Địa chỉ: Số 187 đường Hùng Vương, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 các ngày trong tuần.

Số điện thoại: 093 747 4747

Fanpage:  https://www.facebook.com/mocmienstcoffee

Mức giá tham khảo: Từ 24.000 VND - 50.000 VND.

Sau hành trình thăm thú các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng thì top quán cafe Sóc Trăng view đẹp dường như luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ nghiện xê dịch. Giữa hàng loạt các địa chỉ cà phê với đủ phong cách thiết kế mới mẻ và ấn tượng thi nhau xuất hiện, Mộc Miên Coffee Sóc Trăng vẫn sở hữu một sức cuốn hút mãnh liệt đối với nhiều bạn trẻ. Nằm ngay tại mặt tiền đường Hùng Vương đông đúc và náo nhiệt, không khó để bạn tìm thấy quán cà phê này. Quán được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ không gian đến thực đơn đồ uống nên tại đây, bạn không chỉ có thể thưởng thức cà phê ngon hay check-in “sống ảo" mà còn thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân. 

Xem thêm: Ghé Tiệm Trà Bánh TaChi với không gian đẹp mắt chill chill dịp cuối tuần

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 2

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng là điểm hẹn tuyệt vời của giới trẻ địa phương

Nếu Sip Coffee mang lại một dáng vẻ thơ mộng, đáng yêu tựa khu vườn nhỏ thì khi đến Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước không gian sang trọng và đẳng cấp hiếm nơi nào sánh được. Có thể nói, đây là một trong số ít những quán cà phê có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các ngôi nhà cổ điển và lộng lẫy ở châu Âu. Mặc dù nhìn từ bên ngoài, quán trông khá nhỏ nhắn nhưng khi bước vào, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với độ rộng rãi và lối decor hết sức độc đáo. Nhìn tổng thể, bạn có thể dễ dàng nhận thấy nội thất ở đây mang những nét đặc trưng của phương Tây kết hợp với gam màu vàng - cam làm chủ đạo, tạo nên bầu không khí vừa tinh tế lại vừa ấm cúng. Toàn bộ không gian nơi này sẽ khiến mọi người có cảm tưởng như mình đang lạc vào xứ sở Paris đầy hoa lệ. 

Không giống như phần lớn các quán cà phê khác, Mộc Miên Coffee Sóc Trăng không sắp xếp bàn ghế rải rác mà thiết kế thành một hàng dài từ cửa cho đến tận cuối quán. Cách sắp đặt này mang đến cho thực khách cảm giác như đang tận hưởng một bữa tiệc sang trọng vậy. Đặc biệt, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, quán sử dụng loại bàn làm từ đá hoa cương tuyệt đẹp và những chiếc ghế sofa cực kỳ êm ái. Một điểm nhấn đặc sắc của Mộc Miên Coffee Sóc Trăng là quầy pha chế nằm ngay sau lối vào với thiết kế mở để mọi người có thể quan sát nếu muốn. Đằng sau quầy là tủ kính cao đến tận trần, bên trong đựng vô số chai rượu cao cấp vừa để trang trí vừa dùng làm thức uống mỗi khi tổ chức các buổi tiệc tùng. Ngoài ra, quán cũng sử dụng một số món đồ decor tinh xảo như đèn chùm, chân nến, tranh treo tường… để góp phần làm không gian nơi đây thêm ấn tượng. 

Vì mỗi một góc nhỏ đều được quán đầu tư trang trí vô cùng bắt mắt nên bạn có thể thỏa sức rinh về muôn vàn kiểu ảnh “sống ảo" cực xịn. Chỉ cần diện một bộ đồ đẹp và bấm máy, bạn chắc chắn sẽ có ngay các thước ảnh lung linh như được chụp tại trời Âu mà không cần phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, không khí yên tĩnh tại Mộc Miên Coffee Sóc Trăng cũng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc gặp gỡ, tâm tình cùng bạn bè. Hoặc nếu bạn muốn tận hưởng giây phút thư giãn thì một bữa trà chiều nhẹ nhàng giữa tiếng nhạc du dương tại quán cũng là gợi ý rất lý tưởng đấy. 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 3

Không gian sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 4

Mỗi một góc nhỏ đều được quán đầu tư trang trí rất kỳ công

Giống như hầu hết các quán cafe Sóc Trăng khác, thực đơn thức uống tại Mộc Miên Coffee cũng cực kỳ đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu và sở thích của thực khách. Đầu tiên phải kể đến những món cà phê kiểu Ý rất được lòng giới trẻ hiện nay như espresso, mocha, cappuccino, latte… Tuy nhiên, để mọi người không cảm thấy nhàm chán, quán đã biến tấu những loại cà phê phổ biến đó với nhiều hương vị khác nhau và đem đến các thức uống mới lạ hơn như hazelnut cappuccino, tiramisu cappuccino, cheesecake latte, almond latte, toasted marshmallow latte… Vậy nên nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải nếm thử những món đồ uống độc đáo này vì sẽ rất khó để có thể tìm thấy ở nơi khác đấy.

