Địa chỉ: Số 28 Trương Hán Siêu, Phú Thành, Thành phố Ninh Bình

Số điện thoại: 0916947530 

Email: hoanghaihahotelnb@gmail.com

Website:  https://ninhbinhhotel.com.vn

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 800.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và cách chính sách từ Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình.

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư , Tam Cốc Bích Động, Hang Múa. Khách sạn có hơn 40 phòng tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, máy sấy tóc, tủ quần áo… Nghỉ ngơi tại đây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Xem thêm: Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 2

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình tọa lạc tại trung tâm thành phố

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 3

Phòng chờ rộng rãi với đầy đủ bàn ghế ở Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình

Bản đồ hướng dẫn đi chuyển đến Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình 

Ninh Bình cách Hà Nội khoảng 100km, vì vậy bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Hình thức này giúp bạn làm chủ được thời gian, tiết kiệm kha khá chi phí di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển đến Ninh Bình bằng xe khách. Với phương tiện này bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trên quãng đường đi.

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1500km. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến Sân bay Phú Thọ. Sau đó, bạn đi taxi đến Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình. Tuy nhiên, bạn lưu ý nhớ trao đổi giá cả với tài xế trước khi lên xe tránh trường hợp bị chặt chém. Ngoài ra bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa, phương tiện này tuy mất nhiều thời gian nhưng bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trên chặng đường đi.

Diện tích: 40m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 4

Phòng ở vô cùng rộng rãi, thoải mái tại Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình

Diện tích: 30m2

Loại giường: 2 giường đơn 

Số lượng: 2 người

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 5

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi

Diện tích: 30m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn

Số lượng: 3 người

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 6

Phòng nghỉ được sắp xếp gọn gàng, trang nhã

Nhà hàng Hoàng Hải chuyên phục vụ món ngon Ninh Bình như: Thịt dê cơm cháy, xôi trứng kiến, cá lóc nướng, gỏi cá nhệch, cá kho gáo… Các món ăn đều chế biến dưới tay nghề của những người đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. Khách sạn còn có các tiện ích như: Cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt ủi, đưa đón sân bay, các hoạt động vui chơi, giải trí như karaoke, sân quần vợt. Lưu trú tại Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình, nơi dừng chân lý tưởng bạn nên biết 7

Nhà hàng Hoàng Hải có không gian rộng rãi, thoáng mát

Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình được đánh giá cao bởi chất lượng phòng ở và thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.