Là một cái tên quen thuộc trong hội nhóm Việt Nam Ơi!, anh chàng Nguyễn Sang đã cho ra đời vô vàn bộ ảnh xinh đẹp về các vùng đất mà anh có dịp được đi qua để chia sẻ cùng với cộng đồng những người có người có chung niềm đam mê. Trong chuyến khám phá lần này, Nguyễn Sang đưa chúng ta đến với vùng đất Thất Sơn - Bảy Núi nổi tiếng linh thiêng. Tuy nhiên, khác hẳn với những chuyến khám phá trước đó, bộ ảnh review của Nguyễn Sang sẽ đưa bạn trở về miền quê Bảy Núi An Giang thanh bình với những cánh đồng lúa xanh mơn mởn trải dài khắp tận chân trời. Hãy cùng lên đồ và khám phá xem điểm đến kế tiếp có tên Bảy Núi An Giang có gì thú vị qua bài review bên dưới đây.

Xem thêm: Check-in An Giang tại chùa Tà Pạ trang nghiêm nhưng không kém phần tuyệt sắc

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 2

Cả vùng trời Bảy Núi An Giang được bao phủ bởi sắc xanh của cỏ cây và cánh đồng lúa mênh mông

Điều đầu tiên sẽ đập vào mắt bạn ngay khi vừa đặt chân xuống đây chính là những Đồng lúa Bảy Núi An Giang. Khi lúa chưa chín, cả cánh đồng Bảy Núi An Giang được phủ lên sắc xanh tươi mơn mởn. Nhìn từ xa, khung cảnh nơi đây càng khiến người khác cảm giác thư giãn, thoải mái và bình yên. Dù không miêu tả quá nhiều bằng lời nói nhưng những bức ảnh về Bảy Núi An Giang của Nguyễn Sang đã bộc lộ được hết vẻ đẹp của vùng đất này. Nếu có dịp đến đây vào mùa thu hoạch lúa, bạn sẽ càng ngỡ ngàng hơn vì lúc này cả một vùng đất đều sẽ chìm đắm trong sắc vàng rực rỡ. Vào mỗi sáng sớm, hình ảnh người dân địa phương tất bật ngược xuôi, lên đồng làm ruộng càng khiến cho khung cảnh nơi đây thêm nhộn nhịp.

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 3

Khung cảnh thanh bình vào mỗi sáng sớm tại Bảy Núi An Giang giúp bạn bắt đầu một ngày mới tuyệt vời hơn

Những hình ảnh lưu giữ lại nét đẹp của Bảy Núi An Giang đều đã được anh chàng Nguyễn Sang đăng tải lại trên hội nhóm Việt Nam Ơi!. Dưới ống kính của Sang, hình ảnh Bảy Núi An Giang hiện lên bình dị và mộc mạc đậm chất miền Tây. Nếu như Hà Giang khiến bạn mê mẩn trước đồi núi trập trùng, Yên Bái đốn tim bạn bởi những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ thì Bảy Núi An Giang lại đưa bạn trở về miền quê an yên - Nơi không hề có sự xô bồ của cuộc sống bên ngoài. Không chỉ vậy, tại An Giang còn có rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác như Rừng Tràm Trà Sư. Nếu muốn, bạn có thể lên lịch trình đến đây khám phá sau khi đã vui chơi thỏa thích tại Bảy Núi An Giang nhé!

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 4

Hình ảnh những đứa trẻ tinh nghịch thường tụ tập vui đùa cùng nhau mỗi buổi chiều vô cùng quen thuộc tại Bảy Núi An Giang

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 5

Khi ánh mặt trời vừa ló dạng, người dân nơi đây đã bắt đầu lên đồng bắt đầu công việc hằng ngày của mình

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 6

Sự chăm chỉ, cần cù của họ bất kể nắng mưa luôn là điểm gây ấn tượng đối với người thành phố

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 7

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng mà Nguyễn Sang vô tình chụp được khi khám phá Bảy Núi An Giang

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 8

Trên đường đi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chú bò khoan thai bước đi hay kéo xe chở chủ ra đồng

Lang thang Bảy Núi An Giang tìm về một miền quê thanh bình 9

Dù cuộc sống còn muôn vàn khó khăn nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi của người dân vùng Bảy Núi An Giang

Một ngày khám phá Bảy Núi An Giang đưa bạn trở về với miền quê thanh bình, nơi có những con người chân chất, thật thà ở An Giang. Xuyên suốt hành trình khám phá vùng đất này, bạn sẽ được gần gũi với thiên nhiên trong lành, tìm về sự bình yên và có thêm thời gian để reset lại tâm hồn mình. Hãy để hành trình khám phá Bảy Núi An Giang trở thành điểm nhấn đáng nhớ được kể lại trong cuốn cẩm nang du lịch xuyên Việt của mình sau khi kết thúc chuyến đi bạn nhé!