Khu vui chơi Fantasy Park mang đến cho bạn một thế giới trò chơi đầy sinh động với nguồn năng lượng tích cực. Hãy đến với hành trình khám phá thiên đường giải trí hàng đầu Việt Nam nhé!

Địa chỉ: Khu du lịch Bà Nà Hills, núi Chúa, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 7h - 19h hàng ngày, kể cả ngày lễ, Tết.

Với diện tích lên tới 21.000m2, Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất tại Việt Nam mang đẳng cấp tầm cỡ quốc tế. Công viên này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Junles Verne (người Pháp) là "Hành trình vào trung tâm trái đất" và "Hai vạn dặm dưới đáy biển".

Fantasy Park Bà Nà Hills được chia thành ba tầng với mỗi tầng mang một phong cách riêng biệt, tất cả đều lấy cảm hứng từ cuộc hành trình của hai nhân vật chính trong hai tác phẩm. Với không gian rộng lớn và thiết kế độc đáo, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang "lạc trôi" vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc.

Fantasy Park không hổ danh là một trong những khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 trò chơi đa dạng từ những nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm và đầy thử thách, phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn và thanh niên. Chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn khó quên tại đây.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 2

Phá đảo tất tần tật các trò chơi tại Fantasy Park cùng MIA.vn nhé

- Đối với du khách ngoại tỉnh: 900.000 đồng/người lớn, 750.000 đồng/trẻ em 

- Đối với người Đà Nẵng: 600.000 đồng/người lớn, 500.000 đồng/trẻ em

Giá vé vào cổng Fantasy Park đã được tính chung với vé cáp treo Bà Nà Hills. Nghĩa là bạn chỉ cần mua vé cáp treo là có thể trải nghiệm một trong những tuyến cáp treo giữ 4 kỷ lục thế giới, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, khám phá các điểm tham quan “quốc dân” tại khu du lịch Bà Nà Hills như Cầu Vàng, làng Pháp, chùa Linh Ứng, vườn hoa Tình Yêu… và được thỏa sức giải trí tại khu vui chơi Fantasy Park.

- Vé trẻ em được áp dụng với chiều cao từ 1m - 1m4, trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé. 

- Vé vào cổng chưa bao gồm tham quan bảo tàng tượng sáp, combo đêm và các trò chơi kỹ năng khác trong công viên.

- Giá vé được cập nhật đến tháng 10/2023

Để mua vé cáp treo để tham quan khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà, bạn có một số lựa chọn sau:

- Mua vé trực tiếp tại cổng: Quầy vé của Bà Nà Hills nằm ngay cổng vào khu du lịch. Đừng quên mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân nhé!

- Mua vé trực tuyến: Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt vé trực tuyến qua trang web ticket.sunworld.vn

- Mua tại các đại lý: Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé tại các đại lý được phân phối chính thức. Hãy tìm hiểu và liên hệ với đại lý gần và uy tín nhất để đặt vé.

- Mua tour ghép Bà Nà Hills: Nếu bạn muốn trải nghiệm toàn bộ chuyến hành trình một cách thuận tiện, bạn có thể mua tour ghép Bà Nà Hills. Tour này sẽ bao gồm luôn vé cáp treo nên bạn không cần phải mua vé riêng lẻ. Ngoài ra, giá tour thường còn bao gồm các dịch vụ khác như xe đưa đón, bữa buffet, hướng dẫn viên du lịch và nhiều dịch vụ khác.

Công viên Fantasy Park mang đến một khu vui chơi ngoài trời đẳng cấp cho bạn vừa có thể tham gia vào trò chơi yêu thích của mình đồng thời tận hưởng vẻ đẹp của Bà Nà cùng không khí trong lành và mát mẻ.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 3

Khu vui chơi ngoài trời rộng rãi thoáng mát lung linh

Đây là khu vực rộng lớn nhất Fantasy Park. Các trang thiết bị và máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đặc biệt nhất. Với hơn 100 trò chơi đa dạng, cả trẻ em lẫn người lớn đều sẽ tìm thấy trò chơi phù hợp với sở thích ngay tại đây, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đáng nhớ và tràn đầy tiếng cười.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 4

Lối vào khu vui chơi trong nhà

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 5

Khu vực trong nhà quy tụ hàng trăm trò chơi độc đáo đa dạng

Tọa lạc bên trong Fantasy Park còn có Bảo tàng Tượng Sáp nổi tiếng. Đây là nơi trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với nhiều nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới như ca sĩ, diễn viên, vận động viên, chính trị gia…

Các tượng sáp đều được chế tác bởi các nghệ nhân người Ý với sự tinh xảo đáng kinh ngạc, giống hệt với người thật. Do đó khi ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như đang gặp trực tiếp các nhân vật này và tha hồ chụp ảnh kỷ niệm. Giá vé tham quan cho mỗi người là 100.000 đồng.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 6

Đừng quên ghé thăm bảo tàng tượng sáp để được check-in với những "siêu sao nổi tiếng" nhé

Đến Fantasy Park bạn còn được trải nghiệm tàu hỏa leo núi trong hành trình tham quan Bà Nà Hills. Là một sản phẩm của hãng Garaventay (Thụy Sĩ), chuyến tàu này sẽ đưa bạn khám phá hầm rượu Debay, vườn hoa tình yêu, chùa Linh Ứng... Ngồi trên tàu bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cheo leo bên vách núi và thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 7

