Đà Lạt là vùng đất ngàn hoa với khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Mỗi mùa hoa ở Đà Lạt mang một sắc thái riêng nhưng đều rạng rỡ và sáng bừng cả thành phố. Ngoài mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ấn tượng bởi sắc vàng nổi bật, vùng đất này còn nhiều không gian thiên nhiên theo mùa rạng rỡ không kém. Hãy để chúng mình giới thiệu vẻ đẹp của mùa hoa mai anh đào Đà Lạt trong những bức ảnh đến từ photographer Quang Đà Lạt.

Đến hẹn lại lên, vào những dịp cuối năm, các tín đồ du lịch bắt đầu săn lùng những bức ảnh về mùa hoa mai anh đào Đà Lạt để khoe khắp diễn đàn, mạng xã hội. Mùa hoa mai anh đào vừa đến là khoảnh khắc chúng ta nhận ra năm cũ đã sắp kết thúc, thành phố bắt đầu chuyển mình vào một giai đoạn rạng rỡ hơn.

Mai anh đào hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi vẻ lãng mạn và sắc hồng nên thơ, thu hút. Đây là những background chụp ảnh ấn tượng bạn có thể sử dụng trong mỗi độ cuối năm. Mùa hoa mai anh đào không chỉ là một bức tranh phong cảnh đẹp. Đó còn là hình ảnh định vị, tượng trưng cho ngàn hoa thành phố Đà Lạt.

Mai anh đào là loài cây ưa mọc ở những nơi có độ cao trên 1000m so với mực nước biển. Khi vào mùa, bạn có thể tìm thấy mai anh đào trên khắp phố phường Đà Lạt với vẻ đẹp nên thơ, trong trẻo. Tại các tuyến phố lớn như Trần Hưng Đạo hay ven Hồ Tuyền Lâm, mai anh đào nở kín trời, làm sáng bừng cả một vùng không gian lân cận.

Giữa không gian rực rỡ sắc hồng của mùa mai anh đào Đà Lạt, các bạn trẻ đến đây nếu muốn check-in được nhiều ảnh xinh nên lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng với màu sắc trang nhã. Hoa mai anh đào ở các vùng ngoại ô cũng sẽ nở sớm hơn so với nội thành. Vì thế, bạn nên cân nhắc đến đây đúng thời điểm để có những bức ảnh ấn tượng nhé.

Xem thêm: Hồng treo gió Đà Lạt, thức quà thơm lừng nên thành phố mộng mơ

Quang Đà Lạt là tác giả của những bức ảnh xinh đẹp tại thành phố ngàn hoa này. Anh thường hay tìm về các khung cảnh xinh đẹp trong thành phố để ghi lại những bức ảnh chân thực nhất. Bộ ảnh về mùa hoa mai anh đào Đà Lạt lần này cũng không ngoại lệ. Trong bộ ảnh mà anh chia sẻ, sắc hồng như trở nên nổi bật, thanh tao và rạng rỡ hơn, góp phần làm sáng bừng cả một không gian mát mẻ.

Mùa hoa mai anh đào Đà Lạt là khung cảnh lãng mạn mà mỗi năm chỉ xuất hiện một lần. Chúng mình hãy cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp rạng rỡ ấy trong những bức ảnh đến từ chàng photographer Quang Đà Lạt.

Mùa hoa mai anh đào, không gian lãng mạn giữa thành phố mộng mơ 2

Vào mùa hoa mai anh đào, sắc hồng lãng mạn của loài cây này như bao phủ cả vùng trời Đà Lạt nên thơ

Mùa hoa mai anh đào, không gian lãng mạn giữa thành phố mộng mơ 3

Hoa mai anh đào là loài cây ưa lạnh, chỉ trồng được ở những nơi trên 1000m so với mực nước biển

Mùa hoa mai anh đào, không gian lãng mạn giữa thành phố mộng mơ 4

Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn nên thơ của hoa mai anh đào

Mùa hoa mai anh đào, không gian lãng mạn giữa thành phố mộng mơ 5

Hoa mai anh đào ở ngoại thành thường hay nở sớm, tạo nên một khung cảnh lãng mạn nhưng hết sức bình yên, giản dị

Vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ của mùa hoa mai anh đào đã được tác giả Quang Đà Lạt thể hiện cực kỳ rõ nét trong từng bức ảnh. Mỗi mùa hoa ở Đà Lạt đều có một màu sắc xinh đẹp riêng. Vì thế, bạn có thể lưu ngay những mùa hoa Đà Lạt vào cẩm nang du lịch của mình để khám phá khi có dịp. Ngoài việc ngắm hoa, chiêm ngưỡng, đây còn là bối cảnh lãng mạn giúp bạn check-in các bức ảnh tuyệt vời.