Địa chỉ: Bãi Ngựa, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: tất các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 20:00

Đảo Ngọc, hay còn gọi là Cù lao Bãi Ngựa, là một trong những khu du lịch Vũng Tàu nổi tiếng nhất tại thành phố biển này. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp trong veo, với hàng vẹt, đước lâu năm mọc dài ôm trọn bờ cát trắng.

Có nhiều trải nghiệm dành cho bạn khi đến khu du lịch Vũng Tàu này, ví như ngắm cảnh, tắm biển, chèo thuyền kayak, câu cá hoặc đi xe đạp nước. Với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, đảo Ngọc là địa điểm tham quan thu hút đông đảo người ghé đến khi có dịp du lịch Vũng Tàu.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 2

Khu du lịch Vũng Tàu đảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp trong veo, với hàng vẹt, đước lâu năm mọc dài ôm trọn bờ cát trắng

Địa chỉ: huyện Tân Thành, Kim Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh là một khu du lịch Vũng Tàu không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê xê dịch. Nơi đây sở hữu cảnh quan hoang sơ với mặt nước phẳng lặng, vách núi cao sừng sững. Đến đây, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh check-in hoặc tham quan các tiểu cảnh cầu gỗ, thuyền hoa, v.v.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 3

Khu du lịch Hồ Đá Xanh là nơi bạn có thể thỏa thích chụp ảnh check-in hoặc tham quan các tiểu cảnh đặc sắc tại đây

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố khoảng độ 30 km, Hồ Tràm là khu du lịch Vũng Tàu nổi tiếng tại địa phương. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, với hàng dừa trải dài, bờ cát trắng phau, làn nước trong veo. Đặc biệt, đây cũng là nơi tọa lạc của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, phù hợp cho mọi người tìm đến khi muốn có hành trình ‘trốn’ cả thế giới.

Đến đây, bạn có thể tắm biển, chèo thuyền kayak, chụp ảnh, ngắm cảnh cũng rất thú vị. Hoặc nếu muốn hiểu hơn về đời sống thường ngày của người dân địa phương, bạn có thể tham quan làng chài khi có dịp đến khu du lịch Vũng Tàu này.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 4

Khu du lịch Hồ Tràm là địa điểm vui chơi lý tưởng với nhiều hoạt động như tắm biển, chèo thuyền kayak, chụp ảnh, ngắm cảnh cũng rất thú vị

Địa chỉ: huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé tham khảo: từ 20.000 VNĐ/ người

Trải dài dọc bờ biển Xuyên Mộc, Rừng quốc gia Bình Châu sở hữu diện tích ấn tượng lên đến 11.000 ha, cùng hệ sinh thái đa dạng, với thảm thực vật, hồ nước cùng nhiều loài động vật và chim chóc quý hiếm.

Có nhiều trải nghiệm dành cho bạn khi đến Rừng quốc gia Bình Châu. Bạn có thể thử sức trekking băng rừng, đi sâu vào lòng rừng già để thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, chưa có dấu chân người ghé đến.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 5

Trekking băng rừng để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là trải nghiệm thú vị tại rừng quốc gia Bình Châu

Địa chỉ: xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố tầm 60 km, Khu du lịch Hồ Cốc là tọa độ quen thuộc đối với các tín đồ đam mê xê dịch. Nơi dây sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ, làn nước trong xanh, không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

Đến đây, bạn có thể cắm trại bên bờ biển, tắm biển, lặn ngắm san hô, tổ chức tiệc nướng BBQ hấp dẫn. Ngoài ra, tại Đây còn có những dòng suối và hồ nước ngọt cũng rất đẹp đang chờ mọi người ghé đến khám phá.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 6

Hồ nước ngọt với khung cảnh thơ mộng tựa như Đà Lạt tại Hồ Cốc

Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:30 đến 22:00

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, Hồ Mây là khu du lịch Vũng Tàu nằm ở độ cao hơn 210 mét so với mực nước biển. Đây cũng là một trong những tọa độ ngắm toàn cảnh thành phố ấn tượng nhất.

Để đến khu du lịch Vũng Tàu này, bạn sẽ di chuyển bằng đường bộ hoặc cáp treo từ núi Lớn. Nếu ngồi cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển khơi hùng vĩ từ trên cao.

Khu du lịch Hồ Mây có nhiều khu vực với hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Trong đó, khu trượt nước, đu dây zipline, rạp chiếu phim 5D hoặc bắn súng sơn là những tọa độ thu hút đông đảo mọi người hơn cả. Ngoài ra, trong khuôn viên khu du lịch Vũng Tàu này còn có 5 nhà hàng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi người.

Các khu du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm đáng nhớ 7

Khu du lịch Hồ Mây có nhiều khu vực với hàng loạt trò chơi hấp dẫn

Nếu đang tìm một khu du lịch Vũng Tàu để vui chơi, thư giãn, thì đây là bài viết dành cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm hấp dẫn khác nhé.