Phước Hải là một địa phương thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp bình dị, trong lành luôn là địa điểm được nhiều tín đồ du lịch tìm đến để tham quan. Vẻ đẹp của Phước Hải có phần khá nguyên sơ và chưa được đô thị hóa nhiều, thích hợp với các bạn trẻ thích tìm tòi, khám phá. Vậy khi xách balo lên và đến với Phước Hải, bạn cần lựa chọn địa điểm lưu trú như thế nào? Hãy cùng MIA.vn khám phá top những homestay Phước Hải được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao tại đây nhé!

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

Gà Xinh Homestay là một homestay Phước Hải sở hữu không gian xinh xắn và vị trí cực kỳ gần biển. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình với gió biển rì rào trong một căn nhà nhỏ được trang trí vô cùng thu hút.

Homestay Gà Xinh có khoảng 3 phòng ngủ với 3 phòng tắm riêng biệt cùng quầy bếp để bạn có thể nấu nướng. Ngoài ra, địa điểm này còn có nhà sinh hoạt chung với tầm nhìn hướng biển vô cùng thuận lợi.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 2

Gà Xinh Homestay là một homestay Phước Hải sở hữu không gian xinh xắn và vị trí cực kỳ gần biển

Địa chỉ: Bờ kè Trần Hưng Đạo, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

Titi Homestay Phước Hải có vị trí cực gần với bờ kè bãi biển nên khá thu hút nhiều bạn trẻ đến đây. Homestay thực chất là một ngôi nhà nhỏ xinh lại gần biển nên thuận tiện cho việc di chuyển tham quan.

Khi đến với homestay, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ phòng đôi, phòng đơn hoặc các căn phòng giường tầng cho trẻ em. Mỗi căn phòng tại homestay này đều có view biển giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian dạt dào của Phước Hải.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 3

Titi Homestay Phước Hải có vị trí cực gần với bờ kè bãi biển nên khá thu hút nhiều bạn trẻ đến đây

Địa chỉ: Lê Lai, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: đang cập nhật

Nam Sơn là một trong những homestay Phước Hải được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi du lịch đến vùng đất xinh đẹp này. Địa chỉ lưu trú này chỉ cách biển Phước Hải khoảng 300 mét nên khá tiện cho việc tham quan. Bên cạnh đó, xung quanh homestay còn có nhiều tiện ích đặc biệt như các bách hóa, nhà hàng hải sản, quán cà phê cũng vô cùng thuận tiện cho các tín đồ du lịch trong việc mua sắm.

Kết cấu phòng ốc của homestay cũng được đánh giá là khá sạch sẽ với tất cả 4 phòng ngủ và 1 phòng khách. Vì thế, homestay sẽ không quá đông đúc, thích hợp với những ai muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 4

Nam Sơn là một trong những homestay Phước Hải được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi du lịch

Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Mango Homestay là một địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi đến với Phước Hải xinh đẹp. Homestay này nằm trong không gian một vườn xoài xinh đẹp nên tương đối mát mẻ. Thiết kế bungalow tại đây cũng mang đến không gian mới mẻ, độc đáo so với các homestay khác tại Phước Hải.

Tổng số phòng tại Mango Homestay là 12, trong đó có 10 bungalow và 2 phòng đôi lớn. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, nhà vệ sinh riêng cùng dụng cụ nhà tắm hỗ trợ cho các nhóm đông người.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 5

Mango Homestay là một địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi đến với Phước Hải

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Hội, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: đang cập nhật

Villa CocoPalm Phước Hải là địa điểm lưu trú tuyệt vời với không gian xanh mát và thoáng đãng. Khuôn viên sân vườn của Villa CocoPalm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm được bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Phòng ốc của Villa CocoPalm chủ yếu là các căn biệt thự nhà gỗ nằm cạnh nhau. Mỗi biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất khi đến ở tại Villa CocoPalm.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 6

Villa CocoPalm Phước Hải là địa điểm lưu trú tuyệt vời với không gian xanh mát và thoáng đãng

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo Khu phố Lộc An, Chợ Phước Hải

Giá tham khảo: từ 700.000 VND/đêm

Tina House là homestay Phước Hải có phong cách thiết kế khá đặc sắc thu hút nhiều bạn trẻ đến đây trải nghiệm. Không gian nơi đây được trang trí bởi những chiếc cửa kính lớn với những tone màu nhẹ nhàng, thích hợp làm điểm nghỉ ngơi cũng như check-in.

