Nếu là tín đồ yêu nét đẹp hoài cổ mang bề dày về lịch sử, văn hóa, ắt hẳn bạn cũng không còn xa lạ với nhiếp ảnh gia Lê Thủy Triều – Một trong những thành viên vô cùng nổi bật của hội nhóm du lịch Check in Vietnam. Triều đã đi rất nhiều nơi và gom góp vô vàn hình ảnh của biết bao cảnh quan tuyệt đẹp tại Việt Nam. Là một người yêu thích sự hoài niệm cũng như những gì xưa cổ trên dải đất hình chữ S, các bộ ảnh của Triều luôn khắc họa rõ nét về vùng đất và con người nơi đây. Nếu là một tín đồ đam mê xê dịch, đồng thời cũng yêu vẻ đẹp truyền thống thì bạn sẽ không thể rời mắt khi ngước nhìn đất nước của mình qua từng khung hình được chụp bởi Thủy Triều, đặc biệt là bộ ảnh Review Hội An đậm chất nghệ thuật bên dưới đây.

Xem thêm: Hội An mùa nước lên, vẻ đẹp trầm lắng giữa thử thách từ thiên nhiên

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 2

Triều đã đi rất nhiều nơi và gom góp vô vàn hình ảnh của biết bao cảnh quan tuyệt đẹp tại Việt Nam

Trong hành trình Lang thang Hội An, Thủy Triều đã gom về những bức ảnh đầy nghệ thuật và độc đáo mang đậm nét đẹp hoài niệm nhưng không kém phần mới lạ. Hình ảnh Mùa thu ở Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều thật bình yên nhưng vẫn toát lên một bức tranh đầy màu sắc, khắc họa rõ nét nét đẹp xưa cổ, trầm mặc, phủ đầy rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây…. như chính nét bình dị trong tính cách và tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương. Chiêm ngưỡng bộ ảnh Mùa thu ở Hội An lần đầu tiên, bạn sẽ không thể giấu được sự yêu thích của mình. Bộ ảnh được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam và thu hút đông đảo lượt tương tác vô cùng tích cực.

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 3

Những chiếc lồng đèn quen thuộc đầy màu sắc phần nào đã tô điểm thêm cho Mùa thu ở Hội An thật sặc sỡ

Hãy cùng nhìn ngắm lại Mùa thu ở Hội An đầy màu sắc nhưng vẫn giữ được nét hoài niệm và bình yên qua từng khung ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Lê Thủy Triều. Vì là phố cổ mang đậm nét xưa cũ nên khi trời vào thu, Hội An dường như được mặc thêm một tấm lụa rực rỡ đến lạ thường. Mùa thu ở Hội An không quá trầm tĩnh nhưng lại vô cùng bình yên. Càng ngắm nhìn những bức ảnh, bạn lại càng bị thu hút bởi vẻ đẹp của thành phố này khi trời sang thu. Thời điểm này cũng là lúc cực kỳ lí tưởng để bạn Check-in Hội An cùng với người thương.

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 4

Hình ảnh người dân vẫn buôn gánh, bán bưng để mưu sinh nhưng vẫn lạc quan yêu đời

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 5

Những căn nhà cổ xưa được khắc họa đầy nghệ thuật qua lăng kính

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 6

Bức tường và mái ngói ngả màu đã khiến cho Mùa thu ở Hội An thêm rực rỡ

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 7

Những gánh hàng rong ngồi gần bờ sông luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho thực khách

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 8

Ngôi chợ truyền thống cùng với bầu trời xanh mát của mùa thu khiến khung ảnh thật bình yên và đầy nghệ thuật 

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 9

Nét kiến trúc cổ xưa kết hợp bầu trời trong xanh của mùa thu luôn là vẻ đẹp đặc trưng của Hội An 

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 10

Hình ảnh bộc lộ rõ sự mộc mạc, bình dị của những người phụ nữ vẫn miệt mài mưu sinh

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 11

Dàn cây, mái ngói, lồng đèn và chiếc xe cũ cùng ánh nắng len lỏi đã tạo nên một nét đẹp thật hoài niệm và độc đáo của Hội An khi trời vào thu 

Nét đẹp Mùa thu Hội An qua lăng kính của Lê Thủy Triều 12

Khung cửa sổ kết hợp cùng những chiếc lồng đèn tạo nên một màu sắc rất riêng biệt của Hội An

Mùa thu ở Hội An dưới lăng kính của nhiếp ảnh gia Lê Thủy Triều thật bình dị nhưng không kém phần đặc sắc đã khắc họa rõ nét khung cảnh cũng như con người nơi đây. Vẻ đẹp xưa cổ cùng những kiến trúc hoài niệm khiến bất cứ ai nhìn ngắm cũng phải xao xuyến và không ngừng cảm thán trước vẻ đẹp này. Trong chuyến khám phá này, bạn đừng quên nhìn ngắm thật kỹ nét kiến trúc truyền thống và khung cảnh tươi mát của Hội An khi được sắc thu bao phủ. Chắc chắn bạn sẽ không thể để lỡ Mùa thu ở Hội An trong cuốn cẩm nang du lịch của mình.