Quay trở lại Hà Giang lần thứ hai, chàng trai Nguyễn Huy Hiển đã có những chia sẻ đầy thú vị về chuyến khám phá này. Dù đã đến đây từ 6 năm trước nhưng cảm xúc của Hiển cùng cô vợ xinh xắn vẫn cứ như ngày đầu tiên. Với mong muốn thực hiện được mục tiêu là săn mùa lúa chín khi Khám phá Hà Giang vào một ngày nào đó, 6 năm sau, cả hai vợ chồng đã thành công thực hiện lời hứa. Chuyến đi khám phá lần này của anh chàng có gì đặc biệt? Hãy cùng theo chân Hiển khám phá Hà Giang thật bình dị qua từng dòng chia sẻ nhé.

Xem thêm: Mùa vàng Hoàng Su Phì cực lãng mạn trong từng bức ảnh của bạn Thu Hương

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 2

Khám phá Hà Giang cùng gia đình nhỏ của chàng trai Nguyễn Huy Hiển đã truyền cảm hứng cho rất nhiều đam mê khám phá

Sau chuyến Khám phá Hà Giang lần đầu tiên vào năm 2016, vợ chồng anh Nguyễn Huy Hiển đã tự hứa với nhau rằng sẽ quay trở lại nơi đây khi mùa lúa chín vàng. Vào tháng 9 vừa qua, sau 6 năm kể từ chuyến đi đầu tiên, cả hai đã thành công cùng nhau thực hiện lời hứa. Lần thứ hai quay trở lại Hà Giang, cả hai đã đi cùng với một người bạn đồng hành 5 tuổi siêu dễ thương. Chuyến đi của Hiển và gia đình kéo dài 6 ngày. Để bắt đầu hành trình của mình, cả gia đình đã lựa chọn di chuyển bằng xe máy từ Sapa đến Thông Nguyên rồi băng qua Bản Phùng, về tới Bắc Hà và điểm đến cuối cùng là Lào Cai. Chặng đường hơn 400km băng qua nhiều điểm đến thú vị để lại trong lòng cả gia đình nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Bởi vì cung đường 177 đang sửa chữa nên cả nhà đã phải đi tắt xuyên qua bản. Tuy rằng quãng đường xa hơn nhưng khung cảnh lại cực kỳ trong lành, nhiều thửa ruộng bậc thang trải dài trước mắt đẹp đến mê hồn. Ngược lại với những gì ba mẹ và mọi người lo lắng, bạn nhỏ nhà Huy Hiển không hề cảm thất mệt mỏi, vất vả mà lại cực kỳ thích mê khi được dẫn đi khám phá Hà Giang. Có thể nói rằng hành trình Check-in Hà Giang này của cả gia đình cực kỳ xứng đáng.

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 3

Cả gia đình đã có được những khoảnh khắc thật đáng nhớ khi khám phá cùng nhau

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 4

Cả gia đình cũng không quên chụp lại vô vàn bức ảnh xinh xắn cùng nhau

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 5

Dù đã quay trở lại đây lần hai nhưng Hà Giang vẫn mang đến cho họ những cảm xúc mới mẻ

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 6

Cảm giác ngỡ ngàng, mới lạ như chỉ tới đây lần đầu tiên giúp cặp đôi thêm hoài niệm về chuyến Khám phá Hà Giang vào năm 2016

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 7

Xuyên suốt chuyến đi, gia đình nhỏ đã có được vô vàn kỷ niệm đẹp lưu giữ qua từng khung ảnh nhỏ

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 8

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của Hà Giang vẫn cứ thế, không hề thay đổi dù đã qua bao nhiêu năm

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 9

Bạn nhỏ trong gia đình thật sự rất thích thú khi được Khám phá Hà Giang cùng với ba mẹ

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 10

Vào lúc này, những thửa ruộng bậc thang cũng vào mùa chín rộ nên khung cảnh càng thêm thơ mộng

Khám phá Hà Giang thật đẹp cùng gia đình nhỏ 11

Có thể nói, chuyến Khám phá Hà Giang lần này đã giúp cả gia đình gắn kết hơn sau bao nhiêu năm

Xuyên suốt chuyến Khám phá Hà Giang, cả gia đình của Nguyễn Huy Hiển đã có được những phút giây thư giãn thật tuyệt vời bên nhau. Dù đã quay trở lại đây hai lần nhưng cảm xúc mà Hà Giang mang lại cho cả hai đều thật mới mẻ, ngỡ như chỉ mới lần đầu tiên. Mong rằng bài review đầy thú vị phía trên sẽ giúp bạn và gia đình có được một chuyến khám phá thật đáng nhớ. Đừng quên chia sẻ lại hành trình của mình vào cẩm nang du lịch sau khi kết thúc hành trình bạn nhé!