Du lịch Nhật Bản sẽ mang đến không gian trải nghiệm thanh bình cùng nhiều hoạt động khám phá văn hóa thú vị. Được nghỉ dưỡng trong không gian mang đậm dấu ấn thiền môn và đậm đà văn hóa Nhật sẽ mang đến bạn những cảm giác thú vị. Vậy nếu muốn trải nghiệm loại hình resort này thì nên đến đâu? Hãy để Cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu đến bạn resort Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng thanh bình ngự tại miền cố đô của đất nước Nhật Bản.

Aman Kyoto là một địa điểm nghỉ dưỡng thanh bình tọa lạc tại một khu đất xinh đẹp thuộc vùng cố đô của xứ sở mặt trời mọc. Aman Kyoto được ví như một gian nhà độc lập với kết cấu xinh đẹp nằm trú mình trong một khu vườn bí mật được bao phủ bao quanh.

Resort Aman Kyoto rất gần với Đền Kinkaku bằng vàng nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến đây tham quan. Resort này tọa lạc trên một mảnh đất rộng đến 80 mẫu Anh nên không gian khá thoáng đãng và dễ chịu.

Khi tham quan và nghỉ dưỡng tại Aman Kyoto, bạn có thể tìm thấy những con đường bằng đá trải dài mang đến cảm giác thư thái. Ngự trên sườn đồi cạnh Aman Kyoto là những cánh rừng mang đến bạn không gian yên ả, dễ chịu. Ngoài ra, resort còn có những khu suối nước nóng thư giãn, chữa bệnh cùng những bãi cỏ được chăm sóc cẩn thận và các cầu thang lên tầng được phủ rợp bóng cây. Tất cả gợi nên một vẻ đẹp yên ả, thanh bình một cách khó tả.

Resort này hiện tại nằm gần với 16 Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Vì thế, đây là một địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp mà bạn có thể lựa chọn nếu như muốn tham quan những địa điểm trên một cách thuận tiện và trọn vẹn nhất.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 2

Aman Kyoto là một địa điểm nghỉ dưỡng thanh bình tọa lạc tại một khu đất xinh đẹp thuộc vùng cố đô của xứ sở mặt trời mọc

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 3

Khi tham quan và nghỉ dưỡng tại Aman Kyoto, bạn có thể tìm thấy những con đường bằng đá trải dài mang đến cảm giác thư thái

Anam Kyoto là một resort sở hữu quy mô lớn với nhiều hạng phòng đặc biệt phục vụ cho các nhu cầu của những tín đồ du lịch đến đây tham quan. Các hạng phòng ở đây đều mang phong cách của nhà trọ Ryokan truyền thống nhưng cũng pha lẫn các dấu ấn đương đại vào trong từng chi tiết. Hãy cùng MIA.vn khám phá một vài hạng phòng đặc trưng của Anam Kyoto mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây tham quan nhé!

Washigamine Pavilion là căn hai phòng ngủ nằm ở vị trí cao nhất và hẻo lánh nhất của resort này. Vì thế, bạn có thể tận hưởng cảm giác thanh bình, thư thái khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm giúp bạn có tầm nhìn bao quát ngắm cảnh quan xung quanh.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 4

Washigamine Pavilion là căn hai phòng ngủ nằm ở vị trí cao nhất và hẻo lánh nhất của resort này

Takagamine Pavilion là một gian nhà hai phòng ngủ góc hướng về phía Đông. Tại căn này, bạn sẽ có góc nhìn bao quát toàn bộ khu vườn với núi Hieizan ở phía xa xa. Không gian phòng ốc được trang trí một cách nhã nhặn, gợi nên cảm giác sang trọng nhưng vẫn lưu giữ được các dấu ấn truyền thống.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 5

Takagamine Pavilion là một gian nhà hai phòng ngủ góc hướng về phía Đông.

Takagamine Suite là hạng phòng cao cấp tại resort Aman Kyoto mà bạn nên trải nghiệm thử một lần trong đời. Hạng phòng này bao gồm 1 phòng ngủ được cấp nhiều ánh sáng tự nhiên và một căn phòng Tatami kiểu Nhật truyền thống. Không gian phòng suite mang đậm dấu ấn của kiến trúc đương đại hòa quyện cùng chất truyền thống của những kiến trúc kiểu Nhật.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 6

Takagamine Suite là hạng phòng cao cấp tại resort Aman Kyoto mà bạn nên trải nghiệm thử một lần trong đời

Hotaru là một kiểu nhà có kết cầu thuần theo kiểu Nhà trọ Ryokan truyền thống của nước Nhật với tầm nhìn xinh đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng khu vườn phủ đầy rêu xanh và bức tường đá gợi nên cảm giác thanh bình, yên ả. Gian phòng chủ yếu sở hữu những gam màu trầm làm tôn lên vẻ đẹp đậm chất thiền môn và truyền thống kiểu Nhật nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 7

