Từ lâu, Hà Giang đã luôn là một điểm đến thú vị thu hút sự chú ý của biết bao tín đồ đam mê khám phá. Vẻ đẹp hữu tình, hùng vĩ của vùng cao nguyên đá luôn khiến những tâm hồn mê xê dịch xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dẫu bạn đã đến đây bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chắc chắn rằng vùng đất này sẽ luôn để lại trong lòng bạn nhiều cảm xúc không nói lên thành lời. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trong lành, mát mẻ, Hà Giang sẽ trở thành gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn khi mùa đông sang. Hãy cùng theo chân Timmy Hoàng Trung Lang thang Hà Giang và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của khung trời nơi đây.

Bài đăng về chuyến Lang thang Hà Giang của anh chàng được đăng tải trên hội nhóm Việt Nam Ơi! đã nhận được nhiều lượt thích cũng như bình luận tích cực. Dù không trực tiếp miêu tả vẻ đẹp của Hà Giang bằng lời văn, câu chữ nhưng những bức ảnh chụp tại đây của Timmy Hoàng Trung vẫn khắc họa cảnh quan thiên nhiên tựa tranh vẽ.

Xem thêm: Hành trình check in Hà Giang 4N3Đ thú vị của bạn Phương Anh

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 2

Những cung đường đèo đầy hiểm trở, quanh co, khúc khuỷu chính là điểm nhấn đặc sắc trong hành trình Lang thang Hà Giang

Đối với anh chàng Timmy Hoàng Trung, Lang thang Hà Giang chính là hành trình mà bất cứ ai cũng phải đi một lần trong thời thanh xuân. Trên vùng cao nguyên đá xinh đẹp này, khung cảnh nơi đây đã khiến anh chàng cảm thấy mê mẩn, không kiềm lòng được mà giơ máy ảnh lên check-in cùng đất trời hùng vĩ. Dạo một vòng quanh Sông Nho Quế, Dốc Thẩm Mã... Timmy Hoàng Trung đã "săn" được vô vàn bức ảnh độc đáo cùng với vùng đất xinh đẹp này. Những bức ảnh trông bình dị, không quá cầu kỳ của Timmy Hoàng Trung vẫn đủ sức thể hiện rõ nét đẹp độc đáo chỉ có tại vùng cao nguyên đá.

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 3

Càng đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng tại đây, anh chàng càng thêm yêu vùng đất này

Hãy cùng theo chân Timmy Hoàng Trung Lang thang Hà Giang và check-in cùng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo nơi đây. Vẻ đẹp hài hòa giữa người và cảnh đem đến cho Hà Giang khung trời thơ mộng diệu kỳ. Vào những ngày cuối năm, khắp nơi tại đây càng thêm huyền ảo vì đã đến mùa săn mây Hà Giang. Nếu sắp lên kế hoạch Khám phá Hà Giang, thời điểm cuối năm khi gió đông ùa về chính là lúc lý tưởng nhất để bạn cùng người thân vi vu cao nguyên đá. Đừng quên mặc thêm nhiều áo ấm nếu đến đây vào lúc này vì thời tiết ở Hà Giang khi đông sang khá lạnh, dễ khiến bạn bị cảm và ảnh hưởng xấu đến tâm trạng xuyên suốt chuyến đi.

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 4

Khung cảnh đất trời ở Hà Giang vô cùng kỳ vĩ, sông nước hữu tình

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 5

Nhìn từ trên cao, cao nguyên đá như được đồi núi trùng điệp ôm trọn vào lòng

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 6

Bạn có thể đi thuyền khám phá Hà Giang và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây

Lang thang Hà Giang khám phá cao nguyên đá hùng vĩ 7

Dù chuyến Lang thang Hà Giang đã kết thúc nhưng những kỷ niệm và trải nghiệm tại đây vẫn sẽ lưu giữ mãi trong kí ức của Timmy Hoàng Trung

Lang thang Hà Giang vào những ngày cuối năm, bạn sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Đây cũng là thời điểm săn mây đẹp nhất trong năm nên cứ đến độ đông sang, mọi người lại đổ xô tới Hà Giang khám phá chốn bồng lai tiên cảnh này. Nếu là một tín đồ đam mê khám phá, bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ biển mây đẹp tựa thiên đường này. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch trước khi cùng hội bạn thân đến đây khám phá bạn nhé!