Escape Room là trò chơi nhập vai thực tế dành cho đồng đội. Các nhóm chơi sẽ được khóa lại trong những căn phòng theo từng chủ đề. Tại đây, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật, giải mã các gợi ý để từ đó tìm ra đầu mối thoát khỏi căn phòng trước khi hết thời gian. Trò chơi Escape Room Hà Nội này đòi hỏi sự tư duy logic, bình tĩnh và nhanh nhạy trước các manh mối rời rạc. Vì mang lại những cảm giác mới lạ và bất ngờ nên Escape Room nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới trẻ Hà Thành.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 2

Escape Room là game nhập vai mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây

Escape Room cũng được chưa làm nhiều thể loại với luật chơi và độ khó khác nhau. Dưới đây là 4 thể loại phổ biến nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn:

- Linear (Phòng chơi tuyến tính): Đây là loại phòng Escape Room mà người chơi phải giải mã các câu đố theo thứ tự yêu cầu, giải câu trước mới có dữ kiện của câu sau. Luật chơi này khá khó và tốn nhiều thời gian. Nếu muốn trải nghiệm Linear thì bạn hãy đến Miss Terry Escape Room Hà Nội và chọn phòng chơi Robbery in the Wonderland.

- Non - Linear (Phòng chơi phi tuyến tính): Ngược lại với phòng chơi tuyến tính thì Non - Linear cho phép bạn giải mã các câu đố đồng thời, không cần theo bất cứ thứ tự nào. Bạn nên chia team thành nhiều nhóm nhỏ để tiết kiệm thời gian và xử lý các câu đố một cách hiệu quả nhất.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 3

Bạn sẽ hóa thân thành nhân vật và tìm kiếm đáp án để vượt qua thử thách

- Linear and Non - Linear: Đây là loại hình Escape Room Hà Nội pha trộn giữa 2 thể loại trên. Trong đó, một số câu hỏi sẽ cần giải quyết theo trình tự, một số khác có thể giải mã đồng thời.

- Scavenger Hunt: Loại phòng chơi này sẽ khác với ba loại MIA.vn kể ở trên. Về bản chất, Scavenger Hunt thiên về tìm kiếm các manh mối và đồ vật hơn là giải đố.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 4

Các căn phòng được đầu tư cực kỳ chỉn chu để mang đến cảm nhận chân thực nhất

Hiện nay chưa có nhiều khu vui chơi phục vụ trò Escape Room. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi này thì dưới đây là 2 gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn.

Miss Terry là một trong những địa điểm chơi Escape Room nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Khu vui chơi này thu hút rất nhiều bạn trẻ, nhất là vào các dịp cuối tuần, lễ Tết, mùa Halloween. Với nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ, Miss Terry đã xuất sắc lọt TOP 1000 Escape Room của thế giới.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 5

Miss Terry là địa điểm chơi Escape Room nổi tiếng bậc nhất ở Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 10 tòa nhà số 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 11 tòa nhà số 24 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 70 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 088 883 7755

Tại mỗi chi nhánh của Escape Room Hà Nội Miss Terry sẽ thiết kế các phòng chơi khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Cơ sở 381 Đội Cấn

- Robbery in The Wonderland phù hợp với nhóm từ 2 - 8 người: Bối cảnh phòng là xứ sở thần tiên, còn bạn sẽ hóa thân thành Alice với nhiệm vụ tìm ra 3 trái tim bị đánh cắp mang về cho Nữ hoàng Đỏ.

- Secrets of the Jungle phù hợp với nhóm từ 2 - 8 người: Bạn và đồng đội sẽ bị đẩy vào tình huống lạc đường trong rừng và chỉ có 60 phút để tìm cách thoát ra trước khi cả khu rừng bị nuốt chửng.

- X – Lab phù hợp với nhóm từ 2 - 5 người: The Cure phù hợp với nhóm từ 2 - 5 người: X - Lab được xây dựng với bối cảnh là phòng nghiên cứu bí mật của Chính phủ. Tại đây sẽ thực hiện các thí nghiệm tạo dị nhân bằng liều thuốc mang tên “The Cure”. Người chơi sẽ cần thực hiện nhiệm vụ là đột nhập vào X - Lab, đánh cắp các mẫu vắc-xin “The Cure”.

- Asylum phù hợp với nhóm từ 2 - 5 người: Asylum là một căn phòng với những bức tường đẫm máu, tiếng la hét thất thanh. Bạn sẽ đứng giữa thực tế và ác mộng, để thoát ra thì cần tìm gặp bác sĩ điều trị tâm lý Heisenberg giúp đỡ.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 6

Rất nhiều bạn trẻ đến đây chơi xả stress dịp cuối tuần

Cơ sở 24 Hoàng Quốc Việt:

- Elixir of Dreams phù hợp với nhóm từ 2 - 8 người: Bối cảnh trò chơi Escape Room Hà Nội này là một quán cà phê bí ẩn cất giấu công thức của một loại thần dược giúp con người quên hết muộn phiền. Nhiệm vụ của bạn là đột nhập quán cà phê này để tìm công thức thần dược.

