Thủ đô Hà Nội có khá nhiều khu vui chơi giải trí trong nhà thu hút được những bạn trẻ đến đây tham quan. Đặc điểm chung của các khu vui chơi này là thu hút được đa dạng người tham quan ở mọi lứa tuổi. Một trong những khu vui chơi trong nhà thú vị của Hà Nội chính là Thủy cung Lotte (Lotte World Aquarium Hanoi). Khu vui chơi này khá rộng lớn và sở hữu loạt tiện ích thú vị khiến bạn có thể vui chơi nhiều giờ liền mà không cảm thấy chán. Vậy có gì tại Thủy cung Lotte Hà Nội và đâu là những trải nghiệm giải trí tuyệt vời tại đây, hãy cùng MIA.vn xách balo đến đây khám phá nhé!

Địa chỉ: Tầng B1 & B2 - Trung tâm Thương mại Lotte Mall West Lake - 683 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội

Website: https://lotteworld.vn

Lotte World Aquarium là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất tại Việt Nam được tập đoàn Lotte đầu tư và mới mở cửa khai trường vào tháng 8 năm 2023. Công trình này dù mới được khai trương nhưng nghiễm nhiên trở thành một trong những địa điểm vui chơi trong nhà được khám phá nhiều nhất tại thủ đô.

Không gian của Thủy cung Lotte sở hữu diện tích khá rộng lớn với hơn 9000 mét vuông. Không gian này được chia thành 67 bể trưng bày lớn và là nơi sinh sống của hơn 31000 loài sinh vật biển thuộc hơn 400 loài. Được biết, những loài sinh vật tại thủy cung này đều gắn liền với văn hóa và hệ sinh thái của nước ta.

Không chỉ sở hữu không gian sinh thái rộng lớn, Thủy cung Lotte còn được biết đến là địa điểm mô phỏng lại văn hóa về thần thoại Cá Ông của người dân các miền biển tại Việt Nam. Hình ảnh Cá Ông xuất hiện như một vị thần biển cả được tái hiện một cách sắc nét và chân thực tại Lotte World Aquarium thông qua những mô hình độc đáo.

Thủy Cung Lotte là một địa điểm xứng đáng cho các hộ gia đình tham quan có trẻ em đi kèm. Ngoài chiêm ngưỡng hệ sinh thái dưới nước vô cùng độc đáo, các bé còn có cơ hội vui chơi cùng các nhân vật của Thủy cung Lotte như Leo - chú sư tử biển tài năng, Ping Ping - bạn chim cánh cụt biết tuốt hay Gavi - chú cá đuối nhút nhát.

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 2

Lotte World Aquarium là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất tại Việt Nam

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 3

Không gian của Thủy cung Lotte sở hữu diện tích khá rộng lớn với hơn 9000 mét vuông

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 4

Thủy cung Lotte còn được biết đến là địa điểm mô phỏng những dấu ấn văn hóa

Giá vé tham khảo và giờ mở cửa tại Thủy cung Lotte có niêm yết sẵn trên website chính thức của thủy cung, các bạn có thể tham khảo thông tin từ website để biết chính xác nhất. Để thuận tiện hơn, Cẩm nang du lịch MIA.vn cũng cập nhật thông tin giá vé và giờ mở cửa năm 2024 của Thủy cung Lotte sau đây.

Giờ mở cửa

Lotte World Aquarium mở cửa từ 9h đến 22h, bao gồm thứ Hai đến Chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết trong năm. Tuy nhiên, giờ nhận khách muộn nhất của Thủy cung Lotte là khoảng 60 phút trước giờ đóng cửa. Bạn có thể tham khảo khung giờ này và lên cho mình những lịch trình phù hợp nhất cho bản thân.

Giá vé tham khảo

Giá vé tham khảo của Thủy cung Lotte được niêm yết với những hạng mục riêng dành cho người Việt Nam và người nước ngoài. Đối với người Việt Nam, giá vé sẽ được niêm yết như sau:

- Ngày thường (thứ Hai đến thứ Sáu): 190.000 VND/vé trẻ em (từ 80 cm - 140 cm), 280.000 VND/vé người lớn.

- Cuối tuần và ngày lễ: 250.000 VND/vé trẻ em (từ 80 cm - 140 cm), 350.000 VND/vé người lớn.

Đối với người nước ngoài, giá vé có thay đổi đôi chút, bạn có thể tham khảo thông tin mà MIA.vn đã cập nhật như sau:

- Ngày thường (thứ Hai đến thứ Sáu): 300.000 VND/vé trẻ em (từ 80 cm - 140 cm), 450.000 VND/vé người lớn.

- Cuối tuần và ngày lễ: 350.000 VND/vé trẻ em (từ 80 cm - 140 cm), 500.000 VND/vé người lớn.

Giá vé trên đã bao gồm phí vào cửa và tham quan trong thời gian hoạt động của Thủy cung Lotte, không bao gồm các tiện ích riêng khác. Bạn có thể mua vé tại chỗ hoặc mua trên những website du lịch online.