Bạn có thể lựa chọn những homestay gần biển để có chiếc view ngắm cảnh xịn sò. Ngoài ra, khu vực lân cận homestay có rất nhiều nơi bày bán thực phẩm tươi, bạn có thể mua sắm để tổ chức những bữa tiệc BBQ cho nhóm bạn thân.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 7

Tina House là homestay Phước Hải có phong cách thiết kế khá đặc sắc

Địa chỉ: 171 đường Trần Hưng Đạo, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 800.000 VND/đêm

MIO homestay tọa lạc trên một vị trí khá đẹp tại biển Phước Hải. Nơi đây có khá nhiều hạng phòng thích hợp cho nhu cầu sử dụng của các tín đồ du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng.

Vị trí đắc địa cùng không gian nghỉ dưỡng ấn tượng chính là điểm cộng của MIO Homestay. Khi bước vào phòng, bạn sẽ cảm nhận được không gian bày trí vô cùng tinh tế và thanh lịch với phòng ốc khá rộng rãi. Hiện tại, homestay có tổng cộng 6 phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các tín đồ du lịch khi đến đây.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 8

MIO homestay tọa lạc trên một vị trí khá đẹp tại biển Phước Hải

Địa chỉ: Số lô 2/50, khu phố Lộc An , Thị Trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

The Mira Homestay có hệ thống không gian sân vườn đẹp mắt mang đến sự yên bình và rất đỗi nhẹ nhàng cho người ở. Hiện tại, homestay này có cung cấp đến bạn nhiều phân hạng phòng với các lựa chọn cơ bản.

Phòng ốc được trang bị vô cùng đầy đủ các thiết bị vệ sinh cũng như tivi, máy lạnh. Từ mỗi căn phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khoảng sân vườn xanh mát qua ô cửa kính lớn vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, điểm cộng của homestay còn có chiếc hồ bơi rộng với không gian giữa sân vườn tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, hồ bơi cao khoảng 1m2 nên bạn cần lưu ý nếu đi chung gia đình có trẻ nhỏ.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 9

The Mira Homestay có hệ thống không gian sân vườn đẹp mắt mang đến sự yên bình và rất đỗi nhẹ nhàng

Địa chỉ: Lô A1, khu nhà phố chợ Phước Hải, Khu phố Hải Tân, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

An Vui Homestay Phước Hải là một địa chỉ homestay khá gần các điểm tham quan tại địa phương này. Homestay chỉ cách bãi tắm Phước Hải khoảng 50 mét và cách chợ Phước Hải khoảng 100 mét nên khá tiện trong việc di chuyển.

An Vui Homestay Phước Hải có cung cấp đến bạn 2 hạng phòng với không gian bày trí khá tinh tế, nhẹ nhàng. Đa số các phòng tại An Vui Homestay Phước Hải đều có ban công thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích việc ngắm cảnh.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 10

An Vui Homestay Phước Hải là một địa chỉ homestay khá gần các điểm tham quan tại địa phương

Địa chỉ: 12 Đường Ngô Quyền, Hải An, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 2.100.000 VND/villa/đêm

Trump House Homestay chuyên cho thuê căn hộ villa với không gian rộng lớn, thích hợp cho các hộ gia đình đến tham quan nghỉ ngơi. Bạn có thể tim kiếm được không gian thanh bình cùng phòng ốc tương đối sạch sẽ mang lại trải nghiệm du lịch một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá những homestay Phước Hải nơi bờ kè yên bình sóng vỗ 11

Trump House Homestay chuyên cho thuê căn hộ villa với không gian rộng lớn

Danh sách những homestay được cập nhật trong bài viết này sẽ là gợi ý thú vị mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến tham quan Phước Hải sắp tới. Nếu đang còn băn khoăn gì về thông tin tham quan Vũng Tàu nói chung hay Phước Hải nói riêng, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé!