Địa chỉ: 100 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

Thời gian check-in: 14h00

Thời gian check-out: 12h00

Lotus Village là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế mang đến bạn một kỳ nghỉ khó quên tại thành phố biển Phan Thiết. Đến với resort này, khách du lịch sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí biển mát mẻ, trong lành, đồng thời nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái với những dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

Sở hữu vị trí ngay cạnh bờ biển, hệ thống phòng nghỉ của Lotus Village Resort được bao quanh bởi hàng cây xanh mát, hàng dừa cao vút nghiêng nghiêng giữa trời xanh. Xen kẽ với đó là khu vực hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và khu spa chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và luôn túc trực 24/7 cũng sẽ góp phần mang đến những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 2

Lotus Village Resort có vị trí đắc địa ngay cạnh bờ biển Phan Thiết

Lotus Village Resort có vị trí cách trung tâm thành phố Phan Thiết từ 10 - 15 phút di chuyển, gần các bãi biển lớn và đẹp thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá. Nhìn chung, bạn có thể đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau tùy theo nhu cầu.

- Máy bay: Nếu xuất phát từ những tỉnh thành ở xa so với Phan Thiết, bạn có thể mua vé máy bay đến Sài Gòn hoặc Nha Trang. Sau đó đón xe khách di chuyển khoảng 30 - 40 phút tới Mũi Né - Phan Thiết và cuối cùng là dừng chân tại Lotus Village.

- Tàu hỏa: Tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng đi tàu hỏa đến Phan Thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển, ngoài ra có thể ngắm nhìn nhiều khung cảnh đẹp tại những nơi mà tàu đi qua.

- Xe khách: Đây là phương tiện lý tưởng cho bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển, đồng thời chưa có kinh nghiệm du lịch Phan Thiết trước đó.

- Phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô): Những bạn ở miền trong có thể chọn đi tự túc bằng xe máy hoặc ô tô để khám phá cung đường đẹp dẫn đến Mũi Né. Trong điều kiện thuận lợi cả về thời tiết lẫn tình hình giao thông, chỉ mất khoảng 2 - 3 tiếng là bạn đã có thể đặt chân đến Lotus Village Resort.

Lotus Village Resort nổi bật với không gian xanh rì bên bờ biển mênh mông, ở giữa là hệ thống phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách truyền thống. Từ những chiếc mái lợp đến lối kiến trúc sử dụng cột chống đậm chất Việt Nam đều mang đến cảm giác vô cùng gần gũi cho khách du lịch.

Tuy nhiên đó chỉ là ấn tượng bên ngoài. Bởi vì khi bước vào bên trong, chào đón bạn sẽ là không gian nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng và tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Nhất là qua cách những ô cửa sổ bố trí sao cho dễ dàng đón ánh sáng và cả hơi thở của biển.

Các phòng nghỉ của Lotus Village Resort đều sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, do đó tạo cảm giác vô cùng yên bình, thư giãn. Những trang thiết bị, tiện nghi và nội thất hiện đại cũng góp phần mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất tại đây.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 3

Khu resort nổi bật với không gian xanh rì

Để dễ dàng tham khảo, dưới đây là thông tin chung về hệ thống phòng nghỉ của Lotus Village Resort với tất cả 5 hạng phòng khác nhau.

- Phòng Standard Seaside: Đây là một phòng đôi cao cấp rộng 40m2 trang bị nội thất làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Ngoài ra có tầm nhìn bắt trọn không gian xanh rì của khu resort với hàng dừa nghiêng nghiêng đổ bóng mát, xa xa là sóng nước mênh mông.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 4

Phòng Standard Seaside có không gian view hướng ra vườn và biển kết hợp

- Phòng Deluxe Pool View: Không gian Deluxe Pool View có diện tích 50m2, tầm nhìn hướng ra sân vườn và khu hồ bơi ngoài trời. Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 5

Hệ thống phòng ốc tại đây được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Việt Nam

- Phòng Deluxe Family: Hạng phòng này có diện tích 55m2, trang bị 2 giường đôi cỡ lớn và đầy đủ tiện nghi từ cơ bản đến cao cấp, phù hợp cho nhóm từ 3 - 4 người hoặc các gia đình.

- Phòng Deluxe cạnh biển: Phòng rộng 45m2 với view hướng vườn và biển kết hợp cùng lối kiến trúc sang trọng, mới mẻ.

- Bungalow hướng biển: Bungalow là loại hình mang đến khách du lịch trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên nhất. Tất cả bungalow tại Lotus Village Resort đều có diện tích 55m2 và được lắp đắp các trang bị hiện đại, đặc biệt là hệ thống đèn theo phong cách châu Âu.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 6

Bungalow giúp bạn dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên

Tiện ích

- Hồ bơi ngoài trời: Hồ bơi rộng lớn nằm giữa thiên nhiên, cho phép khách du lịch thoải mái ngâm mình giữa làn nước mát, tắm nắng trên ghế bố trí xung quanh hay tận hưởng không gian yên tĩnh.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 7

Hồ bơi ngoài trời tại Lotus Village Resort được bao quanh bởi thiên nhiên

- Quầy bar bên hồ bơi: Mang đến menu đa dạng các loại thức uống có cồn và có cồn để bạn nhâm nhi trong lúc thư giãn.

- Nhà hàng Lotus Village Resort: Phục vụ ẩm thực Á - Âu với đủ món ngon được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất.

Lotus Village Resort, không gian xanh ôm ấp nét đẹp kiến trúc Việt 8

Nhà hàng trong khuôn viên resort chuyên phục vụ đa dạng các món Á - Âu

- Phòng gym: Phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể dục để bạn duy trì chế độ tập luyện, giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

- Khu spa: Cung cấp các liệu pháp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe như massage toàn thân, chữa bệnh bằng đá nóng/ nước muối, chăm sóc da mặt và body… phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày khám phá các điểm du lịch Phan Thiết đặc sắc.

Dịch vụ (theo yêu cầu)

Không dừng lại ở những tiện ích kể trên, Lotus Village Resort còn có đa dạng dịch vụ dành riêng cho khách lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây như xe đưa đón sân bay, đưa đón đi tham quan các điểm du lịch, giặt ủi…

Nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh tươi, biển xanh cát trắng chỉ cách vài bước chân, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi? MIA.vn tin rằng, Lotus Village Resort sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đừng quên đặt phòng trước qua các website booking uy tín để giữ chỗ nếu du lịch vào mùa cao điểm.