Du lịch Vũng Tàu sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian xinh đẹp nhiều thắng cảnh. Một trong những cảnh đẹp hot nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang gây chú ý thời gian gần đây chính là Cánh đồng An Nhứt ở Long Điền. Vậy địa điểm tham quan này ở đâu và tại sao Cánh đồng An Nhứt lại thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ du lịch đến thế, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm xinh đẹp với không gian thanh bình thuộc địa phận xã An Nhứt, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước đây, địa phương này hầu như chưa từng xuất hiện trên bản đồ du lịch Việt Nam. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, sự quy hoạch đầy khéo léo đã đưa các tín đồ du lịch tìm về địa phương này mà khám phá Cánh đồng An Nhứt.

Hình ảnh đồng lúa chín vàng phấp phới mang lại quang cảnh thanh bình và xinh đẹp như bước ra từ trong họa báo. Vẻ đẹp ấy thu hút các tín đồ du lịch đến đây để check-in ngay vài kiểu ảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành giữa đất trời Long Điền nhiều nắng gió.

Cánh đồng An Nhứt còn được các bạn trẻ đam mê du lịch đặt cho một tên gọi mỹ miều là “Cánh đồng hoạt hình”. Vẻ đẹp của cánh đồng ấy với con đường nhựa trải dài uốn lượn như hình ảnh từ các thước phim hoạt hình trong tuổi thơ của các bạn trẻ. Tùy vào thời điểm, bạn sẽ được chứng kiến một vẻ đẹp riêng của cánh đồng mang vẻ đẹp bất tận này.

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 2

Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm xinh đẹp với không gian thanh bình thuộc địa phận xã An Nhứt. Ảnh: Van Ngo

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 3

Hình ảnh đồng lúa chín vàng phấp phới tại An Nhứt mang lại quang cảnh thanh bình và xinh đẹp như bước ra từ trong họa báo. Ảnh: Van Ngo

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 4

Cánh đồng An Nhứt còn được các bạn trẻ đam mê du lịch đặt cho một tên gọi mỹ miều là “Cánh đồng hoạt hình”. Ảnh: Vân Ngo

Dù là một địa điểm tham quan mới nổi nhưng Cánh đồng An Nhứt đã được định vị ở Google Maps. Bạn chỉ cần tìm đường Cánh đồng lúa An Nhứt theo sự chỉ dẫn của Google Maps là có thể đến được điểm tham quan này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể di chuyển theo cung đường mà MIA.vn gợi ý như sau: Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh - Cao tốc Long Thành - Dầu Giây (hoặc Quốc lộ 1A) - rẽ phải vào Quốc lộ 51- Bùng binh Hòa Bình - Quốc lộ 55 - Cầu An Nhứt - rẽ phải vào Cánh đồng lúa An Nhứt. Tổng quãng đường di chuyển từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đi Cánh đồng An Nhứt sẽ khoảng 95 km. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ 30 phút để di chuyển đến địa điểm tham quan này.

Thời điểm thích hợp để tham quan Cánh đồng An Nhứt thường sẽ rơi vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 hoặc đầu tháng 8. Lúc này, lúa chín vàng tạo nên khung cảnh rạng rỡ. Trong cơn gió thoảng qua, bạn có thể cảm nhận nhẹ nhàng hương lúa chín, mang lại cảm giác thanh bình đậm chất đồng nội của quê hương.

Trong ngày, bạn nên tham quan Cánh đồng An Nhứt vào hai thời điểm là sáng sớm hoặc từ 4h chiều trở đi. Vào sáng sớm, bạn có thể tận hưởng không gian thanh bình của cánh đồng không quá đông đúc và chiêm ngưỡng bình minh xinh đẹp phủ vàng cánh đồng. Khi trời về chiều, không gian trở nên mát mẻ hơn và sẽ có phố ẩm thực hoạt động tại đây. Được chiêm ngưỡng khung cảnh đồng lúa trong ánh hoàng hôn và thưởng thức những món ngon đặc sản thì còn gì tuyệt bằng.

Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm tham quan xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch thú vị giữa đồng lúa xanh trong bát ngát. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những trải nghiệm đặc sắc tại cánh đồng này bạn nhé!

Không gian bát ngát và vẻ đẹp điện ảnh của Cánh đồng An Nhứt chính là khung cảnh thích hợp xuất hiện trong các bức ảnh check-in của các tín đồ du lịch. Vẻ đẹp mênh mông xanh trong và đôi khi ửng vàng của cánh đồng sẽ gợi nên một ảnh với vẻ đẹp dịu vợi, trữ tình.