Ngoài ra, Lotte World Aquarium còn có một số chính sách khuyến mại riêng theo từng thời điểm, bạn có thể truy cập website chính thức của thủy cung để biết thêm thông tin chi tiết.

Để di chuyển từ trung tâm thủ đô đi Lotte World Aquarium, bạn có thể theo dõi thông qua Google Maps hoặc đi theo cung đường sau: Đào Tấn - đường Vành Đai 2 - Võ Chí Công - Lotte Mall West Lake Ha Noi và xuống tầng B1.

Bạn có thể vào cổng Lotte Mall từ 2 địa chỉ là 272 Võ Chí Công hoặc 683 Lạc Long Quân đều được. Bạn có thể gửi xe ở tầng hầm B1, B2 của trung tâm thương mại rồi đi bộ thêm chút là có thể đến được Thủy cung Lotte.

Thiên đường vui chơi Thủy cung Lotte sở hữu nhiều không gian trải nghiệm thú vị với loạt không gian độc đáo. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn đi tìm những không gian giải trí thú vị nhất bạn có thể ghé thăm khi đến với công viên trong nhà này nhé!

Làng quê yên bình tái hiện lại khung cảnh thanh bình của nông thôn Việt Nam. Khi khám phá triển lãm này, bạn có thể phát hiện những không gian đặc trưng như hồ trên núi, các thửa ruộng bậc thang tại vùng cao, rừng nhiệt đới đa dạng sinh học hay những dòng sông đổ mình ra biển lớn.

Thủy cung tại Lotte Mall Tây Hồ lấy cảm hứng từ dòng sông Mekong đỏ nặng phù sa. Bạn có thể khám phá một hệ sinh thái động thực vật dưới biển vô cùng phong phú của sông Mekong được thu gọn về lại không gian Làng quê yên bình của Thủy cung. Ngoài ra, bạn có thể phát hiện một số loài cá đặc biệt như cá phát tài, cá oscar, cá rồng ngân long…

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 5

Làng quê yên bình tái hiện lại khung cảnh thanh bình của nông thôn Việt Nam

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 6

Thủy cung tại Lotte Mall Tây Hồ lấy cảm hứng từ dòng sông Mekong đỏ nặng phù sa

Hành trình Dạo bước trên biển là tổng hợp những khung cảnh và các thước phim nói về việc gìn giữ và phát triển rừng ngập mặn Việt Nam. Ngoài ra, hình ảnh đền thờ Cá Ông cũng được tái hiện một cách chân thực tại không gian triển lãm độc đáo này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác bước chân giữa rạn san hô xinh đẹp của đại dương.

Một số loại sinh vật đặc trưng mà bạn có thể tìm thấy tại triển lãm Dạo bước trên biển chính là cá mập tre đốm trắng, cá mao tiên hoặc cá chàm xanh đuôi vàng, sâu lông vũ, hải quỳ thảm xanh dương…

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 7

Hành trình Dạo bước trên biển là tổng hợp những khung cảnh xinh đẹp

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 8

Bạn có thể tìm thấy một số loài sinh vật đặc biệt tại đây

Thám hiểm biển xanh là hành trình khắc họa lại hình ảnh một con tàu đắm và các xoáy nước cùng cực nơi đại dương sâu thẳm. Hành trình đặc biệt thám hiểm biển xanh sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá thế giới dưới biển sâu thăm thẳm và tìm ra những điều mới lạ.

Khi khám phá hành trình Thám hiểm biển xanh, bạn có thể bắt gặp các loài sinh vật đặc trưng như sứa mặt trăng, cá đuối round ribbontail, cá chim giấy tròn, cá bè…

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 9

Thám hiểm biển xanh là hành trình khắc họa lại hình ảnh một con tàu đắm và các xoáy nước cùng cực nơi đại dương

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 10

Khi khám phá hành trình Thám hiểm biển xanh, bạn có thể bắt gặp các loài sinh vật đặc trưng

Quảng trường Đại dương là điểm cuối cùng trong chuyến hành trình kỳ thú khám phá Thủy cung Lotte. Tại sân khấu trung tâm giữa hồ nước, bạn có thể tham quan và dừng chân nghỉ ngơi.

Đây cũng là môi trường sinh sống của các loài sinh vật độc đáo như vịt uyên ương, cá mập vằn, cá đuối mõm bò, cá Napoleon… Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những chú hải cẩu và chim cánh cụt đang vui chơi giữa hồ.

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 11

Quảng trường Đại dương là điểm cuối cùng trong chuyến hành trình kỳ thú khám phá Thủy cung Lotte

Thế giới đại dương tại Thủy cung Lotte với vẻ đẹp huyền ảo 12

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chú hải cẩu và chim cánh cụt đang vui chơi giữa hồ

Thủy cung Lotte là một trong những địa điểm tham quan được nhiều tín đồ du lịch Hà Nội yêu thích. Đây cũng là một trong số những khu vui chơi trong nhà theo chủ đề được các tín đồ du lịch yêu thích mỗi khi muốn khám phá thủ đô. Ngoài ra, Hà Nội còn có nhiều địa điểm tham quan và vui chơi giải trí khác, bạn có thể tham khảo Blog Du lịch MIA Go để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé!