- Địa chỉ: 1-3 Phú Mỹ,Phường 22, Quận Bình Thạnh.

- Giờ hoạt động: 17:00 - 00:00.

- Giá tham khảo: 30K - 80K. 

Khói Rooftop nằm tại vị trí đắc địa, từ đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn những tòa cao ốc nổi tiếng của Sài Gòn như Landmark 81, Bitexco, khu dân cư Vinhome Central Park, Pearl Plaza...Đây không chỉ là một quán bar cực chill mà còn là bức tranh hoàn hảo với nhiều background tuyệt đẹp cho hội chị em sống ảo.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 2

Khói Rooftop sở hữu nhiều chiếc view sống ảo cực căng. Ảnh: Khói Rooftop 

Khỏi phải nói khi đến đây bạn sẽ phải "ồ wow" liên tục vì view ở đây xịn hết sức. Bao quanh quán 360 độ là view mấy tòa nhà chọc trời của Sài Gòn. Đi đến đây lúc 5 giờ để ngắm hoàng hôn với crush là bao lãng mạn luôn. Ngồi ở Khói thì chỉ cần cầm máy lên là bạn có hình đẹp liền. Buổi tối quán lên đèn rất chill và cực kỳ ấm cúng, thích hợp để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc chăm chỉ đó.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 3

Một vài góc nhỏ của Khói. Ảnh: Khói Rooftop 

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 4

Khói mang một vẻ cổ điển rất thơ. Ảnh: Khói Rooftop  

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 5

Từng chậu xương rồng và góc decor cũng rất xinh. Ảnh: Khói Rooftop 

Khói Rooftop nằm ngay tại mặt tiền đường Phú Mỹ nên rất dễ tìm. Bạn chỉ cần có một lòng tin vững vàng vào “chị Google Map” là có thể đến được đây nhé.  

Tại quán không có dịch vụ gửi xe riêng, vì vậy bạn phải gửi xe phía ngoài đầu đường với giá 5K/ lượt/ xe. Sau khi gửi xe, bạn đi vào tòa nhà để biển số 1 Phú Mỹ rồi nhấn thang máy lên tầng 5. Từ tầng 5, bạn sẽ phải leo thang bộ để lên tầng 6, thấy biển hiệu “Khói Rooftop” là nhớ quẹo dô nha. 

Lưu ý là thang máy ở đây chỉ chở được tối đa có 4 - 5 người gì thôi, nên nếu bạn đi đông quá thì có thể tách nhóm đi lần lượt nhé. 

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 6

Chiếc quầy pha chế "vibe" vintage cực chill của Khói Rooftop. Ảnh: Khói Rooftop 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian tuyệt vời để thư giãn và ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, Khói Rooftop chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong số các quán rooftop Bình Thạnh hiện nay. Không gian tại đây đượm màu sắc cổ điển cực chill với quả view trải dài từ Landmark 81 tới Bitexco.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 7

Góc nhìn ngắm Sài Gòn từ Khói. Ảnh: Khói Rooftop  

Nhìn ngắm cảnh đẹp Sài Gòn lộng lẫy và hào nhoáng từ trên cao sẽ khiến bạn tan chảy vì vẻ đẹp quyến rũ của thành phố lung linh dưới ánh đèn đêm. Cảm giác thoáng đãng và mát mẻ sẽ làm bạn quên mệt mỏi của cuộc sống bán mình cho tư bản đầy cực khổ.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 8

Ngắm nhìn tòa Bitexco hiện lên rực rỡ. Ảnh: Khói Rooftop 

Không gian tại Khói Rooftop thực sự rộng lớn, mang đến cảm giác tự do và thư thái. Quán còn có 2 tầng, tầng dưới là nơi bạn có thể tận hưởng thức uống và nhiều chỗ ngồi thoải mái. Tầng trên chủ yếu là không gian chụp ảnh với ít chỗ ngồi hơn nhưng lại có rất nhiều góc check-in độc đáo giúp bạn tha hồ có những bức ảnh ấn tượng. 

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 9

Những khung hình xinh lung linh của các bạn nữ khi đến với Khói Rooftop. Ảnh: Khói Rooftop 

Nhờ tất cả những điểm độc đáo trên, Khói Rooftop thực sự là nơi lý tưởng để hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè bên ly cocktail mát lạnh và cùng nhau làm vài ván boardgame cực vui.

Còn nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân thì hãy nhớ mang theo một “phó nháy” cực cháy để chụp cho bạn những bức hình siêu lung linh nhé. 

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 10

Chơi boardgame cùng bạn bè cũng vui lắm nè. Ảnh: Khói Rooftop 

Đặc biệt, mỗi tối thứ 7, Khói Rooftop tổ chức chương trình live Acoustic. Với mức phí phụ thu 30k/ vé, bạn có thể thả mình vào không gian âm nhạc sống động cùng với các ban nhạc tài năng. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm một buổi tối đầy ấn tượng và chia sẻ những giây phút đáng nhớ với bạn bè.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 11

Hẹn bạn mỗi tối thứ 7 hàng tuần bên band nhạc của Khói Rooftop nhé. Ảnh: Khói Rooftop 

Khói Rooftop tự hào về thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ độc đáo của mình. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các tùy chọn thú vị cho mọi độ tuổi và sở thích.

- Đồ uống: Khói Rooftop menu đồ uống đa dạng, bao gồm bia, cocktail, mocktail, shot và cả đồ uống không cồn. Tất cả được chế biến tinh tế để đáp ứng mọi sở thích của các bạn trẻ. Đến đây, bạn có thể thử các cocktail pha cực ngon và độc đáo, hoặc nếu bạn không uống cồn, có sẵn các loại soda và đồ uống không cồn khác.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 12

Những đồ uống độc đáo tại Khói. Ảnh: Khói Rooftop

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 13

Những ly cocktail mát lạnh. Ảnh: Khói Rooftop   

- Đồ ăn kèm: Để làm bạn không thể rời mắt khỏi ly uống, Khói Rooftop còn cung cấp các món ăn kèm hấp dẫn như khô heo, khô bò, chả bò chiên và trâu gác bếp. Đây là những lựa chọn tuyệt vời để thêm hương vị vào trải nghiệm của bạn.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 14

Những món ăn kèm ngon mắt. Ảnh: Khói Rooftop 

Điều đặc biệt là giá cả ở Khói Rooftop rất phải chăng, với mức giá dao động từ 30.000 VND đến 80.000 VND tùy theo món bạn chọn. Điều này làm cho Khói Rooftop trở thành lựa chọn số 1 và hợp lý so với mặt bằng chung của các quán rooftop tại Sài Gòn.

Khói Rooftop: Không gian sống ảo cực mê tại Bình Thạnh 15

Các món trong menu của Khói khá đa dạng với giá cả hợp . Ảnh: Khói Rooftop 

Với view độc đáo, thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và không gian ấm áp, MIA.vn chắc chắn rằng Khói Rooftop là một địa điểm không thể không có trong cẩm nang du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ chinh phục những ai muốn trải nghiệm cuộc sống đêm sôi động của Sài Gòn đấy.