Địa chỉ: 82 Kim Hoàn, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0762 223 567

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 2

De LaVa HaLong được rất nhiều khách du lịch yêu thích

De LaVa nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hạ Long nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng. Không gian homestay nhỏ xinh, trang trí đơn giản, nhẹ nhàng. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn view Vịnh Hạ Long siêu đẹp, bên dưới là khu chợ Hạ Long với vô số loại hải sản tươi ngon để bạn thưởng thức. Homestay Hạ Long này cũng cách công viên Sunworld và bãi tắm chỉ 10 - 15 phút đi xe, chắc chắn là điểm lưu trú lý tưởng cho những bạn đang có ý định du lịch Hạ Long.

Địa chỉ: 02 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0345 109 109

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 3

The Bay trồng rất nhiều cây xanh

The Bay là homestay nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hạ Long với mức giá thuê phòng khá bình dân nên được nhiều bạn lựa chọn. Các phòng tại đây đều được thiết kế hiện đại, thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên rất tốt. Home có một khoảng sân rộng, trồng nhiều cây xanh với những góc chụp hình siêu xinh. Không gian sạch sẽ, yên tĩnh, được chăm chút tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: 1B Anh Đào, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0983 664 385

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 4

La Casa Homestay trẻ trung, thông thoáng

La Casa Homestay Hạ Long nhận được rất nhiều khen ngợi về dịch vụ và sự tận tình, chu đáo. Tầng trệt của home là một quán trà sữa, đồ uống siêu ngon mà cũng không quá ồn ào. Các phòng tại đây được thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng, trang bị đầy đủ đồ dùng cá nhân. Xung quanh home có nhiều quán ăn ngon, thuận tiện để bạn đi ngắm biển và di chuyển đến khắp các địa điểm vui chơi nổi tiếng của Hạ Long.

Địa chỉ: 73 Kênh Liêm, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0904 099 189

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 5

Halo Bay Homestay mang đến cảm giác như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình

Halo Bay là một homestay Hạ Long được xây dựng với kiểu kiến trúc khá cổ kính, sử dụng tông màu tối trầm mặc. Các phòng đều có cửa sổ lớn, thông thoáng và sạch sẽ. Home cho thuê xe máy, hỗ trợ khách đặt tour tham quan và mua vé Sun World. Chủ home là hai cô chú lớn tuổi, rất thân thiện, nếu bạn thích có thể cùng dùng bữa với hai cô chú. Vì vậy Halo Bay được đánh giá là đúng chuẩn homestay, mang đến cảm giác như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: Số nhà 10, Ngõ 48A Anh Đào, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 09 3456 5557

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 6

Phòng của Almor Homestay đón nắng rất tốt

Homestay Almor Hạ Long có hai căn 5 phòng và 10 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đầy đủ, có nhà bếp chung, bể bơi, quầy bar và khu nướng BBQ. Vị trí homestay chỉ cách cổng công viên Sunworld 100m, xung quanh là nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cà phê. Tuy nhiên, nhược điểm của homestay này là phòng cách âm không tốt, đôi khi sẽ hơi ồn ào một chút.

Địa chỉ: 9B Suối Mơ, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0705 786 690

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 7

Không gian cực kỳ mơ mộng với muôn ngàn sắc hoa tại Little Colmar

Theo đánh giá của cẩm nang du lịch MIA.vn thì Little Colmar là một địa chỉ lưu trú khá ổn giữa lòng thành phố Hạ Long với giá phòng bình dân và chất lượng tương đối tốt. Home được thiết kế theo phong cách châu Âu, nhỏ xinh nhưng có đầy đủ sân vườn, tiểu cảnh, bàn trà… Vì vậy, nếu bạn thích sống ảo thì tại đây có nhiều góc để bạn chụp choẹt. Các phòng tại homestay trang bị đầy đủ giống như một căn hộ sang trọng và hiện đại.

