Địa chỉ: Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

Thời gian check-in: 15h00

Thời gian check-out: 12h00

Liên hệ: (84) 252 247 9999

Nằm trong quần thể Novaworld Phan Thiết tại xã Tiến Thành, Movenpick Resort Phan Thiết là khu nghỉ dưỡng cao cấp được kết hợp đầu tư và quản lý bởi hai tập đoàn vận hành quản lý khách sạn hàng đầu. Đó là tập đoàn Novaland của Việt Nam và tập đoàn quản lý khách sạn Accor đến từ Pháp.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu lối kiến trúc khơi nguồn cảm hứng bởi lâu đài Port Royal - thủ phủ của những cướp biển vùng Caribe với vô số chuyến phiêu lưu huyền thoại. Do đó, hệ thống 248 phòng nghỉ nơi đây được thiết kế đậm chất Hà Lan, nhất là với kết cấu mái vòm mang đến không gian rộng mở, thoáng đãng.

Không dừng lại ở đó, tại Movenpick Phan Thiết còn có hồ bơi vô cực đầy mê hoặc, mô hình tàu cướp biển thực thụ. Cùng hệ thống nhà hàng - quầy bar và spa thư giãn vượt xa khỏi mong đợi ở một kỳ nghỉ dưỡng thông thường.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 2

Movenpick Phan Thiết có thiết kế khơi nguồn cảm hứng từ lâu đài Port Royal - thủ phủ của những huyền thoại về cướp biển vùng Caribe

Movenpick Phan Thiết tọa lạc ở đường Hòn Giồ - Thuận Quý với mặt tiền hướng ra bãi biển Tiến Thành, cách trung tâm thành phố Phan Thiết gần 35km, ga Phan Thiết khoảng 12.2km và NovaWorld Phan Thiết chừng 400m. Để di chuyển đến đây, bạn có thể tham khảo qua một số phương tiện với lộ trình tương ứng sau.

Từ chợ Bến Thành (Thành phố Hồ Chí Minh), lái xe theo tuyến đường Lê Thánh Tôn → Nguyễn Thị Nghĩa → Nguyễn Thái Học → Võ Văn Kiệt → đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây → quốc lộ 1A → đường Trần Quý Cáp thuộc địa phận Phan Thiết → u Cơ → Lạc Long Quân → resort. Tổng quãng đường khoảng 186km, mất gần 4 tiếng di chuyển.

Mua vé đi Phan Thiết của một số hãng xe khách uy tín như Phương Trang, TheSinhTourist, Hạnh Café… với giá dao động từ 140.000 - 200.000 VND. Tùy theo hãng mà sẽ có xe trung chuyển về thẳng resort miễn phí khi đăng ký.

Nếu xuất phát từ những tỉnh thành xa hơn, tàu hỏa sẽ là phương tiện lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Phan Thiết. MIA.vn khuyến khích nên truy cập trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, ghế ngồi và lịch trình.

Sau khi xuống ga Phan Thiết, bạn có thể đón taxi của các hãng xe phổ biến như như Mai Linh, Sun Taxi Phan Thiết… để di chuyển tới resort. Giá taxi sẽ rơi vào khoảng 215.000 VND/ xe 4 chỗ và 239.000 VND/ xe 7 chỗ.

Movenpick Phan Thiết gồm 1 tòa nhà 10 tầng với 248 phòng nghỉ. Hệ thống phòng được chia theo nhiều loại khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch, lưu trú và nghỉ dưỡng. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, máy điều hòa, tủ quần áo, két sắt, truyền hình cáp/ vệ tinh, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Dưới đây là thông tin chung về các hạng phòng.

Classic King Room: Classic King Room có diện tích 35m2 với không gian mở và tầm nhìn hướng ra vườn. Loại phòng này gồm 1 giường đôi và 1 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 3

Classic King Room với tầm nhìn hướng ra vườn có diện tích 35m2 rộng rãi, bố trí 1 giường đôi lớn thích hợp cho các cặp đôi

Classic Twin Room: Tương tự như King Room, Twin Room có diện tích 35m2, view hướng vườn, được thiết kế với phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và ban công/ sân hiên. Tuy nhiên hạng phòng này gồm 2 giường đơn thoải mái.

Superior King Room with Seaview: Phòng có diện tích 35m2 gồm 1 giường đôi và 1 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen, với thiết kế ban công/ sân hiên bắt trọn cảnh biển.

