Đà Lạt là một thành phố đã quá quen thuộc đối với cộng đồng các bạn trẻ đam mê du lịch bởi vẻ đẹp tình tứ đầy lãng mạn của cảnh sắc nơi đây. Những địa điểm như Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương hay Khu Hòa Bình cũng vương lại chút sâu sắc mang đậm hồn thơ của vùng đất cao nguyên tình yêu này. Vào mùa thu, không gian nơi đây bắt đầu yên ả và lặng lẽ với những cơn gió xào xạc nhẹ nhàng phớt qua từng nụ cười thanh tao. Tất cả như hòa quyện và gợi nên một sắc thái nhẹ nhàng của bức tranh mùa thu Đà Lạt đậm chất trữ tình. Hãy cùng MIA.vn khám phá vẻ đẹp ấy trong những bức ảnh đậm chất tình của chàng trai Bùi Huy Tưởng. 

Mùa thu Đà Lạt có gì mà khiến bất cứ người lữ khách nào cũng phải xao xuyến? Đó có phải là vẻ đẹp nhẹ nhàng khi không gian bắt đầu được điểm tô sắc vàng của những đóa dã quỳ? Hay vẻ đẹp ấy chính là hương hồng chín thoảng nhè nhẹ qua các vườn cây xanh mát? Thực ra, mùa thu Đà Lạt chính là vẻ đẹp tổng hòa của những sắc thái ấy. Từ mùi hương, cảnh vật hay những cơn gió thoảng phớt nhẹ trên làn da, tất cả như đang muốn điểm tô nên một bức tranh thật trữ tình của thành phố ngàn hoa này. 

Đà Lạt vốn được mệnh danh là thành phố tình yêu. Mùa thu cũng hay được giới thi ca nhắc đến là mùa của tình yêu. Vì lẽ đó, mùa thu Đà Lạt ngập tràn sự tình tứ lãng mạn, thời gian và địa điểm của tình yêu như có một cuộc hò hẹn gặp nhau đúng lúc.

Giữa sắc thu của thành phố ngàn hoa, từng không gian như Hồ Xuân Hương hay những đồi thông, vườn hồng cũng trở nên êm đềm, dịu nhẹ. Một số hàng cây lá bắt đầu chuyển vàng, đánh dấu cho giai đoạn giao mùa sắp sửa ghé thăm thành phố. Vẻ đẹp bất tận ấy khiến những người lữ khách phải dừng lại chiêm ngưỡng và tận hưởng không gian.

Xem thêm: Tiệm Cà Phê Trong Rừng, điểm đến lý tưởng cho những ai tìm sự an yên

Vẻ đẹp trong lành của mùa thu Đà Lạt được thể hiện cẩn thận trong từng góc ảnh của Bùi Huy Tưởng. Bộ ảnh đã diễn tả được sự lãng mạn cùng sắc màu nhẹ nhàng của một thành phố lãng đãng sắp vào thu. Ở đó bạn sẽ thấy từng góc phố lặng lẽ nhẹ nhàng hay những vườn hồng Đà Lạt đang vào kỳ chín rộ. Cùng sự lãng mạn và yên bình ấy, bộ ảnh về mùa thu Đà Lạt của bạn Bùi Huy Tưởng nhận được khá nhiều sự yêu thích và tương tác trên group Check in Vietnam từ những bạn trẻ trót lỡ tương tư vùng phố thị cao nguyên này. 

Qua bộ ảnh của chàng trai Bùi Huy Tưởng, Đà Lạt hiện ra với một không gian thơ mộng nhưng không kém sự thu hút. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc biệt của thành phố tình yêu nhé. 

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 2

Mùa thu Đà Lạt làm toát lên một không gian yên ả, thanh bình của thành phố tình yêu 

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 3

Từng góc phố ven hồ như diễn tả sự trầm mặc, lặng lẽ và yên bình của thành phố này

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 4

Khu Hòa Bình với những hàng quán cà phê ven đường đậm chất Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp được những hình ảnh đầy chiêm nghiệm, sâu sắc của đời sống thành phố  

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 5

Từng góc phố, con dốc, ngõ nhỏ ở Đà Lạt khi sang thu mang một sắc màu lãng mạn với những đóa hoa chớm nở điểm xuyến cho không gian vườn cây

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 6

Nhịp sống của con người Đà Lạt lúc này cũng trở nên thanh bình, nhẹ nhàng và chậm rãi hơn rất nhiều

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 7

Hồ Xuân Hương vào thu như được khoác lên mình một tấm áo dịu dàng, trầm mặc nhưng không kém phần rạng rỡ. Dưới ánh nắng thu hiền hòa và trong lành, mặt hồ như phủ một lớp gương lấp lánh giữa lòng thành phố tình yêu 

Mùa thu Đà Lạt, vẻ đẹp lãng đãng đầy si tình của thành phố mộng mơ 8

Con dốc cạnh Tiệm may Nhớ Hoài, điểm hò hẹn lãng mạn của những bạn trẻ đam mê du lịch Đà Lạt

Mùa thu Đà Lạt trong những bức ảnh của bạn Bùi Huy Tưởng đã miêu tả một cách chân thực vẻ đẹp lặng lẽ của thành phố tình yêu này. Nếu có dịp đến với Đà Lạt trong tiết thu, hãy bỏ túi ngày cẩm nang du lịch này và khám phá thêm những góc phố thú vị, bạn nhé.