Địa chỉ: 426 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0388 589 102

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 8

Viethouse thiết kế nội thất đậm chất truyền thống

Viethouse thiết kế với 3 tông màu xanh, hồng và vàng làm chủ đạo, phong cách kiến trúc rất riêng biệt, độc đáo, không đại trà như những homestay Hạ Long khác. Nội thất bên trong mang màu sắc vintage, mỗi phòng đều có nệm êm ái, bàn làm việc, cửa sổ lớn đón nắng. Bên ngoài còn có sân vườn, trồng nhiều hoa và cây xanh. Không gian chung được chăm chút tỉ mỉ, không có muỗi, rất chill và thơ mộng.

Địa chỉ: Ngõ 108 Đường Hậu Cần, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 669 11 66

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 9

Phòng gia đình tại D' Eco Homestay Hạ Long tách riêng phòng ngủ và phòng khách

Những bạn đã thuê phòng tại D' Eco Homestay Hạ Long đều khen phòng rất xinh xắn, decor dễ thương, tươi sáng và ấm cúng. Ngoài phòng đơn, home còn có phòng lớn cho các nhóm gia đình, tách biệt phòng khách và phòng ngủ. Một điểm cộng nữa là dịch vụ tại đây siêu dễ thương, chủ home rất thân thiện, nhiệt tình. Chỉ cần bạn báo trước thì dù check-in nửa đêm, chủ home cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ.

Địa chỉ: 174 Anh Đào, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0868 954 455

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 10

Mộc Chảnh thiết kế phòng với nhỏ xinh và decor đơn giản

Mộc Chảnh là một căn nhà xinh xắn, có sân vườn, trồng nhiều cây xanh. Tại đây có phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Khu vực sân thượng là không gian chung, rất rộng, bạn có thể tổ chức ăn uống, tiệc nướng BBQ. Home khá gần biển và khu vực trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều quán ăn ngon, quán cà phê đẹp nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ: Số 1616 tòa 17T1 chung cư Greenbay, Hoàng Quốc Việt, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 149 066

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 11

Phòng ốc của Camellia House có view biển bao la

Camellia House có view Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Các phòng có cửa sổ và ban công thông thoáng, mát mẻ. Bên dưới có nhà bếp chung, đầy đủ đồ dùng và gia vị, bạn có thể tự do nấu nướng. Giá phòng của Camellia House cũng rất phải chăng, ít tăng kể cả trong mùa cao điểm du lịch. Bạn có thể liên hệ theo hotline cẩm nang du lịch MIA.vn cung cấp ở trên để đặt trước và có mức giá ưu đãi nhất nhé.

Địa chỉ: B23, Greenbay Village, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 785 87 59

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 12

Thiết kế kiến trúc của Kây Villa rất độc đáo

Kây Villa mang đến cho bạn những căn phòng rất xinh và rộng rãi. Các phòng đều có nhà vệ sinh sạch sẽ, trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết. Home có sân và bếp nướng BBQ, chủ home siêu nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn chuẩn bị than, hải sản, thịt, đồ uống… để tổ chức tiệc. Đây là homestay Hạ Long rất thích hợp với các nhóm bạn trẻ, tha hồ tự do vui chơi.

Địa chỉ: Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0369 223 398

Điểm danh 15 homestay Hạ Long chất lượng, view đẹp, gần biển 13

DeChill Homestay với những căn phòng ấm cúng, trang nhã

DeChill nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long nên được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Homestay này không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng phòng đầy đủ tiện nghi, thông thoáng mà không gian chung cũng cực kỳ rộng rãi. Home có hồ bơi rộng, sân chơi lớn, trồng nhiều cây xanh. Vì vậy, đây là homestay rất phù hợp với các gia đình đi chơi, trẻ nhỏ được tha hồ chạy nhảy. Giá phòng của DeChill khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại là chất lượng dịch vụ tốt, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là danh sách những homestay Hạ Long được cẩm nang du lịch MIA.vn tuyển chọn để giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mang theo một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để cùng đồng hành nhé.