Địa chỉ: Ấp Khánh Hòa, Xã Tân Khánh Đông, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp (Ngay Làng Hoa Sa Đéc)

Điện thoại: 0798.04.77.87

Fanpage: www.facebook.com/pinkhousesadec

Website: pinkhousesd.com

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 2

Pink House là khu du lịch được tạo nên từ sắc hồng rực rỡ và ngọt ngào. Ảnh: pinkhousesd

Khi ghé thăm Sa Đéc, Đồng Tháp, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của những cánh đồng hoa ngát hương, đồng thời thoải mái vui chơi tại các khu du lịch nổi tiếng. Một điểm đến không thể bỏ qua chính là Khu du lịch sinh thái Pink House (Ngôi nhà màu hồng).

Pink House nằm ngay tại trung tâm Làng hoa Sa Đéc, thuộc ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông. Gần những địa danh tham quan nổi tiếng, Pink House đã thu hút đông đảo du khách trong nhiều năm qua. Với diện tích rộng lớn khoảng 4 ha, khu sinh thái này được tô điểm bởi dòng rạch nhỏ chảy xuyên suốt, hai bên bờ rạch là những vườn trái cây sai quả cùng dàn hoa nở rộ. Tất cả tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, lý tưởng cho bạn khi dừng chân tham quan.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 3

Khuôn viên tại đây rất rộng lớn với nhiều tiểu cảnh đẹp mắt. Ảnh: pinkhousesd

Tại căn nhà màu hồng này, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ từ tham quan, giải trí đến ẩm thực, bao gồm ăn uống, giải khát, tổ chức tiệc cưới, hỏi, sinh nhật và liên hoan. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng (homestay) mở cửa đón khách vào tháng 9 năm 2022, mang đến cho bạn lựa chọn lưu trú tiện nghi và thú vị. Một trong những điểm nổi bật của Pink House Sa Đéc là Hoa Viên, được xây dựng và trang trí theo phong cách hiện đại kết hợp với yếu tố cổ điển, tạo ra những công trình độc đáo và mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là nơi ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ qua những bức ảnh tuyệt đẹp cho bạn khi ghé thăm.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 4

Hoa Viên tuyệt đẹp với những loại hoa khoe sắc rực rỡ. Ảnh: pinkhousesd

Vé vào cổng tham quan (cập nhật tháng 8/2024):

+ Người lớn: 60.000 VNĐ/vé

+ Trẻ em: 10.000 VNĐ/vé

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn mua vé combo tham quan Ngôi nhà màu hồng Sa Đéc để có mức giá ưu đãi hơn:

+ Người lớn: 109.000 VNĐ/vé

+ Trẻ em: 59.000 VNĐ/vé

Vé combo sẽ bao gồm:

+ Xe điện trung chuyển.

+ Vé vào cổng tham quan.

+ Chèo thuyền, ngắm làng hoa trên cao.

+ Suất ăn với đa dạng món.

+ Suất nước giải khát với thực đơn phong phú.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 5

Pink House tạo nên màu sắc riêng, rất nổi tiếng ở Đồng Tháp. Ảnh: pinkhousesd

Như tên gọi, Pink House là một không gian ngập tràn sắc hồng của hoa cỏ và những tiểu cảnh được sắp xếp đẹp mắt. Ngay từ bên ngoài bạn sẽ thấy những bức tường hàng rào đều được sơn màu hồng đẹp mắt. Bước vào cổng là một khoảng sân nhỏ được trang trí những chiếc ô hồng xinh xắn. Với diện tích rộng lớn, góc nào của Pink House cũng là background hoàn hảo để bạn tha hồ check-in sống ảo.

Ngoài màu hồng nổi bật, Pink House còn được xây dựng nhiều tiểu cảnh cổ xưa kết hợp với hiện đại trong khu hoa viên như: cổ trấn, tổ uyên ương, cung đàn tranh, nhà mèo, tửu lầu, lầu hồng, dãy nhà đèn lồng (dành cho khách lưu trú qua đêm), hồ cá sinh thái, dòng sông nhỏ chạy dọc theo khuôn viên trông rất thơ mộng…

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 6

Những công trình, tiểu cảnh tại đây được đầu tư cực kỳ chỉn chu. Ảnh: pinkhousesd

Tiểu cảnh tại Pink House được thiết kế rất lạ mắt, đan xen các công trình cổ trang và hiện đại. Ngoài ra tại đây còn xuất hiện hình ảnh của chú mèo Hello Kitty được rất nhiều bạn yêu thích. Vẻ đẹp của những chiếc xe ngựa, xích đu quen thuộc nhưng được phủ lên sắc hồng lại tạo nên ấn tượng khó phai đối với du khách đến tham quan.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 7

