Không chỉ vang danh với những cảnh sắc thiên nhiên như Hòn Vượn, Phá Tam Giang... Huế còn là vùng đất được nhiều người yêu thích lịch sử say mê bởi những công trình kiến trúc nổi danh từ triều nhà Nguyễn. Trong danh sách đó, nhất định phải nhắc đến Cầu Trường Tiền. Vậy có gì thú vị để điểm du lịch này trở thành biểu tượng đặc trưng của cố đô? Cùng MIA.vn chiêm ngưỡng biểu tượng lịch sử này qua bộ ảnh của anh chàng Đức Nguyên nhé!

Cầu Trường Tiền (hay còn có tên gọi khác là Tràng Tiền) được mệnh danh là biểu tượng của cố đô, nơi mang đậm dấu ấn lịch sử của một thời hào hùng dân tộc và đi vào thơ ca Việt Nam. Nơi đây còn trở thành địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều tâm hồn mơ mộng ghé thăm khi có dịp du lịch Huế bởi vẻ đẹp duyên dáng, êm ả bắc qua dòng Sông Hương trôi lững lờ.

Từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm vàng để bạn thực hiện hành trình du lịch Huế thơ mộng của mình. Vì giai đoạn này cố đô có ít mưa, nhiệt độ cũng không quá nóng, bạn có thể thỏa sức lượn lờ khám phá khắp mọi ngóc ngách mà không phải lo ngại về thời tiết. Ngoài ra, nếu có dịp du hí đến cầu Tràng Tiền vào độ sau tháng 5 đến tháng 7, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ cửa những chùm hoa phượng vỹ khoe sắc bên bờ sông Hương nữa đấy. 

Xem thêm: Khám phá Cung An Định Huế công trình mang theo vẻ đẹp của thời gian

Cầu Tràng Tiền sở hữu một nét đẹp cổ kính, bình yên rất riêng và ấn tượng. Đây chính là background tuyệt đẹp trong các bức hình sống ảo xịn xò. Và có lẽ chính vẻ đẹp ấy đã chinh phục trái tim của chàng trai trẻ Đức Nguyên để anh cho ra đời những tấm ảnh nghệ thuật đến thế. Bộ ảnh được bạn đăng tải trong group Review Huế, một cộng đồng du lịch khá chất lượng ở Facebook với hơn 64.000 lượt theo dõi. Bài viết của Đức Nguyên sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và đánh giá tích cực từ hội những người mê xê dịch. 

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 2

Người con gái trong tà áo dài thướt tha và chiếc nón lá bên cạnh Cầu Trường Tiền tạo nên một nét mộng mơ rất Huế

Trong không gian thơ mộng bên cầu Trường Tiền, nàng thơ của Đức Nguyên đã khéo léo chọn tà áo dài trắng truyền thống để làm nổi bật hình ảnh duyên dáng của người con gái xứ Huế. Qua lăng kính của Đức Nguyên, vẻ đẹp của Cầu Trường Tiền kết hợp cùng tà áo dài trắng thướt tha được lột tả một cách thơ mộng và mỹ miều. Bạn còn chần chờ gì mà không cùng MIA.vn khám phá bộ ảnh này ngay thôi nào!

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 3

Nụ cười dịu dàng của cô gái tại mảnh đất cố đô sẵn sàng làm say đắm trái tim của bất cứ lãng khách nào vô tìm chạm mắt 

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 4

Nét đẹp trong trẻo, dịu hiền của người con gái Việt Nam được lột tả tài tình qua lăng kính của anh chàng Đức Nguyên 

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 5

Một bó hoa tinh tế cùng vài phụ kiện đơn giản lại khiến khung ảnh rực rỡ hơn bao giờ hết 

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 6

Đến với Huế mộng mơ bạn đừng bỏ lỡ chuyến vi vu một sáng bên Cầu Trường Tiền nhé 

Một sớm bên Cầu Trường Tiền, nét đẹp thơ mộng biểu trưng của chốn Thiền Kinh 7

Mọi tấm hình được chụp tại Huế đều mang đến một phong vị độc đáo rất riêng biệt 

Dưới góc nhìn của Đức Nguyên, bộ ảnh Một sớm bên Cầu Trường Tiền cùng người con gái Việt Nam hiện ra với một vẻ đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng mà không kém phần duyên dáng, sẵn sàng chinh phục trái tim của bất kỳ ai khi chợt nhìn thấy. Để khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị khác trong hành trình chinh phục mảnh đất hình chữ S thân thương, bạn đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé!