Địa chỉ: 88 Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Nhắc đến quán lẩu ếch đặc sản Hà Nội, sao có thể bỏ qua quán Bốp Bin Bo nằm trên đường Ngô Thì Nhậm. Thịt ếch tại đây được tẩm ướp tỉ mỉ trước khi xào chung với măng và sa tế, do đó từng thớ thịt đều có vị ngon đậm đà, hấp dẫn. Kết hợp với nước dùng nấu măng, thêm chút ớt và rau mùi mang đến một bữa lẩu thơm ngon, trọn vẹn cho thực khách gần xa.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 2

Lẩu ếp Bốp Bin Bo nằm trên đường Ngô Thì Nhậm có mức giá phải chăng

Địa chỉ: 178 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Không gian quán lẩu ếch Lee Tống có 5 tầng, được trang trí đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng. Thực đơn của Lee Tống phục vụ đa dạng món ăn từ lẩu ếch măng cay đến ếch chiên, ếch xào măng… Đặc biệt, nước lẩu ếch chinh phục thực khách với hương vị cay thơm, độc đáo, đã thử qua một lần là muốn quay lại ngay.

Địa chỉ: 72 - 74 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 16h00 - 21h30

Phong Ớ là quán lẩu ếch bình dân nằm trên đường Phó Đức Chính, có mức giá theo combo dao động từ 200.000 - 500.000 VND. Một phần lẩu cơ bản sẽ gồm 1 nồi nước lẩu đậm đà, 1 đĩa ếch xào lá lốt và 1 đĩa da ếch chiên giòn rụm.

Nước lẩu ếch được nấu rất khéo, khi ăn cảm nhận được vị chua chua thanh thanh của dứa hòa cùng vị ngon đậm đà của thịt ếch. Ếch ở đây con lớn hơn các quán khác, có thịt dai, chắc và rất ngọt.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 3

Phong Ớ là quán lẩu ếch ngon Hà Nội rất được người dân địa phương ưa chuộng

Địa chỉ: 2/41 Số 2 ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 15h00; 16h30 - 23h00

Nước lẩu ếch ở Eden có hương vị rất đặc trưng, khó nhầm lẫn với những quán khác trong khu vực. Một phần lẩu sẽ phục vụ kèm theo đĩa ếch nhúng đầy đặn, tươi ngon. Với không gian ấm ấm cúng và mức giá phù hợp, quán Eden thường xuyên đông khách và được đánh giá là địa chỉ bán lẩu ếch ngon nhất Hà Nội.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 4

Lẩu ếch tại quán Eden có hương vị thơm ngon đặc biệt, khó nhầm lẫn

Địa chỉ: 54 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giaấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30

Quán lẩu ếch Sơn Cước có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Khánh Toàn. Từ bức tường gạch, cột gạch không sơn, tranh treo tường đến bàn ghế gỗ, tất cả đều tạo nên không khí ấm cúng để thưởng thức các món ăn làm từ thịt ếch.

Thực đơn ở đây bên cạnh lẩu còn có đa dạng món ăn làm vị dai ngon ngọt của thịt ếch. Nước lẩu được nêm nếm rất vừa, khi nhúng thêm thịt ếch đã qua chế biến không bị mặn. Nhân viên quán Sơn Cước có tác phong nhanh nhẹn, luôn niềm nở với thực khách.

Địa chỉ: Số 70 ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 17h00 - 23h30

Hà My là quán lẩu ếch “ruột” của nhiều thực khách khó tính, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Hầu như ai từng đến đây ăn lẩu đều mê mẩn hương vị đậm đà, chua cay hài hòa của nước dùng hầm từ xương kết hợp các loại gia vị đặc trưng. Thịt ếch được tuyển chọn kỹ càng, khử mùi tanh trước khi xào sơ nhúng lẩu nên đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ. Thêm vào các loại rau ăn lẩu như rau muống, nấm tươi… càng tròn vị hơn.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 5

Không gian rộng rãi, đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ của quán lẩu ếch Hà My

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 34b Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 3 ngõ Cấm Chỉ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 17h00 - 5h00

Xách balo khám phá nền ẩm thực thủ đô mà không biết quán nào ngon? Mời bạn ghé qua quán Thắng Béo. Địa chỉ bán lẩu ếch này nổi bật với nước dùng chua cay kích thích vị giác, thịt ếch ngon ngọt được sơ chế rất kỹ càng. Tại đây cũng có đa dạng món ngon làm từ ếch để đổi gió như ếch xào măng cay, da ếch chiên giòn… thích hợp để lai rai với bạn bè vào những buổi chiều mát mẻ.

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Số 61 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

- 69 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

- 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

- 709 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

- 440 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

- 101 D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

- 728 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Lẩu Đức Trọc có nhiều cơ sở, thuận tiện cho việc di chuyển và dùng bữa. Món lẩu ếch tại đây được đánh giá cao về khẩu phần, nước dùng chua cay vừa phải, khi ăn nhúng thêm rau tươi mang đến vị ngon hài hòa.

Không dừng lại ở đó, Đức Trọc còn phục vụ đa dạng món lẩu thơm ngon khác như lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ, lẩu chim câu… Mỗi loại đều cho thấy tay nghề của đầu bếp trong việc lựa chọn nguyên liệu và chế biến.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 6

Lẩu Đức Trọc có nhiều cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội thuận tiện cho việc di chuyển

Địa chỉ: 4B Yecxanh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Lẩu ếch Chíp Bông với hương vị thơm ngon, độc đáo ngay khi mở bán đã nhận được nhiều review tích cực. Không gian quán khá rộng rãi, phù hợp cho những buổi gặp mặt hay tụ họp gia đình, bạn bè. Tuy thường xuyên đông khách, nhưng nhân viên Chíp Bông có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 7

Phần lẩu ếch đầy ắp các loại topping và món ngon ăn kèm tại quán Chíp Bông trên đường Yecxanh

Địa chỉ: 146 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 14h00; 17h00 - 23h00

Quán Quê là địa chỉ thưởng thức lẩu ếch lý tưởng tại Hà Nội dành cho bạn yêu thích không gian ẩm thực mộc mạc nhưng không kém phần tươi mới. Món lẩu ếch măng cay tại đây được nấu theo công thức gia truyền, do đó mang đến hương vị độc đáo, đặc trưng. Quy trình chế biến ếch của Quán Quê cũng rất bài bản, sạch sẽ. Thịt ếch sẽ được lột sạch da, chia thành đùi và thân trước khi tẩm ướp hoặc xào để gia vị thấm đều.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 8

Không gian thưởng thức lẩu ếch tại Quán Quê với phong cách bài trí mộc mạc

Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 14h30; 17h00 - 23h30

Tương tự như Quán Quê, Duy Ếch có không gian đơn giản, mộc mạc nhưng đảm bảo thoải mái để dùng bữa. Nơi đây phục vụ đa dạng món ăn, nhưng được yêu thích nhất phải kể đến món lẩu ếch với thịt tươi ngon, nước dùng đậm đà. Bởi vì quán khá đông nên MIA.vn gợi ý bạn đặt bàn trước để giữ chỗ.

Top 12 quán lẩu ếch ngon Hà Nội khách đông nườm nượp 9

Món lẩu tại quán Duy Ếch được đánh giá cao bởi phần thịt tươi ngon, nước dùng đậm đà

Địa chỉ:

- 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 69 Trung Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h00 - 00h00

Phủi Quán là quán nhậu nổi tiếng tại Hà Thành, chuyên phục vụ các món ăn dân dã dọc miền đất nước. Thực đơn nơi đây tuy phong phú, nhưng được nhớ đến nhiều nhất bởi món lẩu ếch do đầu bếp đã có 30 năm kinh nghiệm đảm trách. Nguyên liệu tươi ngon qua tuyển chọn kỹ càng từ ếch đến các loại rau ăn kèm, khi kết hợp với nước dùng đậm đà chính là những yếu tố đã tạo nên món ngon nổi tiếng này.

Hy vọng những địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon Hà Nội được MIA.vn tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho hành trình xách balo foodtour thủ đô - vùng đất tinh hoa hội tụ. Note ngay vào cẩm nang du lịch và ẩm thực.