Địa chỉ: Xóm 9, xã Ninh Hiệp, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

Số điện thoại liên hệ: 096 448 32 23

Facebook: https://www.facebook.com/p/C%C3%A1nh-Bu%E1%BB%93m-Xanh-Park-100063945067555/

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để rời xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị thì Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park chính là lựa chọn tuyệt vời. Cánh Buồm Xanh Park được biết đến như một khu du lịch sinh thái tọa lạc tại vùng ngoại ô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 25km về phía Tây. Nơi đây được ví như một miền quê xanh mát. Đây là địa điểm du lịch Hà Nội lý tưởng để bạn tìm về với thiên nhiên, tận hưởng không gian trong lành và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 2

Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị

Cánh Buồm Xanh Park mở cửa quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để xách balo đến đây tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và các hoạt động vui chơi là vào mùa thu và mùa xuân. Mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 mang đến cho bạn cảm giác thư thái, an nhiên. Đây là mùa lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại cùng bạn bè và người thân.

Trong khi đó mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm lý tưởng để bạn thỏa sức tham gia các trò chơi vận động, khám phá khu vườn sinh thái hay đơn giản là thả mình thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mùa hè thường có thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, Cánh Buồm Xanh Park vẫn là điểm đến hấp dẫn bởi khu du lịch có hồ bơi và các khu vực vui chơi được che mát, đảm bảo an toàn và thoải mái cho du khách.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 3

Cánh Buồm Xanh Park mở cửa quanh năm nên bạn có thể đến khám phá vào bất kỳ lúc nào

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, để đến với Cánh Buồm Xanh Park, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu và sở thích:

- Xe máy/ô tô cá nhân: Đây là lựa chọn linh hoạt, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình. Từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi theo hướng cầu Long Biên, rẽ phải vào đường cao tốc CT08 hướng đi Bắc Ninh. Sau đó, rẽ trái vào đường vành đai 3 trên cao, đi tiếp đến nút giao QL3 cũ. Tại đây, rẽ trái đi theo hướng quốc lộ 3 cũ, qua thị trấn Trâu Quỳ và tiếp tục đi thẳng khoảng 3km là đến Cánh Buồm Xanh Park.

- Xe buýt: Hiện tại chưa có tuyến xe buýt nào đi thẳng đến Cánh Buồm Xanh Park. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe buýt sau để di chuyển đến gần khu du lịch. Từ điểm dừng xe buýt, bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi để di chuyển đến khu du lịch.

+ Tuyến 01 (Long Biên - Bến xe Yên Phụ): Điểm dừng tại UBND xã Dương Liễu, cách Cánh Buồm Xanh Park khoảng 1,5km.

+ Tuyến 90B (Bến xe Mỹ Đình - Bắc Ninh): Điểm dừng tại Ngã tư Dương Liễu, cách Cánh Buồm Xanh Park khoảng 2km.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 4

Để đến với Cánh Buồm Xanh Park, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu và sở thích

Cánh Buồm Xanh Park khéo léo lồng ghép các yếu tố giáo dục vào các hoạt động vui chơi. Điển hình là khu vực trưng bày các mô hình thu nhỏ tái hiện những dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Ngay từ bước đầu tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình thu nhỏ của cột cờ Hà Nội, biểu tượng uy nghiêm của thủ đô.

Không chỉ dừng lại ở việc tham quan, bạn còn có thể tham gia các hoạt động tương tác thú vị, chẳng hạn như nghe thuyết minh về lịch sử, tham gia trò chơi đố vui về các sự kiện lịch sử. Các mô hình như chiến thắng Điện Biên Phủ trên không, chiến thắng Bạch Đằng là điểm nhấn độc đáo xuyên suốt chuyến tham quan.

Bước chân vào Cánh Buồm Xanh Park, trẻ sẽ được hòa mình vào một thế giới của những thử thách và niềm vui bất tận. Tại khu vực này, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ những chú khủng long khổng lồ, kích thích trí tưởng tượng và ham học hỏi về thế giới tiền sử. Trò chơi "Nhặt trứng khủng long" sẽ là hoạt động bổ ích, khuyến khích sự nhanh nhẹn và tinh mắt.

