Phú Yên là vùng đất của những thắng cảnh nguyên sơ, trong lành thu hút nhiều tín đồ du lịch ghé qua chiêm ngưỡng. Ngoài các địa danh đã quá quen thuộc như Bãi Xép Phú Yên hay Gành Đá Đĩa, vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” còn sở hữu nhiều khung cảnh thu hút, lay động lòng người. Một trong những khung cảnh ấn tượng và được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm khi trải nghiệm Phú Yên chính là Mũi Đại Lãnh. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của địa danh này qua những bức ảnh từ cô bạn Trang Minh. 

Nếu đã quen thuộc với các điểm đến tại xứ “hoa vàng cỏ xanh” như Tháp Nghinh Phong hay Hồ điều hoà Hồ Sơn, hãy để chúng mình đưa bạn đến một xứ sở trong lành để chiêm ngưỡng mặt trời mọc vô cùng ấn tượng. Đó chính là Mũi Đại Lãnh với vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình. 

Mũi Đại Lãnh còn được các tín đồ du lịch biết đến tên gọi là Mũi Điện. Nơi đây được mệnh danh là một trong những địa điểm đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam. Với khung cảnh hữu tình, nhẹ nhàng và có phần nên thơ, điểm đến này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều bạn trẻ đam mê du lịch khám phá trải nghiệm khi ghé thăm Phú Yên.  

Để ngắm mặt trời mọc ở Mũi Đại Lãnh, bạn cần phải lưu ý về mặt thời gian. Vì điểm đến này cách trung tâm Tuy Hòa hơn 30 km, nên bạn phải thức dậy và di chuyển thật sớm mới có cơ hội chiêm ngưỡng ánh bình minh. Theo chia sẻ từ các tín đồ du lịch Phú Yên, bạn nên khởi hành từ Tuy Hòa vào lúc 3h45 sáng để có thể kịp ngắm bình minh tại Mũi Đại Lãnh. 

Khi đến được khu vực Mũi Đại Lãnh, bạn sẽ cần đi bộ thêm một đoạn đường dốc nữa để lên khu vực đỉnh. Đoạn đường này khá dài và thường mất khoảng 40 - 45 phút đi bộ mới có thể chinh phục được. Nhưng khi đến được Đỉnh Đại Lãnh, cảnh vật nơi đây sẽ khiến bạn quên hết mọi mệt nhọc vì sự nên thơ, trong lành. Nhìn từ trên cao, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh ấn tượng mà tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên Phú Yên.

Xem thêm: Đến Cầu Hùng Vương Phú Yên check-in 7749 tấm sống ảo

Hành trình ghé thăm Phú Yên của cô bạn Trang Minh đã tạo ra nhiều bức ảnh check-in ấn tượng. Một trong số đó chính là bộ ảnh xinh đẹp được chụp tại Mũi Điện Phú Yên. Qua những bức ảnh từ Trang Minh, ta có thể cảm nhận được không gian trong lành, yên ả của điểm đến này khiến nhiều tín đồ du lịch đắm say không thể bỏ qua. 

Mũi Đại Lãnh là điểm đến với vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng cùng cảnh biển trong lành, mát mẻ. Hãy cùng chúng mình tận hưởng vẻ đẹp ấy qua những bức ảnh rạng rỡ mà cô bạn Trang Minh đã ghi lại được trong hành trình khám phá Phú Yên của mình. 

Mũi Đại Lãnh, vẻ đẹp ấn tượng tựa tranh bích họa 2

Mũi Đại Lãnh là một trong những địa điểm đón bình minh sớm nhất Việt Nam với khung cảnh nên thơ, dịu dàng 

Mũi Đại Lãnh, vẻ đẹp ấn tượng tựa tranh bích họa 3

Với dấu ấn đặc biệt của địa chất, Mũi Đại Lãnh là một trong những địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến với Phú Yên 

Mũi Đại Lãnh, vẻ đẹp ấn tượng tựa tranh bích họa 4

Không gian nơi đây thu hút bởi nét đẹp trong lành, dịu dàng cùng thiên nhiên xanh mát 

Mũi Đại Lãnh, vẻ đẹp ấn tượng tựa tranh bích họa 5

Để chinh phục được Mũi Đại Lãnh, bạn phải vượt qua con dốc dài mới có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rạng rỡ nơi đây 

Mũi Đại Lãnh qua những bức ảnh của cô bạn Trang Minh đã thể hiện được nét đẹp rạng ngời, trong trẻo. Đây là một điểm đến xứng đáng nằm trong cẩm nang du lịch của bạn để có thể ghé thăm khi đến với Phú Yên xinh đẹp.