Sóc Trăng được biết đến là một vùng đất du lịch trứ danh với những ngôi chùa mang đậm bản sắc của dân tộc Kinh, Hoa, và Khmer cùng các lễ hội truyền thống như lễ nhập hạ, lễ hội Thác Côn… Chính vì vậy, du lịch Sóc Trăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê xê dịch. Và một trong những địa điểm check-in lý tưởng tại đây phải kể đến các quán cafe Sóc Trăng với phong cách thiết kế hết sức độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn muốn rinh về những bộ ảnh check-in cực xịn cùng hội “cạ cứng" hoặc chỉ đơn giản tìm kiếm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi thì nhất định không thể bỏ qua danh sách các quán cafe Sóc Trăng nức tiếng mà MIA.vn bật mí dưới đây. 

Xem thêm: Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình

Địa chỉ: Số 7 - 9 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 036 877 8892

Fanpage: Amavo Caffè

Với phương châm mang đến phong cách trẻ trung, năng động, Amavo Caffè luôn nỗ lực trở thành một quán cafe Sóc Trăng lý tưởng - Nơi mọi người tìm đến với nhau để cùng trò chuyện và thưởng thức hương vị cà phê tuyệt vời. Sở hữu không gian hiện đại, độc đáo mà không kém phần tinh tế, Amavo Caffè nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ và luôn nằm trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp nổi tiếng nhất. Thức uống của Amavo Caffè được pha chế rất ngon, không quá ngọt như những nơi khác và còn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhân viên phục vụ ở đây rất thân thiện và niềm nở với thực khách. Nếu đến quán lần đầu, các nhân viên tại Amavo Caffè sẽ nhiệt tình giới thiệu cho bạn những thức uống best seller cùng các loại topping phù hợp để thưởng thức. 

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 2

Amavo Caffè là quán cafe Sóc Trăng mang phong cách hiện đại và trẻ trung

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 3

Thức uống của quán được trang trí vô cùng bắt mắt

Địa chỉ: Số 138 đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9382 4999

Fanpage: Cafe Tigon

Vào những dịp cuối tuần, Cafe Tigon sẽ là nơi rất tuyệt vời để các cặp đôi hoặc nhóm bạn gặp gỡ, tâm tình. Đây là một quán cafe Sóc Trăng mang đến cho bạn cảm giác vô cùng lãng mạn, nhất là khi ngồi ở một chiếc bàn gần cửa sổ, cùng nhau trò chuyện, nhâm nhi đồ uống thơm ngon và nhìn ngắm phố phường qua những ô kính nhỏ. Có thể nói, Cafe Tigon chính là thiên đường dành cho những bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ để tận hưởng bầu không khí mát lành. Từng chậu hoa xinh xắn, những bức tranh thơ mộng và ánh đèn vàng trầm ấm giúp cho không gian nơi đây càng thêm lung linh. Nếu có dịp ghé qua, bạn nhất định phải mang theo máy ảnh để có thể săn được những thước hình đẹp ngất ngây nhé.

Thực đơn đồ uống và bánh ngọt của quán rất ngon, đảm bảo bạn chỉ ăn một lần là nhớ mãi không quên. Menu ở đây tuy không quá đa dạng, phong phú nhưng bù lại, mỗi một món ăn, đồ uống đều là cái tâm của các bạn nhân viên đặt vào, là yếu tố giúp cho hương vị vốn đã thơm ngon nay lại càng thêm tuyệt vời hơn. Vậy nên đừng bỏ qua quán Cafe Tigon khi đi du lịch Sóc Trăng bạn nhé. 

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 4

Khung cảnh thơ mộng với sắc xanh hoa lá của Cafe Tigon

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 5

Dù menu không quá đa dạng nhưng mỗi một thức uống đều là cả cái tâm và sự tỉ mỉ của người pha chế 

Địa chỉ: Số 67 đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9629 6296

Fanpage: Khách Sạn Quê Tôi

Khác với những địa điểm bên trên, Quê Tôi Cafe là mô hình tích hợp giữa nhà hàng, khách sạn và cà phê nên không gian cực kỳ rộng rãi, khang trang. Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển của châu Âu thì thực sự rất đáng tiếc nếu bỏ qua quán cafe Sóc Trăng này. Sở hữu kiến trúc lộng lẫy, tinh tế đậm nét phương Tây và khuôn viên rộng lớn cùng với cây xanh, hồ cá, nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang dạo chơi trong khu phố châu Âu thực sự. Vào mỗi buổi tối, Quê Tôi Cafe lại khoác lên mình khung cảnh vô cùng lãng mạn, rất lý tưởng để làm nơi hẹn hò hoặc tận hưởng thành phố về đêm. Xung quanh khuôn viên quán còn được thắp sáng bởi vô số ánh đèn vàng lung linh, huyền ảo, khiến cả tòa nhà trông như được "dát vàng" đầy hoa lệ giữa lòng thành phố.

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 6

Quê Tôi Cafe là quán cà phê cực kỳ sang trọng nằm trong khách sạn cùng tên 

Địa chỉ: 114 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9362 8898

Fanpage: The Moon Coffee - TRĂNG

The Moon Coffee TRĂNG tọa lạc trên cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh lúc nào cũng đông đúc người qua lại. Quán cafe Sóc Trăng này mang đến cho mọi người cảm giác yên bình, thư thái lạ thường, tách biệt hẳn với những ồn ào, xô bồ của cuộc sống ngoài kia. Không gian của The Moon Coffee TRĂNG vô cùng thoáng đãng với phong cách thiết kế đơn giản và sử dụng những gam màu trang nhã, ấm cúng làm chủ đạo. Không chỉ thế, quán còn tận dụng ánh đèn vàng trầm ấm khiến toàn bộ không gian nơi đây thêm phần lung linh và thơ mộng. 

Ngoài bầu không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh, The Moon Coffee TRĂNG còn thu hút đông đảo thực khách nhờ menu đồ uống và các món ăn vặt hết sức đa dạng. Tại đây có đủ loại đồ uống thơm ngon đang rất thịnh hành hiện nay như trà trái cây, trà sữa, cà phê pha máy, đá xay… Bên cạnh đó, The Moon Coffee TRĂNG còn là một thiên đường bánh ngọt với rất nhiều món bánh ngon mê ly như bánh mì hoa cúc, bánh mochi, bánh cupcake, bánh cua phô mai… đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê. 

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 7

The Moon Coffee TRĂNG sở hữu không gian yên bình và trang nhã

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 8

Quán nổi tiếng với những ly trà trái cây đẹp mắt

Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh 9

Nơi đây còn là thiên đường của các loại bánh ngọt vừa thơm ngon vừa xinh xắn 

Trên đây là danh sách các quán cafe Sóc Trăng được săn đón bậc nhất mà cẩm nang du lịch MIA.vn chia sẻ đến bạn. Nếu có dịp đến với thành phố Sóc Trăng thì đây chắc chắn sẽ là những tọa độ cực hấp dẫn để bạn rinh về muôn vàn kiểu ảnh “sống ảo” cực xịn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không rủ “cạ cứng” của mình cùng xách balo đến check-in ngay thôi nào!