Yên Bái là một vùng đất với cảnh quan xinh đẹp cùng không gian thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Ngoài những địa điểm được nhiều bạn trẻ đam mê du lịch chú ý như Suối khoáng nóng Trạm Tấu hay Hồ Thác Bà, nơi đây còn nổi tiếng với các thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải hay không gian núi rừng hùng vĩ của vùng Bắc Yên, Tà Xùa. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của những điểm đến thú vị này qua hành trình Mù Cang Chải 4N3Đ của bạn Tấn Dũng.

Hành trình ghé thăm Mù Cang Chải của bạn Tấn Dũng đã đi qua nhiều điểm đến xinh đẹp của vùng đất này cũng như tìm về những không gian thơ mộng nơi núi rừng Bắc Yên, Tà Xùa.

Khu vực này có nhiều điểm lưu trú có giá cả khá phải chăng mà lại sở hữu view vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể ở tại Wind’s Homestay với view Đồi mâm xôi cực kỳ thơ mộng. Tại homestay có cho thuê xe máy, bạn có thể sử dụng để vi vu khắp Mù Cang Chải một cách chủ động hơn. Một điểm lưu ý là các bạn nên thuê homestay ở gần khu vực Ngã Ba Kim để thuận tiện di chuyển đến những thắng cảnh ở Mù Cang Chải.

Hành trình của bạn Tấn Dũng đã chinh phục được nhiều điểm đến như Đồi mâm xôi La Pán Tẩn, Đèo Khau Phạ, Thị trấn Tú Lệ hay Bản Lìm Mông. Đây đều là những địa điểm được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm khi đến với Mù Cang Chải.

Đặc biệt, hành trình của chàng trai này không dừng lại ở đó mà còn nối dài đến Tà Xùa. Điểm quan trọng mà bạn nên chiêm ngưỡng khi đến với Tà Xùa chính là Sống lưng khủng long với khung cảnh ấn tượng và đẹp mắt. Nếu còn ngại chinh phục những cung đường uốn lượn nhiều thử thách tại đây, bạn có thể thuê xe ôm để di chuyển với giá khoảng 60.000 VNĐ/lượt/người nhé. Để săn mây được ở Tà Xùa, bạn cần một ít kinh nghiệm về việc quan sát thời tiết. Nếu như không đảm bảo, bạn có thể hỏi thăm trước chủ homestay để được chia sẻ và tư vấn nhé.

Xem thêm: Review Tà Chì Nhù - Thiên đường sống ảo dành cho team leo núi

Hành trình này dù có khá nhiều thử thách nhưng cũng mang lại những kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ, đặc biệt là các bức hình ghi lại cảnh sắc nơi đây. Trong không gian đa sắc và lộng lẫy của núi rừng, bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của các điểm đến như Đèo Khau Phạ, Bản Lìm Mông hay Thị trấn Tú Lệ… Vẻ đẹp ấy toát lên sự nhẹ nhàng, thanh bình, đậm chất đại ngàn Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lộng lẫy.

Mù Cang Chải và Tà Xùa là hai địa điểm chính của du lịch Yên Bái mà hầu như ai đến đây cũng đều ghé qua. Hãy cùng chúng mình nhìn lại vẻ đẹp đầy nguyên sơ và quyến rũ của những điểm đến này qua bộ ảnh nên thơ của bạn Tấn Dũng.

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 2

Yên Bái là một vùng đất xinh đẹp cùng không gian núi rừng hùng vĩ. Trong ảnh là vẻ đẹp đầy tính nguyên sơ của Sống lưng khủng long Tà Xùa

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 3

Với không gian mây bồng che phủ, bạn có thể cảm nhận được sự lãng mạn, nhẹ nhàng và thanh bình mà cảnh sắc mang lại

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 4

Mù Cang Chải mùa lúa chín là cảnh quan bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Yên Bái

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 5

Trong không gian rạng rỡ rực vàng của mùa lúa chín, bạn có thể tạo ra những bức ảnh check-in sống động, thu hút được nhiều lượt like

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 6

Cây cô đơn tại Tà Xùa là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ check-in 

Mù Cang Chải và hành trình 4N3Đ cực chill của bạn Tấn Dũng 7

Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm lừng rồi tận hưởng cảnh sắc vô cùng hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Qua hành trình và bộ ảnh của bạn Tấn Dũng, ta có thể cảm nhận được một Yên Bái với sự hùng vĩ nhưng không kém phần thanh bình, yên ả. Những cảnh quan như Mù Cang Chải hay Tà Xùa đã hiện ra với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và đậm chất trữ tình. Nếu đang có dự định đến với Yên Bái, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thêm những gợi ý thú vị về lịch trình, điểm tham quan cũng như ẩm thực của vùng đất này bạn nhé!