Khu vực vận động liên hoàn Sasuke mang đến những thử thách thú vị giúp trẻ nhỏ rèn luyện sự dẻo dai, tính kiên trì và khả năng vượt qua khó khăn. Kiểm tra khả năng định hướng và tính kiên nhẫn của các bé qua trò chơi chinh phục mê cung cỏ. Với những ngõ ngách đan xen, bé sẽ cần vận dụng trí thông minh để tìm ra lối thoát.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 5

Bước chân vào Cánh Buồm Xanh Park, trẻ em sẽ được hòa mình vào một thế giới của những thử thách và niềm vui bất tận

Cánh Buồm Xanh Park còn là nơi nuôi dưỡng năng lực sáng tạo của trẻ thơ. Đến đây khám phá, trẻ nhỏ sẽ có dịp tự tay làm những món đồ thủ công trong xưởng gốm mini, tạo ra các chong chóng đầy màu sắc, trang trí nón lạ độc đáo hay vẽ tranh thỏa sức trí tưởng tượng...

Bên cạnh các hoạt động kể trên, Cánh Buồm Xanh Park còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn khác như xiếc thú, biểu diễn dân tộc, múa rối nước... Tất cả tạo nên một môi trường vui chơi giải trí lành mạnh, kích thích sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và cảm xúc cho trẻ.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 6

Cánh Buồm Xanh Park còn là nơi nuôi dưỡng năng lực sáng tạo của trẻ thơ qua các trò chơi thủ công

Cánh Buồm Xanh Park mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những trò chơi dân gian độc đáo, giúp lưu giữ và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam. Điển hình như ô ăn quan - trò chơi quen thuộc với nhiều thế hệ mang đến tiếng cười sảng khoái cho cả gia đình.

Nghe qua có vẻ lạ lẫm nhưng trò chơi chắt lại vô cùng đơn giản và vui nhộn. Chỉ cần những dụng cụ quen thuộc như cuốc và chổi, trẻ em thỏa sức thi đấu, rèn luyện tính kiên trì và nhanh nhẹn. Hồ nước trong xanh cũng trở thành sân chơi lý thú cho các bé. Đây cũng là điểm đến để bạn chèo thuyền thúng, thuyền kayak vừa thư giãn ngắm cảnh, vừa thử thách bản thân trên mặt nước.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 7

Cánh Buồm Xanh Park mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những trò chơi dân gian độc đáo

Cánh Buồm Xanh Park phục vụ nhu cầu ẩm thực cho bạn với thực đơn phong phú kết hợp hài hòa giữa các món ăn dân dã và ẩm thực hiện đại. Bên cạnh không gian vui chơi, bạn có thể thưởng thức những món ăn dân dã quen thuộc như bánh đúc nóng hổi, bánh trôi nước thơm lừng hay ngô khoai luộc nghi ngút khói. Tại khu du lịch cũng phục vụ các món ăn nhanh, thức uống giải khát phù hợp với sở thích của nhiều lứa tuổi.

- Cánh Buồm Xanh Park mở cửa chào đón du khách từ thứ Hai đến Chủ nhật. Lưu ý rằng thời gian này có thể thay đổi theo mùa hoặc các dịp lễ, Tết. Bạn hãy liên hệ với ban quản lý khu du lịch để cập nhật thông tin mới nhất.

- Ưu tiên trang phục chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi, đi kèm giày thể thao đế mềm giúp trẻ em dễ dàng di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi.

- Thời tiết nắng gắt đôi khi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Do đó, bạn nên chuẩn bị mũ rộng vành, áo chống nắng chất liệu thoáng mát để bảo vệ trẻ khi vui chơi ngoài trời.

- Cánh Buồm Xanh Park phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách với thực đơn phong phú. Tuy nhiên, để tránh tình trạng quá tải, nhất là vào dịp cuối tuần hay lễ, Tết, bạn nên cân nhắc đặt trước dịch vụ ăn uống theo số lượng người.

- Không chạy nhảy nô đùa ở những khu vực nguy hiểm như hồ nước, ao cá.

- Tuân theo sự hướng dẫn của nhân viên khu du lịch khi tham gia các trò chơi.

- Giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi để bảo vệ môi trường xanh mát tại Cánh Buồm Xanh Park.

Vi vu Khu du lịch Cánh Buồm Xanh Park thư giãn cuối tuần 8

Một số lưu ý giúp bạn có được chuyến khám phá tuyệt vời hơn tại Cánh Buồm Xanh Park

Cánh Buồm Xanh Park hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và bổ ích. Không chỉ là vui chơi giải trí, nơi đây còn là cơ hội để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa dân tộc hay thỏa sức sáng tạo và rèn luyện kỹ năng. Chần chờ chi mà không cùng MIA.vn xách balo trên vai vi vu đến khu du lịch sinh thái thú vị này và trải nghiệm vô vàn hoạt động lý thú.