Địa chỉ: Phố Khánh Minh, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình

Số điện thoại: 02293891688

Email: info@royalhotelninhbinh.vn

Website:  http://royalhotelninhbinh.vn/web/

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 2.600.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Khách sạn Royal Ninh Bình.

Khách sạn Royal Ninh Bình nằm tại phố Khánh Minh, đây là con đường sầm uất, xung quanh có nhiều địa điểm ăn uống và nơi tham quan nổi tiếng như: Chùa Bái Đính, Động Thiên Hà, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Phố đi bộ Ninh Bình. Nếu lựa chọn lưu trú tại Khách sạn Royal Ninh Bình bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm trên nhé.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản mà trang nhã, Khách sạn Royal Ninh Bình thích hợp làm nơi lưu trú khi bạn du lịch hoặc đi công tác. Phòng ở tại khách sạn được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, máy sấy tóc, ấm đun nước, tủ quần áo, đảm bảo mang lại cho bạn sự thoải mái như khi ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ đi kèm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Cùng Ninh Binh Legend Hotel trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Khách sạn Royal Ninh Bình, không gian nghỉ ngơi tiện nghi bạn nên biết 2

Khu vực chờ tại khách sạn vô cùng rộng rãi

Bản đồ hướng dẫn đến Khách sạn Royal Ninh Bình

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Ninh Bình bằng xe máy hoặc ô tô. Đây là 2 phương tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi khi di chuyển bằng hình thức này bạn sẽ tiết kiệm chi phí, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trên đường đi. Nếu lựa chọn hình thức này, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến được Ninh Bình.

Hiện nay xe khách đến Ninh Bình từ Hà Nội có rất nhiều. Giá vé thường dao động từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/đêm. Một số hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Cường Hưng, Hồng Anh, Đông Chín, Hải Thắng… Với hình thức này, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong khi di chuyển.

Ngoài ra, bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa . Với phương tiện này, bạn sẽ tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm mới mẻ.

Diện tích: 30m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Khách sạn Royal Ninh Bình, không gian nghỉ ngơi tiện nghi bạn nên biết 3

Từ trong phòng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Ninh Bình xinh đẹp

Diện tích: 35m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Khách sạn Royal Ninh Bình, không gian nghỉ ngơi tiện nghi bạn nên biết 4

Tường kính tại khách sạn Royal Ninh Bình tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng

Diện tích: 40m2

Loại giường: 2 giường đôi và 1 giường sofa

Số lượng: 5 người

Khách sạn Royal Ninh Bình, không gian nghỉ ngơi tiện nghi bạn nên biết 5

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi

Một trong những dịch vụ hấp dẫn nhiều người lưu trú tại khách sạn là phòng massage và xông hơi. Với các kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nguồn hương liệu ngoại nhập, bạn sẽ được giải tỏa sự mệt mỏi, phục hồi năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá Ninh Bình. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại khách sạn bạn còn được phục vụ buffet sáng hấp dẫn với đa dạng món ăn. Nghỉ ngơi tại Khách sạn Royal Ninh Bình hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Khách sạn Royal Ninh Bình, không gian nghỉ ngơi tiện nghi bạn nên biết 6

Phòng xông hơi giúp bạn thư giãn cơ thể

Khách sạn Royal Ninh Bình là khách sạn 3 sao được nhiều người yêu thích bởi không gian nghỉ ngơi trang nhã cùng cơ sở vật chất hiện đại. Hy vọng qua những chia sẻ trên của MIA.vn, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về khách sạn. Đừng quên lưu ngay địa điểm thú vị trên vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!