Phần tiếp theo trong thực đơn đồ uống của Mộc Miên Coffee Sóc Trăng là trà trái cây và trà sữa - Hai loại thức uống vẫn luôn được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó, menu trà trái cây ở đây rất đa dạng với số lượng lên đến hơn 15 món, gồm những cái tên đã không còn quá xa lạ như trà đào cam sả, trà vải, trà táo, trà ô long dâu, trà ổi hồng, trà trái cây nhiệt đới… Mỗi ly trà trái cây đều sở hữu màu sắc nổi bật và được decor cực kỳ đẹp mắt nên chưa cần thưởng thức là đã khiến bao tín đồ ăn uống phải say đắm rồi. Bên cạnh đó, tuy menu trà sữa không phong phú như trà trái cây nhưng chỉ toàn những món độc lạ, đảm bảo sẽ chinh phục vị giác của bạn như trà sữa Alisan, trà sữa Thiết Quan Âm, trà sữa Bá Tước Anh, trà sữa Earl Grey kem cheese…

Đối với những bạn hảo ngọt thì có thể thưởng thức các món đá xay tại quán. Thực đơn đá xay của Mộc Miên Coffee Sóc Trăng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hàng chục món từ quen thuộc đến mới mẻ. Ngoài mocha xay, cookie bạc hà hay chocolate xay bạc hà, quán còn có những cái tên hết sức ấn tượng như bánh táo xay, chocolate bơ rum, cà phê xay bắp rang, caramel chuối… đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 5

Tách cappuccino được pha chế hết sức tỉ mỉ 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 6

Những ly trà ô long dâu vừa thơm ngon vừa bắt mắt 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 7

Chocolate chuối - Món đá xay ngọt ngào và béo ngậy 

Bên cạnh những thức uống trên, Mộc Miên Coffee Sóc Trăng còn mang đến các món smoothie thơm ngon, lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Điểm đặc biệt là mỗi món smoothie đều được quán kết hợp từ nhiều loại trái cây tươi tạo nên những hương vị mới mẻ và dễ dàng chinh phục thực khách. Các loại smoothie luôn nằm trong top best seller của quán phải kể đến smoothie chanh dây - dâu, smoothie chanh dây - chuối, smoothie dâu - chanh dây - xoài, smoothie bơ - xoài… Smoothie tại Mộc Miên Coffee Sóc Trăng không chỉ sở hữu hương vị tươi mát, ngon miệng mà còn giúp làm đẹp da, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, rất thích hợp cho những ngày hè oi bức.  

Ngoài ra, Mộc Miên Coffee Sóc Trăng cũng phục vụ thêm những món ăn vặt để mọi người có thể nhâm nhi trong lúc thưởng thức đồ uống. Thực đơn ăn vặt của quán chủ yếu là trái cây tươi, kem, bánh ngọt và bánh kẹo Hàn Quốc. Trong đó, bánh kẹo Hàn Quốc có rất nhiều loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như kẹo dẻo, kẹo sữa, bánh yến mạch, bánh bông lan tươi… Các món ăn vặt ở đây có giá cả rất hợp lý chứ không hề đắt đỏ, chỉ từ 10.000 VND - 30.000 VND nên bạn có thể yên tâm tận hưởng cùng bạn bè nhé. 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 8

Những đĩa trái cây tươi ngon tại Mộc Miên Coffee Sóc Trăng

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 9

Quầy bánh ngọt cực kỳ phong phú và hấp dẫn

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 10

Đủ loại bánh kẹo Hàn Quốc cho bạn lựa chọn thỏa thích

Sở hữu không gian sang trọng và xinh đẹp tựa châu Âu cùng thức uống thơm ngon tuyệt hảo, Mộc Miên Coffee Sóc Trăng nhận được không ít lời khen ngợi của những thực khách đã từng ghé đến. Bạn có thể tham khảo các nhận xét về quán dưới đây. 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình 11

Các đánh giá tích cực của thực khách dành cho Mộc Miên Coffee Sóc Trăng

Với tất cả những điểm ấn tượng về không gian và đồ uống, không quá ngạc nhiên khi Mộc Miên Coffee Sóc Trăng trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều bạn trẻ ở địa phương. Đừng ngần ngại lưu lại tọa độ thú vị này vào cẩm nang du lịch của bạn và thử một lần đến đây để tận hưởng những khoảnh khắc cực chill nhé.