Là một tín đồ đam mê khám phá, đối với cô nàng Trang Phạm, từ lâu Sapa đã không phải là điểm đến lý tưởng mà cô nàng sẽ ưu tiên chọn mỗi khi muốn đi du lịch. Tuy nhiên, trong những lúc mỏi mệt cần chạy trốn khỏi deadline chất đống hay muốn đổi gió đến một nơi nào thật yên tĩnh mà lại không có quá nhiều thời gian, Trang Phạm lại chọn Sapa là điểm dừng chân. Vẻ đẹp dịu dàng, vừa thơ vừa tình của vùng đất này chính là thứ mà cô nàng cùng nhiều tâm hồn mỏi mệt đang kiếm tìm giữa cuộc sống bộn bề. Chẳng có nhiều công trình kiến trúc đẹp tuyệt mỹ hay vô vàn trải nghiệm độc đáo, mới lạ, Sapa vẫn biết cách níu giữ bước chân của biết bao người đã từng đặt chân đến với vùng đất xinh đẹp này. Hãy cùng theo chân Trang Phạm khám phá cao nguyên xinh đẹp qua bài review Sapa bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Vẻ đẹp mùa đông Sapa quá những khung hình đậm chất nghệ thuật

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 2

Dưới ống kính của Trang Phạm, Sapa hiện lên trông vừa thơ vừa tình

Trong những Hành trình khám phá Sapa, Trang Phạm thường lựa chọn lưu trú ở các homestay với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, đặc biệt là phải yên tĩnh và không làm phiền tới ai. Đối với Trang Phạm, Khám phá Sapa như là một chuyến đi giúp cô nàng chữa lành tâm hồn mỏi mệt vì mải mê chạy theo guồng quay của cuộc sống thị thành. Bên cạnh việc quá quen với các điểm đến quen thuộc tại Sapa, cô nàng Trang Phạm cực kỳ yêu thích tiết trời se lạnh của cao nguyên vào những ngày đầu đông và ngắm nhìn hoàng hôn khi đang chill cùng với các bản nhạc. Trang chia sẻ, chỉ cần ngồi trước cửa phòng, nhâm nhi vài ba món đồ ăn vặt trong lúc hàn huyên cùng người thương, bạn bè cũng đủ để cô nàng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc yên bình nơi đây.

Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để đổi gió, hãy thử bắt đầu chuyến Khám phá Sapa vào cuối tuần này. Top 10 homestay Sapa có không gian ấn tượng  ở đây sẽ giúp bạn có thêm được sự cân nhắc khi lựa chọn nơi lưu trú qua đêm tại Sapa. Trên cao nguyên lộng gió này có rất nhiều homestay sở hữu không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và thơ mộng như Trang Phạm đã từng lưu trú. Tham khảo thêm để có được chuyến khám phá Sapa đáng nhớ bạn nhé!

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 3

Hành trình Khám phá Sapa của cô nàng cùng người thương cũng êm đềm và nhẹ nhàng như thế

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 4

Chẳng cần phải chạy theo cuộc sống xô bồ, Sapa đem đến cho bạn một vùng trời bình yên trên vùng cao lộng gió

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 5

Sau khi lựa chọn được một homestay ưng ý, cô nàng cùng người thương đã trải qua những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 6

Buổi sáng chẳng phải lo kẹt xe trễ giờ làm, cứ thế thong dong ăn mì gói và thưởng thức cà phê thơm lừng

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 7

Chẳng còn deadline kè kè sát bên, cả hai có thể cùng nhau trải qua khoảng thời gian yên bình

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 8

Đến với Sapa, bạn sẽ có thể làm những điều mình thích mà không cần lo chạy theo nhịp sống vội vã

Khám phá Sapa vừa thơ vừa tình dưới góc nhìn của Trang Phạm 9

Chính những điều giản dị nhỏ bé trên đã khiến cho vùng đất này trở nên thật khác biệt trong mắt vô vàn lữ khách bốn phương

Khám phá Sapa yên bình vào những ngày lập đông sẽ giúp bạn tìm về sự thư thái, thoải mái và lánh xa mọi bộn bề trong cuộc sống. Nếu được đi khám phá vùng đất này cùng với người thương thì sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì thế, cuối tuần này bạn hãy tạm thời rời bỏ chiếc laptop với hàng tá công việc đang chờ đón và đi trốn đến Sapa thơ mộng ngay thôi. Chắc chắn rằng điểm đến này sẽ mang tới cho bạn một vùng trời bình yên mà không phải bất cứ nơi nào được gợi ý trong cẩm nang du lịch cũng có thể làm được.