Nếu đang tìm kiếm một điểm hẹn với không gian mát mẻ để chill cùng hội bạn thân, bạn có thể ghé qua những quán rooftop với nét đẹp lung linh, lãng mạn. Vậy nếu đang ở Bình Thạnh thì bạn có thể tìm đến những quán rooftop nào? Hãy theo chân MIA.vn tìm đến những quán rooftop Bình Thạnh với view cực chill mà bạn có thể trải nghiệm.

Địa chỉ: 1-3 Phú Mỹ, phường 22, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 16h30 - 0h30

Giá tham khảo: 30.000 - 80.000 VNĐ

Khói Rooftop là một quán rooftop không quá rộng lớn nhưng sở hữu view bao quát được toàn bộ khung cảnh Bình Thạnh. Vào buổi tối, khi phố phường bắt đầu lên đèn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian lung linh và lãng mạn tại đây. Một điểm cộng cho Khói là giá nước khá phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 2

Khói Rooftop là một quán rooftop không quá rộng lớn nhưng sở hữu view đẹp

Địa chỉ: 135/22 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 17h - 0h

Giá tham khảo: 20.000đ – 1.000.000 VNĐ

Đi Trốn Rooftop là tiệm cà phê sở hữu không gian khá mở và thoáng mát. Điểm cộng của quán là có band nhạc để bạn order theo yêu cầu. Từ quán, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều tòa nhà với view ấn tượng tại Bình Thạnh. Bước vào quán, bạn sẽ có cảm giác rời xa thành phố chật chội, hối hả để tận hưởng không gian gần gũi, ấm áp nơi đây.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 3

Đi Trốn Rooftop là tiệm cà phê sở hữu không gian khá mở

Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà 85 Tân Cảng, phường 25, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 5h - 0h30

Giá tham khảo: 30.000 - 200.000 VNĐ

Vi Vu Rooftop là một điểm hẹn cực thu hút tại Bình Thạnh với view Landmark 81 hoành tráng. Điểm hẹn này khá gần tòa nhà cao nhất Sài Gòn nên bạn có thể tận hưởng không gian lấp lánh ấn đèn nơi đây. Ngoài ra, quán được decor bằng khá nhiều gỗ nên tạo được cảm giác gần gũi, mộc mạc và vô cùng thoải mái. Bạn có thể đến đây vào buổi chiều để chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống vô cùng đẹp mắt và lãng mạn.

Điểm cộng của Vi Vu là menu đồ uống và ăn nhẹ khá đa dạng để bạn có thể tùy thích lựa chọn. Ngoài ra, quán cũng có nhiều không gian check-in thích hợp cho những bạn đam mê chụp hình.

Nếu may mắn, bạn có thể đến đây vào những dịp có tổ chức event acoustic. Để có thể biết được lịch chính xác nhất của event, bạn có thể liên hệ fanpage của quán và tìm hiểu thêm.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 4

Vi Vu Rooftop là một điểm hẹn cực thu hút tại Bình Thạnh

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 16h30 - 0h30

Giá tham khảo: 29.000 - 99.000 VNĐ

Trăng Non Rooftop là một trong những điểm hẹn rooftop Bình Thạnh khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ tìm đến để trải nghiệm. Không gian quán có hai tầng với tầng dưới được trang trí hoa cỏ cực xinh cùng không gian tầng thượng vô cùng thoáng đãng. Tại tầng thượng của Trăng Non, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian Sài Gòn cùng tòa nhà Landmark 81 tráng lệ.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 5

Trăng Non Rooftop là một trong những điểm hẹn rooftop Bình Thạnh khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ tìm đến 

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà 72/6 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 17h - 0h30

Giá tham khảo: 39.000 - 189.000 VNĐ

Có rất nhiều quán chill tại Bình Thạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm quán chill rooftop nào đông khách nhất Bình Thạnh thì câu trả lời chính là Chạng Vạng Rooftop. Chạng Vạng Rooftop thu hút các bạn trẻ với không gian tầng thượng lung linh, siêu đỉnh cùng nhiều món đồ uống đa dạng thể loại.

