Du lịch Vũng Tàu và khám phá những bãi biển xinh đẹp chính là trải nghiệm đáng khám phá nhất tại vùng đất này. Một trong những khu du lịch biển nổi tiếng thành phố này chính là Long Cung Vũng Tàu. Vậy khu du lịch Long Cung Vũng Tàu có gì đặc biệt mà khiến nhiều bạn trẻ tìm đến như thế, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, phường 10, Thành phố Vũng Tàu

Khu du lịch Long Cung tọa lạc ngay vị trí đắc địa và gần sát rìa trung tâm thành phố Vũng Tàu. Đây là một địa điểm vui chơi và tận hưởng cảnh biển tọa lạc trên một diện tích khá lớn, tầm 4.000 mét vuông.

Khi đến với Khu du lịch Long Cung, bạn có thể cảm nhận được không gian thanh bình của thiên nhiên trong trẻo cùng những tán lá xanh rì và cảnh biển trong vắt trữ tình. Với tầm nhìn hướng ra biển, Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu cũng là một địa điểm ngắm cảnh vô cùng xinh đẹp tại thành phố này.

Trải nghiệm khám phá khu du lịch Long Cung sẽ mang đến bạn nhiều ấn tượng thú vị như cảnh biển trong lành cùng không gian cắm trại xinh đẹp. Bên cạnh đó, thế giới ẩm thực với nhiều món hải sản tươi sống tại đây cũng là một dấu ấn độc đáo mà bạn nên trải nghiệm khi khám phá khu du lịch này.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 2

Khu du lịch Long Cung tọa lạc ngay vị trí đắc địa và gần sát rìa trung tâm thành phố Vũng Tàu

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 3

Khi đến với Khu du lịch Long Cung, bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên trong trẻo cùng những tán lá xanh rì và cảnh biển trong vắt

Bạn sẽ mất khoảng thời gian từ ít nhất 2 tiếng đồng hồ để có thể di chuyển đến Khu du lịch Long Cung từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ phải di chuyển trên quãng đường khoảng 101 km để có thể đến được địa điểm tham quan này. Bạn có thể di chuyển theo cung đường Quốc lộ 1A - Quốc lộ 51 - Quốc lộ 51C - rẽ trái vào Hà Huy Tập. Khu du lịch Long cung sẽ nằm ở cuối đường và gần sát bờ biển.

Thời điểm thích hợp nhất để khám phá Long Cung cùng các điểm tham quan khác tại Vũng Tàu chính là vào tháng 11 đến tháng 4 năm sau, đặc biệt là trước hoặc sau Tết. Đây là lúc tiết trời Vũng Tàu khá ôn hòa, phong cảnh lúc này cũng khá dịu dàng và không có những cơn mưa bất chợt, thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời và tắm biển.

Long Cung Resort là một phần của khu du lịch và vui chơi Long Cung Vũng Tàu. Resort này có tiêu chuẩn 2 sao và nằm trong top những resort Vũng Tàu được yêu thích. Hãy cùng MIA.vn khám phá tiêu chuẩn của các phòng ở tại Long Cung Resort bạn nhé!

Giá tham khảo: 600.000 - 1.000.000 VND/đêm

Đây là hạng phòng thông dụng dành cho những cặp đôi hoặc những gia đình có 2 người lớn và 1 trẻ dưới 6 tuổi. Phòng được trang bị đầy đủ phương tiện giúp bạn có trải nghiệm sống tuyệt vời tại đây. Bên cạnh đó, không gian phòng ốc xinh đẹp với view nhìn ra vườn và không gian đón nắng sớm thanh bình chính là một điểm cộng của hạng phòng này.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 4

Phòng đơn tại Long Cung được trang bị đầy đủ tiện nghi

Giá tham khảo: 1.200.000 - 1.700.000 VND/đêm

Phòng đôi 4 người với diện tích khá rộng là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình 4 người. Với không gian phòng ốc tiện nghi và được trang trí một cách đẹp mắt, phòng đôi 4 người mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong không gian sống rộng rãi.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 5

