Địa chỉ: Khu phố 6, Đường Tống Duy Tân, Phường Bình Tân, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận.

Số điện thoại: 1900 3296

Email: sales01@honbalagibeachresort.com

Giờ mở cửa: 24/24

Website: https://www.facebook.com/honbalagibeachresort/

Hòn Bà Lagi Beach Resort vừa mới khai trương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi không gian rộng lớn và sang trọng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh đẹp thơ mộng và yên bình cùng với nét hoang sơ độc đáo của vùng đất Bình Thuận. Kết hợp giữa bãi biển dài đến 5km và tầm nhìn tuyệt vời hướng về Hòn Bà, resort hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những người ai yêu thích check in sống ảo và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bờ biển với cát vàng và biển xanh biếc. Với những dịch vụ tiện nghi đỉnh cao mà resort cung cấp, MIA.vn dám chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn đây là điểm nghỉ dưỡng khi đến với Bình Thuận.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 2

Khu resort với cảnh quan thơ mộng, bình yên mang nét đẹp hoang sơ của vùng đất Bình Thuận

Nếu đi du lịch Bình Thuận và lựa chọn khu nghỉ dưỡng Hòn Bà Lagi thì bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

- Xuất phát từ Hồ Chí Minh, hãy di chuyển dọc theo con đường Trường Chinh, Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi và Trường Sa, rồi tiếp tục đến Điện Biên Phủ tại phường 21. Tiếp theo bạn có thể chọn đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây hoặc lựa chọn Đường Dẫn Cao Tốc và QL51 để đến đường Phước Bình tại Phước Thái. Tiếp tục từ đây, hãy đi theo hướng Võ Văn Kiệt, Bình Giã, Bình Giã – Đá Bạc và Suối Rao – Phước Tân để đến QL55 (Bông Trang). Sau đó tiếp tục theo QL55 đến Đinh Bộ Lĩnh tại thị xã La Gi và cuối cùng bạn có thể chọn đường đường Lê Lợi và Cách Mạng Tháng Tám để đến đường Tống Duy Tân. Thời gian di chuyển đến khu resort này sẽ dao động khoảng 3-4 giờ tùy thuộc vào tốc độ di chuyển trên đường của bạn.

- Nếu bạn xuất phát từ Vũng Tàu thì có thể di chuyển theo đường 30 Tháng 4, sau đó tiếp tục đi theo QL55 đến Đinh Bộ Lĩnh tại thị xã La Gi và tiếp tục hành trình như hướng dẫn bên trên

- Còn đối với những ai xuất phát từ Bình Thuận thì sẽ di chuyển theo đường Trần Bình Trọng đến 715, sau đó đi theo con đường Võ Nguyên Giáp và QL1A để đến đường Nguyễn Văn Linh (Thuận Nam). Tiếp tục đi dọc theo con đường Nguyễn Văn Cừ đến ĐT712, sau đó đi hết đường Hùng Vương để đến Nguyễn Tri Phương tại Tân Bình, thị xã La Gi.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 3

Sau quãng đường dài di chuyển, điểm đến này sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn, nghỉ ngơi

Khu nghỉ dưỡng Hòn Bà Lagi này có hơn 100 phòng với đa dạng các loại hình, đặc biệt là những căn suite được xây dựng sát bãi biển theo kiểu chòi gỗ, tạo nên một không gian sống thư giãn và hòa mình với thiên nhiên. Thoạt nhìn vẻ bề ngoài của những căn phòng thì rất gần gũi với thiên nhiên, nhưng nội thất bên trong đều được thiết kế tiện nghi, đầy đủ và sang trọng. Khu resort mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng hàng đầu khi đặt chân đến đây.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 4

Khu nghỉ dưỡng với hơn 100 phòng ngủ vừa gần gũi với thiên nhiên vừa tiện nghi sang trọng

Standard Room: Phòng có thể chứa tối đa 2 người, có một giường đôi với phong cách vintage đơn giản, tinh tế.

Superior Room: Mỗi phòng hạng này đều có 2 giường đôi với sức chứa tối đa 4 người, phòng được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi phù hợp với nhu cầu.

Deluxe – Garden View: Phòng được trang bị 2 giường đôi lớn và không gian đẹp như một bộ phim có view hướng ra khu vườn xanh mướt.

Hon Ba Suite: Phòng có 2 giường đôi và có sức chứa tối ta lên tới 4 người, căn phòng có đầy đủ các loại tiện ích vô cùng tiện nghi và đặc biệt là riêng tư tuyệt đối.