Căn phòng lấy cảm hứng từ Hello Kitty. Ảnh: pinkhousesd

Tận dụng địa thế thiên nhiên sẵn có, Pink House dành rất nhiều diện tích cho cây xanh và hoa cỏ. Vì vậy nên đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ, bỏ lại phía sau những ồn ào, khói bụi phố thị. Đặc biệt, Pink House nằm ngay bên cạnh Vườn hoa Sa Đéc, là một địa danh rất nổi tiếng khác của du lịch Đồng Tháp. Có dịp thì bạn hãy dành thời gian đến đây khám phá cả hai địa điểm tham quan này nhé.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 8

Một công trình mang đậm màu sắc cổ trang tại Pink House. Ảnh: pinkhousesd

Ngoài không gian đẹp với sắc hồng ngọt ngào, Ngôi nhà màu hồng Sa Đéc còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích để mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái. Dưới đây hãy cùng MIA.vn khám phá nhé.

Cùng với không gian thơ mộng và cảnh sắc đầy quyến rũ, Pink House Sa Đéc (Ngôi nhà màu hồng) mang đến cho bạn trải nghiệm thời trang độc đáo với nhiều bộ trang phục đẹp mắt theo các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Đến với Pink House Sa Đéc, các bạn trẻ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê hóa thân thành các nhân vật yêu thích trong những bộ trang phục cổ trang Trung Hoa để chụp hình và cosplay.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 9

Tại đây còn cho thuê trang phục để bạn tha hồ chụp hình sống ảo. Ảnh: pinkhousesd

Những bộ trang phục cổ trang này bao gồm nhiều chi tiết và phụ kiện phong phú như trâm cài tóc, khuyên tai, tóc giả, quạt, dù,... giúp người mặc hoàn toàn nhập vai vào những nhân vật mình yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình bộ trang phục áo dài truyền thống với nhiều kiểu dáng và phong cách cách điệu khác nhau, tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp, tôn lên vẻ đẹp tinh tế trong từng khung hình.

Chi phí thuê trang phục sẽ phụ thuộc vào bộ mà bạn lựa chọn. Bạn có thể yên tâm là Pink House rất chú trọng việc chuẩn bị trang phục sạch sẽ, thơm tho để phục vụ khách tham quan. Bên cạnh đó, đồ cũng được đổi mới thường xuyên để phù hợp với nhu cầu của du khách.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 10

Những góc siêu xinh tại Pink House. Ảnh: pinkhousesd

Đến với Pink House, bạn có thể lựa chọn ở lại qua đêm trong hệ thống phòng homestay chất lượng. Các căn phòng cũng ngập tràn sắc hồng với giường nệm, rèm cửa và đồ nội thất tất cả đều là màu hồng. Tiện nghi tại đây ở mức ổn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của bạn.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 11

Phòng homestay cũng ngập tràn sắc hồng. Ảnh: pinkhousesd

Giá thuê homestay sẽ phụ thuộc vào hạng phòng cũng như từng thời điểm trong năm. Bạn có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về các mức chi phí cũng như đặt phòng trước, tránh tình trạng tới nơi thì hết phòng.

Không gian với sắc hồng ngập tràn tại Pink House được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh thì có thể cân nhắc đến đây. Về chi phí, bạn nên liên hệ trực tiếp để được Pink House tư vấn chi tiết.

Menu đồ ăn và đồ uống tại Pink House khá đa dạng, hầu hết là các món đơn giản để phục vụ thực khách tại chỗ như cơm gà, cơm chiên, mì xào hải sản, mẹt đồ chiên, bánh tráng trộn, xúc xích… Bên cạnh đó, nếu bạn đi theo nhóm gia đình, công ty, muốn đặt menu riêng thì có thể liên hệ Pink House để được hỗ trợ. Có dịp về miền Tây thì ngại gì không đặt ngay một bàn đặc sản với lẩu mắm, bánh xèo, gà vườn… Chất lượng đồ ăn tại Pink House được khá nhiều người khen ngợi nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Khám phá Pink House, khu du lịch ngọt ngào nhất Đồng Tháp 12

Lẩu mắm và kho quẹt là hai món ăn đặc trưng của ẩm thực miền Tây. Ảnh: pinkhousesd

Pink House là sự kết hợp độc đáo giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại, vừa có chút hoài niệm nhưng lại không gây nhàm chán cho du khách. Với kiểu thiết kế mô hình đa dạng các ý tưởng trang trí và sắp đặt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tham khảo trên cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng của Đồng Tháp nữa nhé.