Hotaru là một kiểu nhà có kết cầu thuần theo kiểu Nhà trọ Ryokan truyền thống của nước Nhật với tầm nhìn xinh đẹp

Kaede tại Aman Kyoto là một góc phòng có mặt nhìn về Tây với tầm nhìn hướng ra những cây phong lớn trong vườn. Vẻ đẹp của căn phòng được tôn lên bởi không gian màu sắc ngập tràn sự ấm áp, dễ chịu cùng cửa sổ rộng lớn mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 8

Kaede tại Aman Kyoto là một góc phòng có mặt nhìn về Tây với tầm nhìn hướng ra những cây phong lớn trong vườn

Susuki Terrace tại Aman Kyoto thường là những căn phòng hướng Đông có sân hiên nhìn ra khu vườn rêu phong xinh đẹp. Căn phòng có góc ngắm cảnh bên ngoài gợi nên một cảm giác trong trẻo, yên ả và dễ chịu.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 9

Susuki Terrace tại Aman Kyoto thường là những căn phòng hướng Đông có sân hiên nhìn ra khu vườn rêu phong xinh đẹp

Phòng Narra có đặc điểm nổi bật là sử dụng gỗ tự nhiên nên mang lại cảm giác trầm ấm, dễ chịu cho những ai đến nghỉ dưỡng tại đây. Căn phòng này có cửa sổ kính suốt kéo dài từ sàn đến trần tạo nên một không gian ngắm cảnh cực rộng với khu vườn trước mắt.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 10

Phòng Narra có đặc điểm nổi bật là sử dụng gỗ tự nhiên nên mang lại cảm giác trầm ấm, dễ chịu cho những ai đến nghỉ dưỡng tại đây

Susuki là hạng phòng phía Đông với nhiều ánh sáng tự nhiên. Căn phòng chủ yếu được thiết kế với tone màu trầm hòa cùng không gian dung dị của gỗ gợi nên sự đễ chịu, thoải mái. Đây cũng là căn phòng đón nắng nên bạn cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp, dễ chịu và vô cùng thư thả khi trải nghiệm.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 11

Susuki là hạng phòng phía Đông với nhiều ánh sáng tự nhiên

Anam Kyoto là một resort sang trọng với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo và đáng để khám phá. Vậy khi nghỉ dưỡng Aman Kyoto, bạn nên trải nghiệm hoạt động gì, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Tại Aman Kyoto có dòng suối giàu chất khoáng chảy gần đây. Dòng suối này chính là nguồn cung cấp tạo nên trải nghiệm tắm suối nước nóng tốt cho sức khỏe tại Anam Spa. Hạng mục trải nghiệm này sẽ mang đến bạn cảm giác thanh bình khi được tắm suối kết hợp cùng các phương pháp trị liệu tự nhiên của Nhật Bản. Tuy nhiên, vì lý do trải nghiệm chung của khách hàng, dịch vụ Anam Spa của resort này không cung cấp tiện nghi phòng tập thể dục và hồ bơi.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 12

Tại Aman Kyoto có dòng suối giàu chất khoáng chảy gần đây mang đến trải nghiệm tắm suối khoáng nóng tuyệt vời

Bạn có thể tận hưởng phong cách ẩm thực chuẩn Nhật tại Taka-An, nơi mà các đầu bếp của Aman Kyoto thể hiện kỹ năng mang đến bạn những trải nghiệm ăn uống độc đáo. Bên cạnh những món ăn địa phương hấp dẫn, Taka-An còn mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực phương Tây độc đáo tại khu vực Living Pavilion. Không gian thưởng thức ẩm thực sẽ vô cùng ấm cùng khi được sưởi ấm bằng lửa và có sân vườn tuyệt đẹp.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 13

Bạn có thể tận hưởng phong cách ẩm thực chuẩn Nhật tại Taka-An

Aman Kyoto là địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo với nhiều gian phòng phục vụ cho những nhu cầu của bạn. Bạn có thể tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống của Nhật hoặc những lễ kỷ niệm hay các bữa tiệc, hội nghị tại không gian sang trọng này.

Khám phá Aman Kyoto, điểm nghỉ dưỡng ngược dòng lịch sử 14

Aman Kyoto là địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo với nhiều gian phòng phục vụ cho những nhu cầu của bạn

Anam Kyoto sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong chuyến viếng thăm cố đô của bạn. Vẻ đẹp dịu dàng và đậm chất thiền của nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm nhẹ nhàng, an yên tại Kyoto. Chúng mình hy vọng rằng, thông qua cẩm nang du lịch lần này, bạn đã có thêm những góc nhìn trọn vẹn về resort này và đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.