và sẵn sàng phục vụ bạn xuyên suốt hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp, bình dị này. Bạn đừng quên lưu lại vào cẩm nang du lịch MIA.vn trước khi đi để sử dụng khi cần thiết nhé. Bên cạnh taxi, tại Dĩ An còn rất nhiều phương tiện di chuyển khác mà bạn có thể cân nhắc. Một lựa chọn di chuyển phù hợp sẽ càng giúp cho chuyến phiêu lưu thêm đáng nhớ.