Địa chỉ: thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, tỉnh Hà Giang 

Khoảng giá: 150.000VNĐ/đêm 

Thời gian check in: 14:00

Thời gian check out: trước 12:00 các ngày trong tuần 

Facebook: Linh Homestay And Motobike Rental 

Hotline: 097 397 30 98

Email: linhhomestay.hg@gmail.com

Web: hagiangmotobike.net

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang không chỉ ấn tượng bởi cách đặt tên mà còn để lại trong trí nhớ của bạn về những dịch vụ vô cùng tiện ích và đầy đủ, tuy bề mặt diện tích không quá lớn nhưng về chất lượng phục vụ thì luôn được đánh giá rất cao. Tại homestay chuyên cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi và cho thuê xe máy để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn cảnh đẹp đồi núi tại Hà Giang, đi qua những con đường lắt léo. ếu đi vào những dịp mùa hoa dã quỳ, hoa mận trắng, hoa tam giác mạch và đặc biệt là mùa hoa gạo Hà Giang  nở đỏ rực cả một vùng vẽ nên một bức tranh về Hà Giang hùng vĩ nhưng mộng mơ.

Bên cạnh việc di chuyển dễ dàng thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về nơi nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm: Auberge de MeoVac homestay mang đến dịch vụ đẳng cấp nơi núi rừng

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 2

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang tuy không quá lớn nhưng đáp ứng đủ tiện nghi 

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 3

Bảng hiệu chỉ dẫn nào homestay

Bản đồ đến homestay

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang nằm ngay tại thôn Lâm Đồng, tọa lạc tại cửa ngõ thành phố Hà Giang, tuy là nằm sát thành phố nhưng lại mang diện mạo của làng quê mộc mạc đơn giản với những nếp nhà sàn tựa lưng vào những ngọn núi, mặt hướng ra những cánh đồng lúa chín vẫn được giữ nguyên vẹn.

Nếu đây là lần đầu bạn đến Hà Giang, nắm rõ cách di chuyển thì nên tham khảo hướng dẫn đi Hà Giang chi tiết để tránh những sai sót không đáng có nhé. Bạn có thể di chuyển đến thành phố Hà Giang bằng máy bay hoặc xe khách. Sau khi đã đến thành phố rồi thì có thể dễ dàng di chuyển đến thôn Lâm Đồng bằng cách dò bản đồ, hỏi dân địa phương hoặc bạn có thể thuê taxi Hà Giang giá rẻ để được chở thẳng đến homestay mà không sợ lạc đường. 

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang cung cấp đa dạng các loại phòng phù hợp với từng nhu cầu của bạn, đặc biệt phù hợp với quang cảnh đồng quê tại thôn Lâm Đồng, các căn phòng đều là phòng gỗ vô cùng ấm cúng.

- Diện tích 100 m2

- 1 giường đơn và 1 giường đôi cực lớn

- 2 toilet 

- Phù hợp khi đi từ 1-2 người

- Diện tích 100 m2

- Phòng tắm : 2 

- Có 1 giường đôi lớn

- 1 giường đôi lớn và 1 giường đơn

- Diện tích: 30 m2

- Sức chứa tối đa 6 người 

- Được trang bị giường tầng ( 6 giường )

- Lưu ý: phòng không hút thuốc 

- Phòng dành cho khoảng 6 người 

Và đặc điểm chung của 4 loại nhà sàn sẽ được trang bị đầy đủ giống nhau. Tại nhà sàn có ban công hướng nhìn ra núi giúp bạn tận hưởng không khí trong lành mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Ngoài ra để bạn có thể tự chủ động trong việc nấu nướng thì tại nhà sàn có chuẩn bị lò nướng và không thể thiếu nữa là quầy bar mini để bạn có thể tự sinh hoạt trong chính căn nhà nhỏ này. Vì xung quanh là đồi núi nên homestay đã chu đáo chuẩn bị thêm màn chống muỗi, không khí trên núi luôn mang 1 hơi lạnh đặc trưng nên toàn bộ sàn đều lót gỗ để bạn luôn được giữ ấm. 

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 4

Phòng tập thể có rèm che kín đáo

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 5

Không gian các phòng được xây bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp khi nghỉ tại đây

Thử tài lái xe máy qua những cung đường đèo là cảm giác cực kì thú vị khi bạn đến với Hà Giang. Do đó, ngay tại Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang có cho dịch vụ cho thuê xe máy/xe côn phù hợp với đa dạng sở thích của bạn, để bạn có thể thuận tiện hơn di chuyển đến các điểm tham quan hơn. Đặc biệt homestay còn nằm gần các địa điểm như Sông Lô, hồ Noong, núi Cấm…

Ngoài các dịch vụ trong nhà thì ở mỗi nhà sàn đều có khuôn viên và bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại sân vườn, có sẵn vỉ nướng, bếp nướng, bàn ghế và máy pha cà phê.

Ngay tại Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang cũng phục vụ các món đặc sản vùng núi Đông Bắc giúp bạn hiểu thêm về sự đa dạng của ẩm thực vùng miền như: lạp xưởng gác bếp, rêu nướng, thưởng thức cùng rượu ngô Hà Giang sẽ đem lại mùi vị lạ miệng khó quên. 

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 6

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp tại Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang

Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang, điểm dừng chân giá rẻ tại trung tâm 7

Món ăn được homestay chuẩn bị khi bạn có nhu cầu

- Được phép mang vật nuôi đến homestay 

- Có thể thanh toán bằng thẻ visa

- Chính sách đối với trẻ em

- Không có nôi/cũi trống cho trẻ, nếu muốn có giường ngủ riêng cho trẻ thì bạn phải trả thêm phí .

Vừa rồi là những thông tin chi tiết cơ bản về Linh Homestay And Motobike Rental Hà Giang mà MIA.vn đã cập nhật thêm vào cuốn cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có 1 chuyến đi thật vui vẻ và đầy ý nghĩa.