Thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Số điện thoại: 0378253555

Email liên hệ: reservation@leclosdufil.com

Website: https://www.leclosdufil.com/

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 1.200.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Le Clos du Fil.

Le Clos du Fil nằm tại thôn Văn Lâm, là một khách sạn 3 sao được thiết kế với kiến trúc cổ điển Việt Nam, lối trang trí thủ công mang đậm chất địa phương. Chủ nhận địa điểm độc đáo này là bà Ngân Đỗ, con gái của một thợ thêu tay nổi tiếng Ninh Bình. Sau nhiều năm điều hành xưởng may, nay bà quyết định chia sẻ sự hấp dẫn của làng nghề đến nhiều bạn bè trong nước và quốc tế. 

Trong thời gian lưu trú tại đây, bạn có thể ghé thăm studio của gia đình đặt tại tầng 1 khách sạn để thưởng thức những kỹ thuật tinh tế của thợ lành nghề, các sản phẩm độc đáo kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm hoạt động thêu cùng gia đình, các sản phẩm độc đáo này còn là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng người thân, bạn bè của mình.

Xem thêm: The Little Village Ninh Binh, ngôi làng nhỏ bé giữa phố núi

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 2

Phòng khách tại Le Clos du Fil mang cảm giác vintage, hoài cổ

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 3

Bữa sáng đầy hấp dẫn tại Le Clos du Fil

Bản đồ hướng dẫn đến Le Clos du Fil

Để đến được Le Clos du Fil, trước hết bạn phải di chuyển đến Ninh Bình, có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như máy bay, tàu hỏa, xe khách. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể thể đi xe máy đến khách sạn, chỉ mất hơn 2 giờ di chuyển. Với hình thức này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặn đường đi. Ngoài ra, bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa, máy bay. Với 2 phương tiện này, bạn sẽ di chuyển đến trung tâm Ninh Bình, sau đó trung chuyển đến Le Clos du Fil bằng taxi hoặc xe ôm.

Nghỉ dưỡng tại Le Clos du Fil bạn sẽ tận hưởng được sự kết hợp hoàn hảo của sự mộc mạc, cổ kính và thoải mái cùng với các dịch vụ chất lượng cao. Mỗi phòng ở khách sạn đều có lối trang trí được lấy cảm hứng từ các thiết kế cổ điển Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị. 

Phòng có các cửa sổ lớn làm giúp tạo không gian mở, từ ban công bạn có thể ngắm nhìn cây cỏ xung quanh, hít thở bầu không khí trong lành.

Diện tích: 35m2

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 4

Phòng Standard tiết kiệm chi phí 

Diện tích: 35m2 - 50m2

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Diện tích: 50m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Diện tích: 50m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 5

Phòng Premium rộng rãi, phong cảnh từ ban công làm xao xuyến lòng người

Diện tích: 70m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Tiện ích: Tầm nhìn cực đẹp hướng ra núi 

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 6

Phòng suite với view núi non hùng vĩ

Các món ăn tại Le Clos du Fil được đảm bảo các tiêu chí thực phẩm tươi ngon, hương vị đậm đà, hài hòa, thực đơn phong phú. Nguyên liệu được lấy hàng ngày tại địa phương. Tại nhà hàng, các bạn sẽ được thưởng thức các món ngon Ninh Bình như: Gỏi cá nhệch, thịt dê cơm cháy từ các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 7

Nhà hàng sang trọng, được sắp xếp gọn gàng chu đáo

Khu vực Spa tại Le Clos du Fil được trang bị phòng xông hơi ướt, xông hơi khô và 2 phòng massage với đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể sử dụng các gói trị liệu massage để cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 8

Bạn có thể thư giãn tại phòng Spa của khách sạn

Bể bơi của khách sạn có diện tích gần 100m2. Đây là nơi thư giãn lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng. Hai bên hồ bơi được trang bị các hàng ghế dài với tán ô rộng, các bạn có thể tắm nắng, đọc sách, thư giãn ngay cạnh hồ bơi.

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 9

Hồ bơi rộng rãi, thoáng mát

Đến với Le Clos du Fil, bạn còn được tham gia lớp học thêu, các nghệ nhân nơi đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm ra sản phẩm thêu độc đáo và hoàn thiện nhất. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các tour du lịch để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị.

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 10

Lớp thêu từ các nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm

Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống 11

Các lớp hướng dẫn làm vòng tay thu hút nhiều bạn bè quốc tế

Le Clos du Fil là nơi lưu giữ các giá trị tinh hoa của nghề thêu truyền thống. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thú vị của khách sạn, trải nghiệm lịch sử Hoa Lư. Đây là một địa điểm đáng đến, chính vì vậy bạn hãy lưu ngay vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn.