Địa chỉ: 122 Lý Thường Kiệt, TP Hà Giang, Hà Giang

Giá khoảng: 120.000 VNĐ/đêm

Giờ nhận phòng từ 14:00 và giờ trả phòng trước 12:00

Hotline: +84 388 228 333 (Mrs. Ngọc)

Fanpage: Mộc Mây Homestay Hà Giang

Email: mocmay.homestayhagiang@gmail.com

Website: homestaymocmay.com

Mộc Mây homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Giang với thiết kế đơn giản từ gạch mộc và gỗ tạo nên cảm giác thân thuộc và bình yên khi nghỉ chân tại đây. Vẻ đẹp mộc mạc của homestay còn đến từ những vật dụng trang trí trong ngôi nhà ấm áp này được sử dụng phần lớn từ thiên nhiên như: tre nứa, giỏ mây, bông lúa, ngô khô, hoa khô... những hình ảnh trang trí tô điểm cho Mộc Mây trên nền tường gạch cũng được sử dụng từ hình vẽ thủ công. 

Điều khiến bạn khi đến đây sẽ hài lòng không chỉ là không gian ấm áp giữa Hà Giang mà còn là sự tiện lợi mà Mộc Mây mang đến. Vì gần trung tâm nên bạn sẽ thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan tại Hà Giang như: cột mốc KM số 0, chùa Quan Âm, thác số 6, con đường thác đổ...

Xem thêm: Hạ Thành homestay Hà Giang, khu nghỉ dưỡng đầy mộng mơ

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 2

Mộc Mây homestay Hà Giang nhỏ xinh giữ trung tâm Hà Giang

Bản đồ đến homestay 

Trước tiên để đến được Hà Giang từ các tỉnh hoặc từ miền Nam bạn hãy chọn đến Hà Nội trước, sau đó chọn suất đi từ các nhà xe để đi đến Hà Giang thoải mái. MIA.vn mách nhỏ, bạn nên chọn di chuyển bằng xe khách nếu đây là lần đầu đến du lịch tại Hà Giang, bạn sẽ không sợ lạc đường hay nguy hiểm mà thay vào đó có thể ngủ một giấc giữ sức để chuẩn bị khám phá mọi ngõ ngách tuyệt đẹp của vùng cao nguyên đá này. Vì nằm gần trung tâm Hà Giang nên bạn không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến homestay. Khi đến tới bến xe thì bạn có thể chọn thuê taxi Hà Giang giá rẻ  để đến Mộc Mây homestay Hà Giang thuận tiện. 

Ngoài ra bạn còn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô tự túc nhưng nhớ lưu ý xem những kinh nghiệm của người đi trước, bản đồ, thời tiết để lên kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi vì những cung đường tại Hà Giang có địa hình khá hiểm trở với những khúc cua uốn lượn nên hãy chuyển bị tay lái thật vững vàng bạn nhé. 

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 3

Bảng hiệu chào đón bạn tới homestay

Cả căn nhà Mộc Mây homestay Hà Giang có sức chứa lên đến 30 người và được chia thành: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 5 phòng ngủ, 7 giường đôi, 7 nhà vệ sinh, 8 giường tầng, với đầy đủ tiện nghi như quạt máy, ti vi màn hình phẳng, wifi, tủ đựng đồ... luôn giữ được sự sạch sẽ, thoáng mát, đơn giản trong bài trí nhưng không kém phần đáng yêu giữa núi rừng Hà Giang. 

Phòng có đầy đủ các thiết bị cơ bản: điều hoà, TV, toilet riêng...

Loại phòng này sẽ phù hợp khi bạn đi với gia đình hoặc nhóm bạn nhỏ vẫn muốn có tự riêng tư với sức chứa khoảng 4 người. 

Đây là phòng thích hợp khi bạn đi cùng nhóm đông người. Với những thiết bị cơ bản đầy đủ phục vụ cho khoảng 8 người. 

Phòng chung của homestay vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho bạn khi có trang bị những rèm che giữa các giường. Đây là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tiết kiệm chi phí cho nơi lưu trú hoặc khi đi với nhóm đông người để có những cuộc trò chuyện thâu đêm cùng nhau. 

Lưu ý, khi bạn đưa trẻ dưới 6 tuổi đến thì homestay sẽ không bị phụ phí khi sử dụng giường có sẵn trong hạng phòng của bạn, trẻ 6 tuổi đến 11 tuổi sẽ có phụ phí, trẻ trên 11 tuổi homestay sẽ tính như người lớn.  Các phát sinh về thêm nệm sẽ được phụ phí tùy thời điểm nên bạn cân nhắc điều này nếu đi với gia đình để tránh phát sinh ngoài dự tính.

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 4

Phòng giường đơn sang trọng 

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 5

Phòng gia đình ấm cúng 

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 6

Mỗi giường đều được trang bị rèm che kín đáo 

Mộc Mây homestay Hà Giang phục vụ đến bạn những bữa sáng miễn phí với những món ăn đặc sản như: Phở gà Tráng Kìm, xôi ngũ sắc Hà Giang, cháo ấu tẩu ,bánh cuốn phố cổ… có khuôn viên để bạn và gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ quây quần bên nhau. 

Ngoài ra còn có các dịch vụ phụ phí khác: 

- Dịch vụ thuê xe: xe số, xe côn 

- Dịch vụ tour du lịch 2N1D, 3N2D, 4N3D, tour ghép hàng tuần

- Thuê lái xe - Tourguide 1:1 theo ngày

- Thuê Easy Rider - Tourguide theo ngày

Các dịch vụ cho thuê sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đi du ngoạn, băng rừng núi Hà Giang. Nếu chưa biết phải đi chơi ở đâu bạn có thể chọn các tour tham quan mà homestay cung cấp. Nhưng nếu bạn muốn đi tự túc có thể tham khảo qua những bài viết về lịch trình phượt Hà Giang tự túc 3N2Đ, 2N1Đ để lên lịch trình cho chuyến đi Hà Giang của bạn. 

Mộc Mây homestay Hà Giang có vị trí thuận lợi phần nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, để dành cho vui chơi và tận hưởng các hoạt động thú vị tại Hà Giang như gần trung tâm nên khoảng cách đến chợ trung tậm chỉ khoảng 5 phút, núi Cấm Sơn Hà Giang hùng vĩ chỉ khoảng 10 phút, đến Tây Côn Lĩnh khoảng 20 phút… giúp bạn có thể đi được nhiều điểm hơn trong thời gian du lịch tại cao nguyên đá rộng lớn này. 

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 7

Bức tường gạch được trang trí đơn giản, xinh xắn

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 8

Những vật dụng trang trí gần gũi 

Mộc Mây homestay Hà Giang, điểm lưu trú được yêu thích nơi phố núi 9

Dịch vụ cho thuê ngay tại homestay

Mộc Mây homestay Hà Giang hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú tiện ích mang đến những kỉ niệm trọn vẹn cho bạn tại mảnh đất Hà Giang hùng vĩ. Hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ bổ sung thêm cho cẩm nang du lịch của bạn, chúc bạn có những chuyến hành trình khám phá thật hữu ích.