Superior Twin Room with Seaview: Tương tự như Superior King Room with Seaview nhưng bố trí 2 giường đơn.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 4

Superior Twin Room with Seaview nổi bật với không gian nghỉ dưỡng bắt trọn cảnh đẹp biển Tiến Thành, Phan Thiết

Deluxe King Room with Seaview: Hạng phòng này có view hướng biển, không gian gồm 1 giường đôi và 1 phòng tắm trang bị buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 5

Hầu hết các hạng phòng tại Movenpick Phan Thiết đều có thiết kế ban công/ sân hiên đón ánh sáng tự nhiên và ngắm view biển

Deluxe Twin Room with Seaview: Có 2 giường đơn, không gian view và tiện nghi tương tự như King Room.

Executive King Room with Seaview: Diện tích 35m2, view biển. Hạng phòng gồm 1 giường đôi, 1 phòng tắm bố trí buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm (tùy theo nhu cầu).

Executive Twin Room with Seaview: Không gian tương tự gồm 2 giường đơn.

Executive Family Suite with Seaview and Bunk Beds: Phòng rộng 70m2 với phòng khách liên thông với phòng ngủ. Phòng tắm trang bị buồng tắm đứng vòi hoa sen và buồng tắm nằm. Không gian phòng ngủ có 1 giường đôi, 1 giường tầng.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 6

Không gian hạng phòng Executive Family Suite with Seaview and Bunk Beds đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng cho gia đình có trẻ nhỏ

Admiral Suite with Ocean Front Seaview: Hạng phòng duy nhất có không gian suite với diện tích 69m2, gồm phòng khách, phòng ngủ 1 giường đôi và phòng tắm (buồng tắm đứng và bồn tắm nằm).

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 7

Không gian phòng Admiral Suite with Ocean Front Seaview mang đến trải nghiệm thức giấc giữa thanh âm sóng vỗ rì rào

Tiện ích:

- Poseidon Gym tại tầng 2, mở cửa 24/7: Poseidon Gym trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu duy trì tập luyện cho khách du lịch như máy chạy bộ, máy tập đa chức năng…

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 8

Poseidon Gym được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho việc duy trì luyện tập trong chuyến nghỉ dưỡng

- Oasis Wellness & Spa tại tầng 2, hoạt động từ 9h00 - 21h00: Oasis Wellness & Spa có diện tích 340m2, gồm 6 phòng trị liệu và một khu vực dành riêng cho việc thư giãn. Đây là nơi cung cấp những liệu trình chăm sóc sức khỏe, massage chuyên nghiệp cho khách lưu trú, nghỉ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có phòng tập yoga rộng 200m2.

Movenpick Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đậm chất vùng Caribe 9

Oasis Wellness & Spa nằm tại tầng 2 là điểm dừng chân massage thư giãn lý tưởng sau khi vui chơi thả ga tại Phan Thiết

- Bể bơi ngoài trời

- Quán bar

- Sân chơi cho trẻ em

Dịch vụ:

- Thưởng thức bữa sáng tại chỗ với các lựa chọn gồm thực đơn buffet phong cách ẩm thực lục địa hoặc châu Á, thực đơn chay, tự chọn…

NovaWorld Phan Thiết: Tổ hợp giải trí gồm nhiều điểm dừng chân như khu trò chơi Circus Land, Bikini Beach, Adventure Park, sân khấu Stunt Show…

PGA Golf: Cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền thuộc hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA), gồm 2 sân chính là Ocean và Garden. Sân golf quy mô lớn này do golf thủ huyền thoại người Úc - Greg Norman thiết kế với tầm nhìn hướng ra biển Tiến Thành.

Bãi biển Tiến Thành: Bãi biển Tiến Thành là điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng không thua kém cụm thắng cảnh Hàm Tiến - Mũi Né - Hòn Rơm. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với biển xanh cát trắng.

Vượt ra khỏi mong đợi về một kỳ nghỉ dưỡng thông thường, Movenpick Phan Thiết hứa hẹn mang đến không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái nhất bên người thân. Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm lưu trú hoàn toàn khác biệt, kiến trúc và thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại cướp biển vùng Caribe của resort Movenpick đã sẵn sàng thỏa mãn bạn. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch Phan Thiết.