Chuyến tàu leo núi sẽ đưa bạn qua nhiều địa điểm thú vị

Fantasy Park còn mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim độc đáo với rạp chiếu phim 3D, 4D và 5D. Trong đó, rạp chiếu độ là rạp chiếu phim duy nhất và hiện đại nhất Việt Nam, đảm bảo sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 8

Fantasy Park sở hữu cụm rạp phim hiện đại nhất Việt Nam

Đây là một trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách, cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn sẽ được nâng lên và rơi tự do từ độ cao 29m với ghế ngồi xoay quanh tháp, có thể vừa chậm rãi thư thái để ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ từ đỉnh tòa tháp rồi bất ngờ rơi xuống rất “thót tim”.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 9

Tháp rơi tự do mang đến cho bạn một trải nghiệm rất "cảm giác mạnh"

Tại Fantasy Park Bà Nà Hills cũng có trò chơi leo núi nếu bạn yêu thích các hoạt động thể thao với đỉnh cao nhất lên tới 21m đang chờ bạn chinh phục. Trò chơi này được thiết kế với độ dốc lớn và đường leo cao. Để thành công, bạn cần phải có những kỹ năng cần thiết để bám chặt và leo nhanh. Nếu bạn chưa từng thử trò này trước đây, đừng lo vì sẽ có hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ bạn.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 10

Thử sức chinh phục những ngọn núi cao

Máng trượt tốc độ là một trong những trò chơi cảm giác mạnh rất được ưa thích tại đây. Bạn sẽ được điều khiển chiếc xe ván trượt của mình với tốc độ tối đa 30km/h, trượt qua hai vòng xoắn kép, những khúc xoáy uốn lượn và chặng quanh co đầy thách thức.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 11

Thỏa sức trược máng qua những chặng đường quanh co

Với trò chơi này, mọi thành viên trong đoàn của bạn đều có thể tham gia. Hành trình bắt đầu bằng một chiếc xe đưa mọi người vào lòng đất sâu, nơi đầy rẫy bóng tối và nguy hiểm. Bạn sẽ được trang bị một loại vũ khí để “tiêu diệt” những thứ “đe dọa tấn công” bạn.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 12

Thử thách lòng can đảm trên chuyến xe đưa bạn vào sâu trong lòng đất

Công viên khủng long là nơi thu hút rất nhiều em nhỏ. Nơi đây tái hiện khung cảnh cách đây 150 triệu năm, đưa bạn quay về kỷ Jura với rừng xanh, dòng suối và những chú khủng long được mô phỏng vô cùng chân thực.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 13

Khám phá thế giới khủng long thú vị

Khu vực này chủ yếu dành cho các em nhỏ tuổi với nhiều hoạt động giải trí thú vị như leo trèo, trượt máng, vượt chướng ngại vật, ném bóng và nhiều trò chơi khác. Ngoài ra bạn nên thử các trò như đu quay dưới lòng đại dương, phi công Skiver hay anh hùng cứu hỏa. MIA.vn đảm bảo bạn sẽ rất khoái chí cho xem!

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 14

Đừng bỏ qua các trò chơi tại khu vực thám hiểm đầy độc đáo

Trò chơi Vòng quay thiên mã mang bạn trở lại tuổi thơ, đắm chìm trong một thế giới mộng mơ với những chú ngựa gỗ và chiếc đu quay được trang trí lộng lẫy như trong truyện cổ tích cùng với các bản nhạc vui tươi.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 15

Vòng quay Thiên Mã lộng lẫy mang bạn đến với thế giới cổ tích

Trái ngược với Vòng quay Thiên Mã mơ mộng cổ tích, trò chơi Đu bay diệu kỳ tái hiện cuộc phiêu lưu của Phileas Fogg - nhân vật trong cuốn tiểu thuyết "80 ngày vòng quanh thế giới" của tác giả Jules Verne. Bạn sẽ được khám phá các phương tiện ông đã sử dụng trong cuộc hành trình lịch sử này khi trải nghiệm 2 phút 10 giây quay vòng và bay lên cao trên không trung với cảm giác đầy phấn khích.

Phá đảo khu vui chơi Fantasy Park Bà Nà Hills từ A đến Z 16

Trải nghiệm đu bay đầy phấn khích tại vòng quay Đu bay diệu kỳ

Để tận hưởng những phút giây thư giãn đầy thú vị, thoải mái và an toàn tại Fantasy Park, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

- Khu vui chơi Fantasy có diện tích rộng lớn với hơn 100 trò chơi đa dạng. Bạn hãy quản lý thời gian và chọn lọc các trò chơi hợp lý để trải nghiệm nhiều hoạt động nhất có thể.

- Trong quá trình vui chơi bạn nên để ý đến nhau để tránh tình trạng bị lạc nhau.

- Bạn không nên tham gia các trò cảm giác mạnh nếu có tiền sử bệnh tim mạch hay huyết áp.

Vừa rồi là những kinh nghiệm để bạn tha hồ phá đảo một trong những khu vui chơi lớn nhất Việt Nam. Chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và đừng quên chia sẻ cẩm nang du lịch của bạn cùng MIA Go nhé!