- Secret Agent phù hợp với nhóm từ 2 - 8 người: Phòng chơi lấy bối cảnh là tổ chức Kingsman đang gặp nguy hiểm, Galahad bị mất trí nhớ, chiếc đĩa CD chứa các dữ liệu quan trọng bị đánh cắp. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân làm điệp viên đột nhập vào nơi ở của Whiskey, tìm ra chiếc đĩa CD quan trọng trước kẻ thù.

- Heist of the Century phù hợp với nhóm từ 2 - 8 người: Chọn phòng này bạn sẽ hóa thân thành những tên trộm khét tiếng cùng nhau phối hợp để thực hiện một phi vụ thế kỷ vơ vét toàn bộ những trang sức, tiền bạc, kim cương… đắt giá.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 7

Đây là thành quả của một team sau khi chiến thắng

Cơ sở 70 Hàng Bạc:

- Room 1704 phù hợp với nhóm từ 2 - 6 người: Bối cảnh căn phòng là nơi đã từng có một người phụ nữ treo cổ, con gái bà ta thì mất tích. Tại đây xảy ra nhiều hiện tượng lạ và nhiệm vụ của bạn là cần lý giải những vấn đề này.

Phòng chơi Nhóm 2 người Nhóm từ 3 - 4 người Thêm từ 5 đến 8 người

Robbery in The Wonderland

Secrets of the Jungle

Elixir of Dreams

Secret Agent

400.000 VNĐ/team 550.000 VNĐ/team 130.000VNĐ/người
Room 1704 500.000 VNĐ/team 650.000 VNĐ/team 130.000VNĐ/người
X – Lab: The Cure 400.000 VNĐ/team 550.000 VNĐ/team 150.000VNĐ/người
Asylum 600.000 VNĐ/team 650.000 VNĐ/team

150.000VNĐ/người

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 8

Các cặp đôi cũng Miss Terry để hẹn hò và cùng nhau vượt qua thử thách

Xem thêm: Du lịch Hà Nội, hành trình trở về quá khứ nghìn năm văn hiến

Địa chỉ: 15 - 17 Ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 09h00 - 23h00

Điện thoại: 089 898 83 63

Seen Escape mang đến cho bạn trải nghiệm kinh dị 4D cực kỳ thú vị. Tại đây sẽ có 2 chế độ là tương tác hoặc không tương tác với các nhân vật. Chính vì vậy, với những bạn đam mê cảm giác mạnh thì những trải nghiệm này chắc chắn sẽ cực kỳ thỏa mãn.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 9

Seen Escape đầu tư rất chỉn chu để tạo các căn phòng với background thật ấn tượng

- Ngôi mộ mới đắp: Bạn và đồng đội sẽ hóa thân thành một nhóm trộm mộ để hoàn thành nhiệm vụ tìm lại chiếc vòng cổ vật gia truyền đã bị mất trước đó. Bối cảnh là một khu mộ và căn nhà đã bị bỏ hoang với rất nhiều lời đồn về ma quỷ đáng sợ.

- Rạp hát Liên Hoa: Từng là tụ điểm ăn chơi, tập trung của giới thượng lưu nhưng sau đó rạp hát Liên Hoa đã bị hỏa hoạn. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành một bà đồng, thôi miên những người còn sống sót, tìm ra các ký ức bị chôn vùi.

Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 10

Rạp hát Liên Hoa với sự ma mị và kinh dị

- Căn hầm tăm tối: Bạn bị bắt cóc và thức dậy trong một căn hầm tối tăm, bẩn thỉu. Hung thủ là một tên sát nhân tâm thần phân liệt. Nhiệm vụ của bạn là cần thật nhanh chóng thoát khỏi đây trước khi bị hành hạ, sát hại.

- Viên đá bóng tối: Ý tưởng của phòng chơi Escape Room Hà Nội này là từ tập 1 Harry Potter Hòn đá phù thủy. Bạn có nhiệm vụ vượt qua nhiều thử thách để tìm ra viên đá quý đang được giấu kín.

- Gác mái: Bạn đang bị giam cầm trong gác mái và nhiệm vụ là dựa trên những gợi ý được cho, thật nhanh chóng tìm ra đường thoát thân.


Từ thứ 2 đến thứ 5
Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật
Ngày lễ
1 tiếng
159.000 VNĐ/người
169.000 VNĐ/người
179.000 VNĐ/người
Combo 2 tiếng
269.000 VNĐ/người
269.000 VNĐ/người
269.000 VNĐ/người
Escape Room Hà Nội, trò chơi nhập vai thực tế siêu hấp dẫn 11

Seen Escape chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn trải qua khoảng thời gian vui chơi thật tuyệt vời bên bạn bè, người thân

Trên đây là những thông tin về Escape Room Hà Nội và những địa chỉ để bạn trải nghiệm trò chơi nhập vai này. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ và đừng quên sắm cho mình một chiếc balo xịn sò từ MIA.vn để mang theo khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè nhé.