Wooden Suite: Căn phòng có thiết kế hoàn toàn bằng gỗ với sức chứa 2 người chắc chắn sẽ mang lại một kỳ nghỉ lý tưởng dành cho bạn.

Dorm Room: Căn phòng này chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đi cùng gia đình hoặc hội bạn thân, phòng với sức chứa tối đa 8 người được thiết kế vô cùng độc đáo và giống như một bộ phim thực thụ.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 5

Khu nghỉ dưỡng với đa dạng các loại phòng nghĩ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Hồ bơi đá muối massage nằm ngay tại trung tâm resort và thu hút sự chú ý bởi thiết kế tràn bờ độc đáo và sang trọng. Đây không chỉ là điểm check-in tuyệt vời mà còn là một không gian lý tưởng để thư giãn, giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả. Vì sử dụng đá muối khoáng tự nhiên nên hồ bơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sảng khoái và dễ chịu nhất. Với dịch vụ hiện đại và sang trọng này thì còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đến ngay La Gi thôi nào!

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 6

Hồ bơi muối khoáng tự nhiên được thiết kế tràn bờ vô cùng sang trọng mang lại trải nghiệm thú vị

Nhà hàng De Rau tại Hòn Bà Lagi Beach Resort có dịch vụ buffet sáng miễn phí cho tất cả mọi người với đa dạng các món ăn từ u đến Á. Điểm độc đáo của nhà hàng là sử dụng hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại vùng đất Bình Thuận. Không gian của nhà hàng được thiết kế mở, nhã nhặn và thơ mộng, tạo điều kiện cho bạn có thể thưởng thức ẩm thực kết hợp với việc ngắm cảnh đẹp xung quanh một cách trọn vẹn.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 7

Nhà hàng De Rau thiết kế mở tạo điều kiện cho việc vừa ăn uống vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh

Khi đến đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán cà phê độc đáo này. Tại Roots Coffee, bạn có thể ngồi thưởng thức không gian vô cùng đẹp mắt và thơ mộng với tầm nhìn hướng ra bãi biển LaGi và nhâm nhi món đồ uống yêu thích của mình. Quán có thiết kế mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không khí thoáng đãng giúp bạn có thể hòa mình vào không gian xinh đẹp này. Quán cafe này hứa hẹn sẽ mang mang về cho bạn 1001 tấm hình sống ảo cực chất.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 8

Vừa nhâm nhi đồ uống tại Roots Coffee vừa ngắm biển mà một trải nghiệm không thể nào thú vị hơn

Một số địa điểm tham quan gần khu resort mà bạn có thể tham khảo để khiến cho chuyến hành trình của mình trở nên ý nghĩa hơn:

Hải đăng Kê Gà: Đây chính là địa điểm du lịch không thể bỏ qua với ngọn hải đăng lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn có thể thuê ca nô để di chuyển ra đảo và cắm trại qua đêm ngay trên đảo, ngọn hải đăng được thắp sáng 24/24 hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Dinh Thầy Thím: Đây là một di tích lịch sử của Bình Thuận và cũng là địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm kiến trúc đặc sắc với những dấu tích văn hóa, tâm linh của người xưa và khám phá những điều kỳ diệu và huyền bí còn ẩn chứa tại đây.

Núi Tà Cú: Núi Tà Cú với độ cao khoảng 650m cùng với cảnh đẹp rất thích hợp để trải nghiệm leo núi và tìm hiểu các văn hóa tâm linh của người dân địa phương tại đây. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn khám phá cảnh quan thì đây chắc chắn là địa điểm dành cho bạn.

Trải nghiệm Hòn Bà Lagi Beach Resort với vẻ đẹp đẳng cấp 9

Ngoài các dịch vụ bên trong khu resort thì các địa điểm xung quanh cũng là một dấu ấn nổi bật khi đến đây

Với những dịch vụ tiện nghi và phong cách độc đáo, Hòn Bà Lagi Beach Resort chắc chắn sẽ là một địa điểm lưu trú cực kỳ thú vị và không thể nào quên cho chuyến đi Bình Thuận của bạn. Hy vọng với những thông tin trên của MIA.vn có thể giúp bạn bỏ túi được những thông tin hữu ích cho kế hoạch tiếp theo của mình. Hãy đến và trải nghiệm ngay thôi nào!