Sapa là một vùng đất xinh đẹp giữa núi rừng Tây Bắc với thiên nhiên trong trẻo, khí hậu mát mẻ. Ngoài những thắng cảnh nổi tiếng như Thung lũng Mường Hoa hay Bản Tả Van, vùng đất này còn có nhiều điểm check-in xinh đẹp mà bạn phải đến khám phá. Vậy nếu như chỉ có 48h ở Sapa, bạn sẽ chọn tham quan những điểm đến nào? Hãy nhờ đến sự gợi ý của cô bạn Phương Tali trong hành trình 2 ngày ở Sapa để trả lời câu hỏi này nhé. 

48h ở Sapa là một khoảng thời gian khá ít ỏi để khám phá vùng đất có nhiều thắng cảnh xinh đẹp này. Thế nhưng, cô bạn Phương Tali đã kịp thời gói gọn lịch trình của mình một cách khoa học để vừa có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn có cơ hội khám phá các điểm đến xinh đẹp của vùng đất này. 

Vì thời gian khá ngắn nên cô bạn Phương Tali quyết định sẽ ghé thăm một vài điểm đến có vẻ đẹp nổi bật tại Sapa như Bản Tả Van, Lao Chài và Đèo Ô Quy Hồ. Những điểm đến trên đều ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, hòa mình cùng thiên nhiên và đất trời. Thời điểm này, không gian Sapa nổi bật bởi những dải mây bồng bềnh uốn lượn cùng các dãy núi thấp thoáng ẩn hiện trong làn sương phủ mờ. Dù cảnh đẹp rạng rỡ đến thế nhưng bạn cũng nên theo dõi trước dự báo thời tiết khi đến với Sapa thời điểm này. 

Theo chia sẻ của Phương Tali, để có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Sapa thì bạn hãy chọn cách mỗi bữa ăn một món. Nhờ sự tính toán thông minh và khoa học ấy, Phương Tali cùng hội bạn thân đã có cơ hội thưởng thức các đặc sản nổi tiếng tại Sapa như cá tầm, gà nướng ăn kèm cơm lam… Ngoài ra, bạn có thể đi theo nhóm đông để tiết kiệm chi phí và gọi được nhiều món ngon nhé. 

Vì ở Sapa thời tiết đôi khi có phần mưa nắng thất thường, bạn nên lựa chọn những căn homestay có view đẹp mắt để tiện thể check-in nếu không đi ra ngoài được. Cô bạn Phương Tali cũng đã có trải nghiệm ngắm mưa tại Lá Đỏ Homestay với view tàu lửa cực chill khi không di chuyển ra ngoài được. 

Xem thêm: Khám phá Sapa đầy màu sắc đẹp tựa một bức tranh 

Hành trình 48h ở Sapa của Phương Tali cùng nhóm bạn thân được miêu tả chi tiết trong từng bức ảnh. Qua bộ ảnh, ta như cảm nhận được không gian nên thơ, trong trẻo và nhẹ nhàng của núi rừng Sapa. Bộ ảnh được Phương Tali chia sẻ trên cộng đồng Việt Nam Ơi và nhận về nhiều lượt tương tác, bình luận cũng như quan tâm của các tín đồ đam mê du lịch Sapa. 

Sapa là thị trấn mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng và nên thơ cùng view núi đồi cực hùng vĩ. Hãy để chúng mình giới thiệu một cách chân thực hơn nét đẹp này đến bạn qua bộ ảnh vô cùng sống động của cô nàng Phương Tali.

Hành trình 48h ở Sapa vô cùng thú vị của cô bạn Phương Tali 2

Hành trình 48h ở Sapa của cô bạn Phương Tali được khắc họa bởi những không gian rạng rỡ nơi núi rừng Tây Bắc 

Hành trình 48h ở Sapa vô cùng thú vị của cô bạn Phương Tali 3

Lựa chọn homestay với view tàu lửa cực chill giúp Phương Tali cùng những người người bạn có những bức ảnh vô cùng ấn tượng 

Hành trình 48h ở Sapa vô cùng thú vị của cô bạn Phương Tali 4

Không gian núi rừng Sapa hiện ra với vẻ đẹp nên thơ và dịu dàng trong từng bức ảnh của Phương Tali 

Hành trình 48h ở Sapa vô cùng thú vị của cô bạn Phương Tali 5

Người dân Sapa đang cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang xanh mơn mởn

Hành trình 48h ở Sapa của cô nàng Phương Tali cùng hội bạn thân đã khép lại với những bức ảnh ấn tượng, nên thơ. Chúng mình hy vọng rằng bạn đã có được lời giải đáp cho câu hỏi 48h ở Sapa thì nên làm gì. Nếu muốn tìm hiểu về vùng đất xinh đẹp này, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá các thông tin về điểm tham quan cũng như kinh nghiệm vui chơi tự túc bạn nhé.