Địa chỉ: 1-2-1 Higashi-kawasaki-cho, Chuo-ku, Kobe-shi, Hyogo

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 19:00

Khai trương vào tháng 10 năm 1992, Kobe Harboland là khu phức hợp mua sắm tọa lạc đối diện vịnh Osaka xinh đẹp. Nơi đây tập trung những cửa hàng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí trải dài dọc theo bờ biển, được xem là điểm đến hoàn hảo dành cho tín đồ yêu mua sắm.

Để đến Kobe Harboland, bạn có thể đi tàu điện ngầm hoặc JR, ra ga JR Kobe hoặc Ga tàu điện ngầm Harborland. Từ ga, bạn đi bộ thêm một đoạn theo hướng về phía bờ biển là sẽ đến Kobe Harborland.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 2

Khai trương vào tháng 10 năm 1992, Kobe Harboland là khu phức hợp mua sắm tọa lạc đối diện vịnh Osaka xinh đẹp

Đây là khu phố được xây dựng tại khu vực tầng hầm ga tàu Koba. Tại phố Duo Kobe tập trung hơn 50 cửa hàng, nhà hàng, tiệm tạp hóa, shop thời trang để mọi người thỏa sức mua sắm. Ngoài ra, tại khu vực mái vòm ở phía ngoài đoạn đối diện bãi biển thường tổ chức các sự kiện để mọi người vui chơi, như free market, hội chợ đồ đặc sản.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 3

Tại phố Duo Kobe tập trung hơn 50 cửa hàng, nhà hàng, tiệm tạp hóa, shop thời trang để mọi người thỏa sức mua sắm

Promena Kobe là một trong các trung tâm thương mại lớn tại khu vực Kobe Harborland, tập trung đa dạng các cửa hàng, từ thời trang, tạp hóa và dịch vụ. Đặc biệt, khu vực từ tầng 7 đến tầng 16 tại đây có suối nước nóng onsen Manyo Club để mọi người trải nghiệm trong suốt hành trình du lịch Nhật Bản.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 4

Promena Kobe là một trong các trung tâm thương mại lớn tại khu vực Kobe Harborland, tập trung đa dạng các cửa hàng, từ thời trang, tạp hóa và dịch vụ

Đây là ngôi nhà kho gạch đỏ với vẻ ngoài nổi bật tọa lạc tại khu vực ven biển Kobe Harborland. Trước kia, nơi đây từng được sử dụng làm kho chứa hàng, nhưng ngày nay đã được trưng dụng làm cửa hàng đồ gia dụng, văn phòng phẩm và nhà hàng.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 5

Đối với những ai có nhu cầu mua sắm các món đồ sinh hoạt hàng ngày, đồ gia dụng, trang trí nội thất, nhà cửa hay văn phòng phầm thì HDC Kobe chính là điểm đến phù hợp. Nơi đây tập trung nhiều showroom của đa dạng các mặt hành, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và tìm kiếm thông tin của mọi người khi đến Kobe Harborland.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 6

Kobe Harborland lung linh ánh đèn khi màn đêm buông xuống

Umie là trung tâm thương mại lớn tại Kobe Harborland, được chia thành các khu vực NORTH MALL, SOUTH MALL và MOSIAC với những khu vực cụ thể.

Tại khu vực North Mall, bạn có thể tìm thấy các nhà hàng, hiệu sách, cửa hàng đồ nội thất, quần áo và giày dép. Trong khi đó, khu vực South Mall sẽ tập trung nhiều cửa hàng tạp hóa, thương hiệu thời trang và rạp chiếu phim để mọi người thư giãn.

Kobe Harborland, thiên đường dành cho tín đồ yêu shopping 7

Umie là trung tâm thương mại lớn tại Kobe Harborland, được chia thành các khu vực NORTH MALL, SOUTH MALL và MOSIAC với những khu vực cụ thể

Kobe Harborland được ví như thiên đường mua sắm dành cho các tín đồ yêu shopping. Với đa dạng những mặt hàng và cửa hàng, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thỏa thích trong suốt chuyến du lịch Nhật Bản. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú vị khác nhé.