Thủ đô Hà Nội không thiếu những trung tâm giải trí thú vị thu hút các bạn trẻ. Nếu bạn là fan của boardgame và thích vui chơi theo nhóm, đừng bỏ lỡ không gian giải trí theo chủ đề của Mobius Space. Vậy không gian giải trí của Mobius Space có gì khiến các tín đồ du lịch tìm đến trải nghiệm nhiều đến thế, hãy cùng xách balo lên và khám phá cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn bạn nhé!

Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Ha, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/MobiusSpaceVN/

Điện thoại: 081.9999.137

Mobius Space là một không gian giải trí độc đáo giữa lòng thủ đô được nhiều bạn trẻ tìm đến vui chơi và trải nghiệm. Nơi đây thực chất là một quán cafe boardgame với nhiều chủ đề hấp dẫn và khá thu hút giới trẻ.

Điểm đặc sắc của Mobius Space là được đầu tư xây dựng và trang trí khá công phu với đa dạng các loại game hấp dẫn. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ một số món nước cơ bản để bạn có thể giải khát trong lúc tham gia trò chơi.

Điểm cộng của quán chính là đội ngũ nhân viên phục vụ khá trẻ và thân thiện. Các bạn cũng khá thông thạo về luật chơi của các tựa game. Ngoài ra, Mobius Space thường xuyên có những chương trình, sự kiện đặc biệt với nhiều ưu đãi bất ngờ, đặc biệt là các dịp lễ. Bạn có thể theo dõi các sự kiện này trên fanpage của Mobius Space trên mạng xã hội Facebook.

Phá đảo cùng Mobius Space, không gian board game hấp dẫn 2

Mobius Space là một không gian giải trí độc đáo giữa lòng thủ đô được nhiều bạn trẻ tìm đến vui chơi và trải nghiệm

Phá đảo cùng Mobius Space, không gian board game hấp dẫn 3

Điểm đặc sắc của Mobius Space là được đầu tư xây dựng và trang trí khá công phu với đa dạng các loại game hấp dẫn

Mobius Space nằm ở vị trí khá đắc địa, khá gần với ngã tư đường Láng và Nguyễn Chí Thanh nên cũng khá dễ di chuyển. Từ trung tâm của Thủ đô Hà Nội đến đây chỉ khoảng 13 phút với quãng đường di chuyển khoảng 4.7 km. Bạn có thể di chuyển theo sự hướng dẫn của Google Maps hoặc đi theo cung đường mà MIA.vn gợi ý như sau: Phố Tôn Đức Thắng - rẽ phải vào Ô Chợ Dừa - rẽ trái vào phố Hoàng Cầu - phố Yên Lãng - rẽ phải vào đường Láng - rẽ phải vào Nguyễn Chí Thanh - Mobius Space sẽ nằm bên tay phải và khá gần với ngã tư lớn.

Giờ mở cửa của Mobius Space có hai khung giờ:

- Các ngày trong tuần (Thứ Hai đến thứ Năm): 9h - 22h

- Cuối tuần (Thứ Sáu đến Chủ Nhật) và các ngày lễ: 9h - 23h

Giá vé thông thường (bao gồm buffet game 500 trò, không giới hạn thời gian chơi, tự do sử dụng không gian, miễn phí đồ ăn vặt và có người hướng dẫn)

- Giá đồ uống mua riêng: 12.000 - 55.000 VND

- Giá vé lẻ: 79.000 VND/người

-Giá vé combo: 320.000 VND/5 vé, 350.000 VND/7 vé

- Thuê phòng nhỏ (10 đến 15 người): 150.0000 VND (thứ Hai đến thứ Sáu), 240.000 VND (thứ Bảy, Chủ Nhật)

- Thuê phòng lớn (20 đến 25 người): 290.000 VND (thứ Hai đến thứ Sáu), 370.000 VND (thứ Bảy, Chủ Nhật)

- Giá vé cho bạn không chơi game: 68.000 VND/người (bao gồm 1 đồ uống, 1 lego mini và không gian phòng thiên nhiên hoặc phòng mạt chược)

Giá vé ưu đãi hàng tuần:

- Thứ 2 và thứ 4: 50.000 VND/vé buffet game

- Thứ 3 và thứ 5: 98.000 VND/vé buffet game cộng 1 đồ uống

Không gian chung của Mobius Space được chia thành 4 tầng. Mỗi tầng được trang trí theo một concept riêng khá thu hút với các chủ đề game. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua những không gian chủ đề tại các tầng của Mobius Space.

- Tầng 1: Không gian vũ trụ điện tử với những khoang màu đen trắng độc đáo cùng các trò chơi xbox, pes và nintendo…

- Tầng 2: Không gian board game chính hiệu với trò chơi quốc dân ma sói. Không gian nơi đây được decor khá chân thật với mặt nạ, đèn báo hiệu khá lạ mắt. Ngoài ra, bên cạnh còn có phòng cắm trại với không gian thiên nhiên độc đáo, nhẹ nhàng được trang bị cả máy chiếu, đây là không gian thích hợp cho những tín đồ của các bộ môn poker, mạt chược, phi tiêu, gắp gấu…

- Tầng 3: Tầng này được trang trí với những họa tiết sống động và đẹp mắt, tạo nên không gian vui chơi thú vị.

- Tầng 4: Đây là phòng giải trí được decor theo phong cách khá nhẹ nhàng, dễ chịu. Tầng 4 có hai phòng, một phòng theo concept Nhật Bản và một phòng theo concept Tây Bắc.

Phá đảo cùng Mobius Space, không gian board game hấp dẫn 4

Không gian chung của Mobius Space được chia thành 4 tầng

Phá đảo cùng Mobius Space, không gian board game hấp dẫn 5

Mỗi tầng của Mobius Space được trang trí theo chủ đề riêng

Phá đảo cùng Mobius Space, không gian board game hấp dẫn 6

Các phòng ở đây được trang trí khá nhẹ nhàng dễ chịu với màu sắc thu hút

Mobius Space là không gian vui chơi giải trí độc đáo mà bạn nên ghé qua khi du lịch Hà Nội. Chúng mình hy vọng rằng, bạn đã có những góc nhìn trọn vẹn nhất về Mobius Space thông qua cẩm nang du lịch lần này.