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 5

Không gian bát ngát và vẻ đẹp điện ảnh của Cánh đồng An Nhứt mang lại khung cảnh check-in rạng rỡ. Ảnh: Tâm Thanh

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 6

Phông nền vàng rực của Cánh đồng An Nhứt đã vẽ nên một khung ảnh say đắm lòng người. Ảnh: Van Ngo

Khung cảnh Cánh đồng An Nhứt giữa đất trời Long Điền mang vẻ đẹp an yên, vỗ về và chữa lành những tâm hồn muốn trốn chạy khỏi những bộn bề nơi cuộc sống thành phố chật vật. Trong khung cảnh thơ mộng ấy, hương lúa phảng phất đưa theo làn gió tạo nên vẻ đẹp đánh thức nhiều loại giác quan.

Vẻ đẹp của Cánh đồng An Nhứt còn được định vị bởi khung cảnh nên thơ của những đồi núi thấp thoáng phía xa và con đường uốn lượn ở giữa ruộng lúa. Tất cả hòa quyện lại và gợi nên một bức tranh thắng cảnh trữ tình giữa đất trời Long Điền.

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 7

Thưởng lãm khung cảnh Cánh đồng An Nhứt sẽ mang đến cảm giác yên bình cho các tín đồ du lịch. Ảnh: Le Nguyen

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 8

Vẻ đẹp của Cánh đồng An Nhứt tựa như một bức tranh phong cảnh trữ tình làm say đắm biết bao tín đồ du lịch. Ảnh: Le Nguyen

Nhận thấy sự phát triển và thu hút của Cánh đồng An Nhứt, huyện Long Điền đã cho phát triển một khu phố ẩm thực tại Cánh đồng An Nhứt. Khu ẩm thực nằm trên một con đường đê khoảng 4 mét trong đồng ruộng và được thi công hàng rào. Khu ẩm thực này hoạt động trong khoảng từ 16h đến 22h với nhiều món ăn đặc sản cùng các món ăn vặt đậm chất Vũng Tàu được bày bán tại chỗ.

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 9

Phố ẩm thực tại Cánh đồng An Nhứt thu hút nhiều tín đồ du lịch ghé qua khi đến buổi về chiều. Ảnh: VOV

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 10

Tại phố ẩm thực có bày bán những món ăn đậm chất quê hương. Ảnh: VOV

Nếu ngại việc con đường giữa Cánh đồng An Nhứt quá đông đúc, bạn có thể check-in tại cây cô đơn ven đồng lúa nơi đây. Vẻ đẹp của cây cô đơn trên nền cánh đồng rạng rỡ sẽ mang đến cho bạn những khung ảnh tuyệt diệu để cùng chia sẻ với bạn bè.

Thảo thơm hương đồng nội nơi Cánh đồng An Nhứt nổi tiếng Vũng Tàu 11

Cây cô đơn bên cạnh Cánh đồng An Nhứt sẽ mang đến cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp. Ảnh: Võ Chí Tâm

Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm tham quan nổi tiếng gần đây nên thu hút khá đông các tín đồ du lịch tìm đến trải nghiệm. Vì thế, khi đến đây tham quan, bạn cần lưu ý một số điều để tránh những hạn chế đáng tiếc trong việc trải nghiệm nhé!

- Bạn nên chuẩn bị và bôi sẵn kem chống nắng trước khi tham quan Cánh đồng An Nhứt. Sẽ không có mái che tại điểm đến này nên bạn cần trang bị thêm mũ, dù hoặc áo khoác khi đến đây.

- Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm hot nên số lượng tín đồ du lịch đến đây khá đông. Bạn nên bảo vệ tư trang một cách cẩn thận.

- Bạn nên xem qua thông tin vụ mùa trước khi đến đây để có thể ghé thăm Cánh đồng An Nhứt vào đúng dịp lúa chín.

Cánh đồng An Nhứt là một địa điểm tham quan hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Điểm đến với vẻ đẹp rạng rỡ này như tô màu cho sắc thái du lịch Vũng Tàu thêm phần ấn tượng và đáng khám phá hơn nữa. Chúng mình hy vọng rằng, cẩm nang du lịch vừa rồi đã mang đến cho bạn những góc nhìn chân thực và trọn vẹn nhất về điểm đến Cánh đồng An Nhứt.