Thất Sơn - Bảy Núi được xem như biểu tượng đặc sắc của vùng đất du lịch tâm linh An Giang. Không chỉ sở hữu đồi núi trùng điệp, nơi đây còn khiến biết bao người đắm say trước khung cảnh ngập tràn sắc xanh của các Đồng lúa Bảy Núi An Giang. Nếu là một tín đồ đam mê du lịch, hẳn bạn đã từng không biết bao nhiêu lần phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt sắc của Đồng lúa Bảy Núi An Giang qua những bức ảnh được đăng tải trên các hội nhóm. Dưới đây là bộ ảnh về Đồng lúa Bảy Núi An Giang được chụp bởi Dương Việt Anh và nhận được rất nhiều lượt tương tác tích cực từ những người có chung niềm đam mê trên hội nhóm công khai Việt Nam Ơi!

Xem thêm: Chợ Châu Đốc và nét đẹp bình dị trong cuộc sống mưu sinh của người dân

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 2

Đồng lúa Bảy Núi An Giang khiến biết bao người ngỡ ngang trước cảnh sắc xanh mướt bao phủ cả một vùng trời

Vẻ đẹp tuyệt sắc của Đồng lúa Bảy Núi An Giang là thứ mà khiến biết bao nhiêu người ngỡ ngàng bởi không nghĩ rằng nơi này có thể xuất hiện một khung cảnh tựa như tranh vẽ. Dù chỉ là cánh đồng lúa yên bình nhưng nơi đây không hề thua kém Rừng Tràm Trà Sư hay bất kỳ địa điểm nổi tiếng nào ở An Giang. Muốn về An Giang chơi nhưng lại không biết nên đi đâu? Hãy đến Đồng lúa Bảy Núi An Giang chiêm ngưỡng sắc xanh ngập tràn cả một khung trời và check-in cùng với phong cảnh nơi đây.

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 3

Sự thanh bình, yên ả ở Đồng lúa Bảy Núi An Giang đưa mọi người về với miền quê mộc mạc, chân chất

Tạm biệt sự xô bồ, nhộn nhịp nơi phố thị, Đồng lúa Bảy Núi An Giang đưa bạn trở về miền quê thanh bình ngỡ như chỉ xuất hiện trong tranh vẽ hay thơ ca. Qua lăng kính của Dương Việt Anh, Đồng lúa Bảy Núi An Giang hiện lên thật đơn giản, bình dị nhưng đủ làm đắm say trái tim của biết bao người. Đối với người dân địa phương, Đồng lúa Bảy Núi An Giang đã gắn liền với đời sống vật chất và tinh thần của họ qua bao năm tháng, trở thành một nơi mà những người con xa xứ mãi mãi vẫn nhớ về. Trong khi đó, với những tín đồ đam mê khám phá thì Đồng lúa Bảy Núi An Giang không chỉ là một điểm dừng chân mà còn như miền ký ức đẹp nhất trong hành trình lang thang khám phá nét đẹp xuyên Việt. Cùng Khám phá An Giang qua bộ ảnh xinh đẹp về cánh đồng lúa dưới đây bạn nhé!

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 4

Nhìn từ trên cao,Đồng lúa Bảy Núi An Giang đẹp tựa như một bức tranh phong cảnh với gam màu xanh chủ đạo

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 5

Toàn cảnh Đồng lúa Bảy Núi An Giang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 6

Bầu không khí tại đây trong lành, mát mẻ rất thích hợp để bạn tìm về nghỉ ngơi, thư giãn

Tìm về Đồng lúa Bảy Núi An Giang, bức tranh phong cảnh bình yên 7

Khi cánh đồng sắp vào mùa vụ thu hoạch, màu xanh mơn mởn của bông lúa sẽ được thay bằng sắc vàng rực rỡ đẹp đến nao lòng

Đồng lúa Bảy Núi An Giang được phủ lên sắc xanh ngập tràn ngỡ như bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ được vẽ nên bằng những nét bút tinh tế của Mẹ thiên nhiên. Được tạo hóa ưu ái ban tặng cho cảnh sắc đẹp mê hồn không thua kém bất kỳ địa danh nào trên dải đất hình chữ Sa, An Giang sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có định bỏ phố tìm về làng quê thanh bình. Tạm lánh xa mọi buồn phiền, mệt nhoài những ngày qua, hãy dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tâm hồn trong chuyến khám phá An Giang sắp tới. Đừng quên đem theo cẩm nang du lịch cho chuyến đi được suôn sẻ thêm bạn nhé!