Địa chỉ: Ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Bên cạnh các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng như Chùa Giồng Thành (Long Hưng Tự), tại An Giang vẫn còn rất nhiều công trình kiến trúc cổ kính thu hút biết bao người ghé đến tham quan mỗi năm. Một trong số đó chính là Dinh Đức Cố. Địa danh này còn có một tên gọi khác là Dinh Sơn Trung và mỗi ngày đều đón tiếp lượng lớn người tới tham quan, chiêm bái. Trong chuyến khám phá An Giang vừa qua, An Đào cùng người bạn nhỏ của mình đã có được những phút giây thư thái khi tham quan Dinh Đức Cố. Hãy cùng cô nàng xinh đẹp khám phá kiến trúc độc đáo của Dinh Đức Cố qua loạt ảnh được đăng tải trong hội nhóm Lang thang An Giang vừa qua nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể kiềm lòng được nếu như được tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc kỳ vĩ đầy độc đáo của Dinh Đức Cố đâu đấy!

Xem thêm: Thánh đường Hồi Giáo Jamuil Azhar Mosque, không gian đặc sắc vùng Tân Châu

Khám phá Dinh Đức Cố qua lăng kính của An Đào 2

Đến với nơi đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với kiến trúc đầy độc đáo của Dinh Đức Cố

Trong hành trình Khám phá An Giang và có dịp đi qua chiếc cầu treo do người dân tự chế, cụ thể là cầu số 5 trên Lộ tẻ Tri Tôn, bạn sẽ thấy một dinh cơ nguy nga, đồ sộ ngay trước mắt. Dinh Đức Cố nằm giữa một ruộng lúa xanh mướt và có diện tích khoảng 1ha. Địa điểm này thờ Quản cơ Trần Văn Thành - Một nhân vật lịch sử gắn liền với cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa tại An Giang. Đối với những ai đam mê khám phá, yêu thích việc tìm tòi, học hỏi về lịch sử nước nhà thì Dinh Đức Cố chính là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể tham khảo trước khi bắt đầu hành trình khám phá của mình. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ thì điểm đến này đều phù hợp, giúp bạn và gia đình không những có các bức hình đẹp mà còn đem về vô vàn kiến thức bổ ích liên quan tới lịch sử nước nhà.

Mỗi ngày, Dinh Đức Cố đón tiếp rất nhiều người ghé tham quan và chiêm bái. Điều khiến mọi người ấn tượng với nơi đây chính là kiến trúc độc đáo của Dinh Đức Cố. Từ ngoài vào trong, bạn sẽ ngỡ như mình đã lạc vào cung điện nguy nga, tráng lệ với những đường nét chạm khắc tinh xảo được gìn giữ qua biết bao thăng trầm. Tất tần tật những góc ở đây đều vô cùng lý tưởng để bạn dừng chân check-in. Từ đền thờ, khuôn viên đến cách bài trí tượng rồng đều tạo cho mọi người cảm giác thích thú. Đối với những ai đam mê check-in sống ảo thì địa điểm này sẽ là phông nền độc đáo cho ra đời bức ảnh triệu like. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến Hành hương An Giang 1N1Đ.

Khám phá Dinh Đức Cố qua lăng kính của An Đào 3

Kiến trúc độc đáo của Dinh Đức Cố khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn ngay từ lần đầu tiên

Khám phá Dinh Đức Cố qua lăng kính của An Đào 4

Bạn có thể dễ dàng tìm được góc để chụp hình khi dạo một vòng Dinh Đức Cố

Khám phá Dinh Đức Cố qua lăng kính của An Đào 5

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp hòa cùng công trình kiến trúc độc đáo cho ra đời bức ảnh siêu xinh

Qua biết bao thăng trầm, Dinh Đức Cố dần trở thành điểm đến thú vị, thu hút biết bao người ghé tham quan vào mỗi năm. Nếu là một người yêu thích khám phá, mong muốn trải nghiệm các địa điểm du lịch tâm linh thiêng liêng, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Dinh Đức Cố. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay lưu ngay địa chỉ nơi này vào cẩm nang du lịch An Giang. Muôn vàn bí kíp hữu ích được chia sẻ trong cuốn cẩm nang sẽ giúp bạn có được chuyến khám phá tuyệt vời hơn.