Tại quán, bạn có thể chiêm ngưỡng không gian Landmark 81 cực kỳ đẹp mắt khi lên đèn vào buổi tối. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều đêm nhạc acoustics cực kỳ chất lượng. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc trong không gian cực chill cùng với gió trời mát mẻ và những món đồ uống chất lượng. Được tận hưởng không gian trên cùng những người bạn thân thương của mình tại Chạng Vạng sẽ là một trong những trải nghiệm khiến bạn nhớ mãi.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 6

Chạng Vạng Rooftop thu hút các bạn trẻ với không gian tầng thượng lung linh

Địa chỉ: Tầng 2 , tòa nhà 88 Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 18h - 23h

Giá tham khảo: 45.000 - 450.000 VNĐ

Du Mục Rooftop là không gian ấn tượng với phong cách Boho độc đáo. Quán có view sông lộng gió và được trồng nhiều cây xanh nên tạo không gian khá mát mẻ, dễ chịu.

Đồ ăn và thức uống tại quán được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao bởi sự thơm ngon và độc lạ. Để có một không gian để tận hưởng tại quán, bạn có thể liên hệ trước để đặt ngay một chỗ ngồi với view đẹp nhất nhé!

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 7

Du Mục Rooftop là không gian ấn tượng với phong cách Boho

Địa chỉ: 44 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 22h30

Giá tham khảo: 30.000 - 65.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm ngắm hoàng hôn tại quận Bình Thạnh, hãy theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn đến với Wildest Dreams Coffee. Điểm mạnh của tiệm cà phê rooftop này là không gian được trang trí nhã nhặn, nhẹ nhàng cùng các món đồ uống với hương vị thơm lừng. Bạn có thể tìm thấy những góc sống ảo cực kỳ ấn tượng tại tiệm cà phê rooftop xinh đẹp này. Các bạn trẻ nếu muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn nhưng không quá đắt đỏ thì Wildest Dreams sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 8

Wildest Dreams Coffee là tiệm cà phê với không gian nhẹ nhàng, gần gũi

Địa chỉ: Lầu 6 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 4h -0h

Giá tham khảo: 29.000 - 99.000 VNĐ

LALA Sky Lounge là một không gian rooftop theo phong cách Nhật vô cùng đáng yêu và gần gũi. Quán được đánh giá là khá phù hợp với nhiều bạn trẻ bởi menu phong phú và đồ uống thơm ngon. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các món cocktail với giá cả cực kỳ phải chăng và check-in những bức ảnh ấn tượng tại đây.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 9

LALA Sky Lounge là một không gian rooftop theo phong cách Nhật vô cùng đáng yêu

Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Giá tham khảo: 30.000 - 52.000 VNĐ

Không mang màu sắc hoành tráng và sang trọng như những điểm hẹn rooftop khác tại Bình Thạnh, 2PM sở hữu không gian khá gần gũi với thiết kế khá mộc mạc, hướng đến thị hiếu của số đông. Không gian nơi đây được điểm tô với đàn guitar và piano cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Tại 2PM có vô số những góc chụp hình để bạn tha hồ check-in và mang về những bức ảnh chất lượng.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 10

 2PM sở hữu không gian khá gần gũi với thiết kế khá mộc mạc

Địa chỉ: Tầng 75F & 76F - Landmark 81, 722 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 9h30 - 0h

Giá tham khảo: 80.000 - 2.000.000 VNĐ

Blank Lounge là một trong những không gian cực chill để chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé qua. Nơi đây sở hữu không gian sang trọng và cực kỳ đẳng cấp tại một trong những tầng cao nhất của tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81.

Bạn có thể đến đây vào lúc 6h chiều để chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức những món đồ uống sang trọng. Với không gian ấn tượng của Blank Lounge, hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn.

Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp 11

Blank Lounge là một trong những không gian cực chill để chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn tại Landmark 81

Với 10 quán rooftop Bình Thạnh trên đây, Cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng bạn sẽ biết thêm được những không gian cực chill từ gần gũi, đời thường đến đẳng cấp, sang trọng. Hãy đến ngay những tiệm cà phê ấn tượng trên đây để trải nghiệm ngay một ngày cực chill nhé!