Phòng đôi 4 người với diện tích khá rộng là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình 4 người

Giá tham khảo: 1.700.000 - 2.500.000 VND/đêm

Căn hộ nghỉ dưỡng với 2 phòng ngủ, 3 giường sẽ mang đến cho bạn không gian sống trọn vẹn với diện tích rộng lớn. Đây là lựa chọn phù hợp với những gia đình hoặc nhóm bạn đi từ 6 người trở lên. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với view ngắm cảnh đẹp mắt sẽ mang đến bạn cảm giác tuyệt vời trong không gian sống trọn vẹn.

Thông thường, phòng nghỉ qua đêm tại Khu du lịch Long Cung sẽ bao gồm vé tắm hồ bơi, nước suối, ăn sáng và nhiều tiện ích đặc biệt khác. Bạn có thể tham khảo mức giá mà MIA.vn cung cấp thông tin đến bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo chi phí chính xác nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện đến Khu du lịch Long Cung để nắm rõ thông tin chi tiết.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 6

Căn hộ nghỉ dưỡng với 2 phòng ngủ, 3 giường sẽ mang đến cho bạn không gian sống trọn vẹn

Khu du lịch Long Cung địa điểm tham quan hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo. Đây là thiên đường biển hút khách bậc nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn đi tìm những trải nghiệm du lịch đặc biệt tại Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu bạn nhé!

Bãi tắm Long Cung với làn nước trong xanh cùng không gian ngập tràn nắng vàng, cát trắng sẽ là địa điểm tham quan ấn tượng dành cho bạn khi tham gia trải nghiệm khu du lịch này. Bãi tắm Long Cung ngày nay vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, trong trẻo với diện tích khá rộng. Bạn sẽ phát hiện không gian trong lành với những hàng phi lao trải dài đến hơn 2 km. Đây cũng là bãi tắm được đánh giá khá sạch và không có rác cũng như hàng rong.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 7

Bãi tắm Long Cung với làn nước trong xanh cùng không gian ngập tràn nắng vàng, cát trắng sẽ là địa điểm tham quan ấn tượng dành cho bạn khi tham gia trải nghiệm

Trong khu du lịch Long Cung có hồ bơi với diện tích khá rộng lớn, giúp bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn một cách trọn vẹn nhất có thể. Hồ bơi được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mát tạo nên không gian dễ chịu và mát mẻ hơn.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 8

Khu du lịch Long Cung có hồ bơi với diện tích khá rộng lớn

Tại Khu du lịch Long Cung có 3 nhà hàng mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt từ những người dân địa phương với mùi vị ấn tượng. Hải sản tại đây cũng được bán với giá khá dễ chịu. Bạn có thể mua với giá khá mềm từ những người ngư dân làng chài tại khu vực lân cận rồi mang vào chế biến.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 9

Nhà hàng tại Long Cung sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch độc đáo

Khi đến với Khu du lịch Long Cung Vũng Tàu, bạn có thể tận hưởng cảm giác thanh bình của việc cắm trại gần bờ biển. Hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị với tiếng sóng biển rì rào bên tai cùng không gian lộng gió mát lạnh. Hiện tại, Khu du lịch Long Cung có khu cắm trại nằm khá gần bãi biển với sức chứa lên đến 5000 người. Vị trí của khu cắm trại khá rộng với khung cảnh thiên nhiên thanh bình bao quanh vô cùng lãng mạn.

Khám phá Long Cung Vũng Tàu, khu du lịch biển với khung cảnh dịu dàng 10

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại khi đến với Khu du lịch Long Cung

Thiên đường nghỉ dưỡng biển Long Cung Vũng Tàu sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị. Chúng mình tin rằng, bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui và tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn đầy hấp dẫn tại đây. Nếu có dịp, hãy ghé thăm khu du lịch này khi đến với Vũng Tàu để tham gia nhiều hoạt động thú vị bạn nhé!