Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre không khó nhưng bạn phải lựa chọn thời điểm đi Bến Tre thích hợp để đi tránh những ngày mưa cản trở việc vui chơi tại đây nhé!

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre 2

Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre không khó, bạn hãy ghé thăm và check-in ngay thôi nào

Bến Tre là một trong các tỉnh miền Tây với khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhưng lại nằm ngoài ảnh hưởng của gió mùa cực đới, ít biến đổi trong năm, nhiệt độ cao, trung bình hằng năm từ 26 – 27 độ C. Bạn có thể đi Bến Tre vào bất kỳ thời điểm nào trong năm do tại đây khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa, ổn định và rất ít khi có biến động, thiên tai. Theo kinh nghiệm du lịch Bến Tre của MIA.vn, bạn nên lưu ý những mốc thời điểm này để đi du hí thuận lợi nhé.

Tháng 6 - 8 có lẽ là thời điểm đẹp nhất vì lúc này những vườn trái cây ở Bến Tre sai quả. Bến Tre vùng đất nổi tiếng với những miệt vườn trái cây, điều mà có lẽ ai cũng thích mê, chỉ muốn một lần được du hí và thưởng thức các loại nào là chôm chôm, măng cụt, nhãn lồng và đặc biệt là sầu riêng Cái Mơn. Vào thời điểm này cũng là những ngày hè oi bức tại chốn phố thị hiện đại, thì đây đúng là một địa điểm lý tưởng có thể rủ bạn bè, người thân tham quan tránh nóng.

Đến Bến Tre từ tháng 8 - 4 năm sau: Có lẽ thời điểm này hơi ít trái cây một chút nhưng vẫn còn lác đác vài loại để bạn thưởng thức. Nhưng không sao, Bến Tre vẫn còn nhiều đặc sản ngon nức tiếng và hấp dẫn khác. Ngoài ra đây vẫn là thời gian rất hợp lý để bạn ghé chơi bởi còn rất nhiều hoạt động vui chơi tại khu du lịch và nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn.

Nếu bạn yêu thích lễ hội, khám phá những văn hóa của vùng miền mới thì có thể đến Bến Tre vào tháng 3 - 11 âm lịch. Tại đây sẽ có hai lễ hội vô cùng lớn đó chính là hội đình Phú Lễ, Lễ hội Nghinh Ông. Bạn sẽ có thể vừa kết hợp trải nghiệm khu du lịch Chín Sông và có dịp hòa cùng không khí lễ hội sôi động, đậm đà bản sắc văn hóa dân gian tại nơi này.

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre 3

Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông nên thơ khiến nhiều bạn vô cùng thích thú

Xem thêm: Phà Rạch Miễu giúp bạn vi vu Bến Tre dễ dàng

 Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện. Nếu điểm xuất phát của bạn từ TP Hồ Chí Minh đến Bến Tre thì có hai phương án để bạn lựa chọn là xe máy và xe khách. Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre cách TP Hồ Chí Minh không quá xa chỉ mất khoảng 3,5 giờ đồng hồ cho 80km là bạn có thể đặt chân tại vùng đất mới này. Đường đi cũng dễ dàng vì thế mà với các bạn trẻ thích khám phá vi vu thì xe máy có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Bạn sẽ làm chủ được thời gian, còn có thể chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp dọc theo những cung đường miền Tây sông nước mình đã đi qua. Tuy nhiên, khi di chuyển trên đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre bằng xe máy thì bạn cần phải trang bị đầy đủ các vật dụng cũng như giấy tờ tùy thân, mũ bảo hiểm, giấy tờ xe… 

Phương tiện còn lại được xem là khá thuận tiện chính là xe khách nhưng đối với những bạn đi xe thì hãy cẩn thận chuẩn bị cho mình thuốc say xe thật đầy đủ. Vào mùa hè hay những cơn mưa bất chợt đó là một lợi thế khi ngồi trên xe khách mà bạn không lo nghĩ. Với thời tiết nắng nóng thì việc ngồi trên xe khách sẽ giúp bạn đỡ mệt mỏi, mát mẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể bắt xe đi từ bến xe miền Tây và xuống ở bến xe Bến Tre. Sau đó bạn có thể tự thuê xe máy vi vu khắp các nẻo đường mà mình thích.

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre 4

Khu du lịch sinh thái Chín Sông có diện tích rộng 10ha, với những phong cảnh hữu tình

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre 5

Lối vào khu du lịch cũng xinh yêu hết phần nơi khác.

Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre bằng xe máy với điểm xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, đi qua đoạn Bình Chánh và tiếp tục di chuyển đến cầu vượt có nút giao Bình Thuận, sau đó rẽ vào Quốc lộ 1. Đi thẳng khoảng hơn 20km qua Vĩnh Lộc rồi cầu Bến Lức. Đến đây bạn phải tiếp tục chạy thẳng thêm 14km nữa để đến được cầu Tân An. Ngay khi bắt gặp cây cầu này là bạn sẽ đến được thành phố Tân An, Long An. Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre bạn cần phải qua thêm địa phận nữa là tỉnh Tiền Giang. Từ trung tâm Thành phố Tân An đi thẳng thêm 16km nữa là bạn đến được thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang. Chạy tiếp theo hướng Quốc lộ 60, bạn sẽ đi qua cầu Rạch Miễu và đi khoảng 13km nữa là tới thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre rồi đấy. Tại đây bạn đi dọc theo đường DT57 sau đó có hai lần rẽ phải để vào Bình Thạnh và điểm đến cuối cùng là khu du lịch và bắt đầu hành trình khám phá hấp dẫn của mình.

Nếu bạn di chuyển trên Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre bằng xe khách thì chạy theo Quốc lộ 1A khoảng 10km đến Tân Tạo – Chợ Đệm. Đi xe khách sẽ nhanh hơn do là được chạy vào cao tốc. Từ Chợ Đệm, để được vào cao tốc Trung Lương bạn nhớ rẽ phải, việc di chuyển sẽ hơn 2 giờ đồng hồ. Để đến được địa phận thành phố Mỹ Tho thì tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào Ấp Bắc / Quốc lộ 60. Để đến được cầu Hàm Luông thì bạn phải rẽ phải vào đường Nguyễn Thị Lương Bằng. Sau đó lái xe đến đường Bình Thạnh, rẽ phải là tới khu sinh thái Chín Sông.

Hướng dẫn đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre 6

Đến với khu du lịch bạn sẽ được chơi những trò trên sông nước vô cùng hấp dẫn

Đường đến khu du lịch sinh thái Chín Sông Bến Tre rất dễ để di chuyển, nếu bạn đang tìm một nơi vui chơi giải trí cuối tuần thì nơi đây sẽ dành cho bạn. Lưu ngay hành trình này vào cẩm nang du lịch của bạn mà MIA.vn đã chia sẻ nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần giúp chuyến đi của bạn được thuận lợi và có ngày nghỉ thật vui.